CHAPTER 6

247 5 0
                                    


CHAPTER 6

WARNING:
MATURED CONTENT READ AT YOUR OWN RISK. KAYO NA BAHALA BINALAAN KO KAYO.....

Sonya POV
Lumalalim ang gabi at mas naging wild ang mga tao,halos karamihan sa bisita ni Jazel ay lasing na kabilang na rin sya.

"Sonya! Wuhoo party!party party!!" Sigaw ni Jazel habang nagpapaulan ng mamahaling drinks at hinihila ako.

Napailing ako. Sa sobrang kalasingan nya nakalimutan na nyang buntis ako at hindi ako pwedeng makisiksik sa dance floor.On the other hand, mas okay yatang makisiksik sa dance floor kesa maramdaman ang nga titig ni Dwayne. Hindi ako komportable sa upuan dahil maya't maya kong nararamdaman ang titig nya at pagtitingin ako hindi nya pa rin iniiwas.

"Wuhooo! Let's go!" Si Jazel at buong pwersa akong itinayo.

I laughed so loud when Jazel grind like a fucking porn star!Nawala sa isipan kong buntis ako at pakiramdam ko nabalik sa dati, partying and dancing inside a club. Nakisabay ako sa paraan ng sayaw ni aya.

This is fun!
Jazel and I both laughed when we both grind like a sexy porn star.
Natigil ako sa pagtawa ng maramdaman ko ang kamay ng kung sino na humawak sa bewang ko.

"You dance so good..but you're dancing in the wrong place Sonya.."

I shivered when I felt his breath on my neck, he leaned closer and gave a small kisses on my cheeks down to my neck.

"Who cares? Let go Dwayne." I whispered trying to fight the heat that slowly building.

"I care.."

I bited my lips when he suck my neck, trying hard not to moaned.

"And I don't, let go." 

Mariin kong bulong at tinatanggal ang braso nyang nakapalupot sa bewang ko.Ngunit hindi sya nagpatalo at mas idiniin ang sarili sakin, Nakagat ko ang labi ko ng may maramdaman sa baba ko.

"Hmm.."

Nakagat ko ang dila ko ng magpakawala ako ng mahinang ungol!He chuckled at the side of my ear and moved in and out, dry humping me from behind.

"Dwayne, let's get out of here." Wala sa sarili kong bulong sakanya.

He moaned sexily. "Let them see."

Agad akong dumilat at binigay ang pwersa para tanggalin ang braso nya, ako na mismo ang unang umalis sakanya palabas at sumakay ng kotse.

I droved the car so fast, my veins is showing while gripping the steering wheel so tight.Agad akong nagpark sa condo ko at pumasok ako palapit sa elevator, pagkasara ng elevator ay agad akong kong nakahinga ng maluwag.

::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~:::~::~::~::~::~::~::~::~::~:

HELLO GUYS I CHANGE SOME OF THE STORY GOOD LUCK SA INYO..

Pregnant with BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon