Chương 1

115 7 0
                                    

Beika đông công viên.

Giang Thành là bị một trận đau nhức đau tỉnh, hắn đôi mắt thong thả mở, lại phát hiện chính mình nằm trên mặt đất, cả người ý thức cũng không rõ ràng lắm, chỉ là theo bản năng muốn dùng một bàn tay chống ở trên mặt đất ý đồ làm chính mình đứng dậy, lại không ngờ truyền đến một tiếng thét chói tai, suy yếu hắn lại lần nữa ngã ở trên mặt đất lại ngất đi.

Đương hắn lại lần nữa tỉnh lại đã là ở bệnh viện, hắn dùng đôi mắt đánh giá bốn phía hoàn cảnh, tiến vào bác sĩ thấy hắn tỉnh có chút vui mừng khôn xiết, hắn lại đi ra ngoài.

"Cảnh sát, người bệnh đã tỉnh! Nhưng ta càng hy vọng các ngươi có thể chờ người bệnh khôi phục một đoạn thời gian lại dò hỏi vụ án."

"Cảm ơn, chúng ta minh bạch nặng nhẹ."

Ngoài cửa phòng đối thoại Giang Thành mơ hồ có thể nghe được, nhưng hắn hiện tại suy nghĩ loạn thành một đoàn, đặc biệt là kia trong phòng vật phẩm thượng một ít văn tự, cư nhiên là tiếng Nhật, càng làm cho chính mình kinh tủng chính là, hắn cư nhiên có thể hoàn toàn xem hiểu.

Ta cư nhiên là cái thiên tài?! Bất quá không đợi hắn nghĩ nhiều, bên ngoài cảnh sát liền gõ cửa vào được.

"Giang Thành đồng học ngươi hảo, ta là cảnh coi thính hình sự bộ điều tra một khoa Takagi, tuy rằng thực xin lỗi ở ngươi mới vừa tỉnh thời điểm quấy rầy, nhưng lần này án kiện Giang đồng học liền tại hiện trường vụ án, cho nên vẫn là tưởng thỉnh ngươi có thể cung cấp một ít điều tra hiệp trợ."

Nghe được thanh âm, Giang Thành ngẩng đầu liền đối với thượng Takagi Wataru ánh mắt.

Hắn cả người ngây ngẩn cả người, tiếng Nhật? Takagi?

!!!

Sao có thể?! Hắn cảm thấy chính mình nhất định là đang nằm mơ, xuất hiện ảo giác, Takagi cảnh sát, này không phải Conan trong thế giới nhân vật sao, nhất định là không ngủ tỉnh.

Takagi Wataru nhìn cái này phần đầu băng vải băng bó rất nhiều tầng hài tử, trong lòng có chút tự trách, vẫn là chính mình quá nóng nảy sao? Rốt cuộc đối phương còn chỉ là một cái trung học hài tử, gặp được loại chuyện này chính mình còn ở trước tiên khiến cho hắn hồi ức án kiện.

Đúng lúc này, phòng bệnh môn lại một lần bị gõ vang.

"Takagi cảnh sát, ta nghe bác sĩ nói Giang Thành ca ca tỉnh." Tới người đúng là được xưng là Tử Thần học sinh tiểu học Conan-kun, hắn ôm một bó hoa đứng ở cửa.

Đang xem đến Conan trong nháy mắt, Giang Thành cả người đều phảng phất thạch hóa.

Ông trời ngươi ở đậu ta sao!

Thật đúng là Conan trong thế giới sao! Thân là một cái thế giới giả tưởng người yêu thích, Giang Thành đương nhiên đối cái này truyện tranh phi thường quen thuộc, thậm chí mỗi một kỳ đều đuổi theo xem xong rồi, Giang Thành có chút khó có thể tin, âm thầm kháp chính mình một phen.

Tê —— đau quá.

Này không phải mộng, hắn có chút tâm tình phức tạp, nhưng cái loại này hoảng loạn tâm lại chậm rãi bình tĩnh xuống dưới, đi vào chính mình thích truyện tranh tác phẩm thế giới không phải mỗi một cái tử trạch mộng tưởng sao, mặc kệ hiện tại là tình huống như thế nào, nếu tới, kia chính mình tham dự một chút, tựa hồ cũng rất có ý tứ.

( Tổng ) Ta dùng mỹ thực chinh phục vai chính đoàn hằng ngày- Phì Phì QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ