Chương 29+30

25 2 0
                                    

Mắt thấy mưa càng lớn.

Giang Thành không chờ một lát liền nhận được Tezuka điện thoại, nói là thi đấu lùi lại một ngày, hôm nay mọi người ở nhà nghỉ ngơi.

Cắt đứt điện thoại, Giang Thành cũng không có gì sự, hắn ăn xong cơm sáng liền nằm ở trên giường bắt đầu xoát di động, lật xem một chút đẩy vòng, nhưng thật ra không có gì đặc biệt đại sự kiện phát sinh.

Bất quá nhưng thật ra có một cái hot search khiến cho hắn chú ý.

Nặc ngươi công ty thu mua công ty Schindler, đem ở bổn cuối tuần thứ mười ba giới trò chơi triển thượng đẩy ra một khoản tên là "Kén" trò chơi.

Nhìn đến nơi này Giang Thành nháy mắt tới hứng thú, hắn một chút từ trên giường phiên ngồi dậy, điểm vào cái này đề tài đẩy vòng, nếu chính mình không đoán sai nói, nên sẽ không chính là cái kia "Kén" đi.

Đã từng xem qua Conan kịch trường bản, Baker phố vong linh là trong trò chơi này, cho nên ở trước tiên phản ứng chính là cái này, nhưng người kia công trí năng không phải tự mình hủy diệt sao?

Hắn mang theo tìm tòi nghiên cứu tâm tư, đem toàn bộ đề tài tin tức đọc một phen, hơn nữa còn tìm tòi tương quan tư liệu, lại phát hiện Baker phố vong linh sự kiện không có phát sinh.

Sawada Hiroki cũng hảo hảo tồn tại, đến nỗi cái kia Schindler công ty người phụ trách, cái kia bị chứng thực là Jack Đồ Tể hậu đại, cũng là không tồn tại sự, hắn là bởi vì chính mình kinh doanh không tốt tự nhận lỗi từ chức, cho nên mới bán ra công ty.

Bởi vậy liên quan trí tuệ nhân tạo trò chơi "Kén" cùng nhau bị Nhật Bản trò chơi bá chủ công ty nặc ngươi thu mua.

Giang Thành nhìn chằm chằm này đó tư liệu có chút xuất thần, thế giới này giống như cùng chính mình biết đến bất đồng, bất quá thực mau hắn liền hất hất đầu, đem hoang mang khó hiểu tâm tư vứt tới rồi sau đầu, dù sao tới đâu hay tới đó.

Nhưng thật ra trò chơi này "Kén" hắn thực cảm thấy hứng thú, rốt cuộc chính mình là cái trò chơi khống, hiện tại cư nhiên có cơ hội có thể kiến thức một phen mới nhất khoa học kỹ thuật làm được trò chơi.

Hắn nhìn trên mạng về "Kén" giới thiệu, là dùng mới nhất giả thuyết hiện thực kỹ thuật, có thể chi phối người chơi ngũ cảm, lấy đạt tới toàn thân tâm đầu nhập, ở đẩy vòng đề tài hạ cũng có nó khái niệm phim tuyên truyền, quả thực không cần quá bổng!

Nhưng làm Giang Thành đáng tiếc chính là, trò chơi này hắn còn thể nghiệm không đến, có thể chơi đến chỉ có thu được thư mời người, bọn họ đem tại đây cuối tuần mười ba giới trò chơi triển thượng hiện trường thể nghiệm.

Hắn có chút tiếc nuối tiếp tục lật xem đẩy vòng, bất quá hắn ngón tay mới vừa ở trên màn hình hoạt động một chút sau liền dừng lại.

Đập vào mắt một cái đẩy vòng làm hắn lại kích động lên, cư nhiên là phía chính phủ đẩy vòng phát mới nhất động thái.

【 nặc ngươi trò chơi khoa học kỹ thuật: Xét thấy các vị người chơi chờ mong, bổn công ty quyết định lại mở ra 30 cái danh ngạch, cùng có được thư mời 70 danh người chơi cộng đồng thể nghiệm trò chơi "Kén".

( Tổng ) Ta dùng mỹ thực chinh phục vai chính đoàn hằng ngày- Phì Phì QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ