Ayumi đi theo mặt sau, nàng nhìn thấy Giang Thành cũng thực kinh hỉ.
"Không nghĩ tới lại ở chỗ này nhìn thấy đại ca ca, chẳng lẽ Giang Thành ca ca cũng ở Seishun học viên đọc sách sao?"
Cũng?
Nghe thấy cái này tự, Giang Thành bắt đầu ở trong đầu tìm tòi, trong ấn tượng thiếu niên trinh thám đoàn nhận thức người bên trong hẳn là không có thượng sơ trung niên cấp đi.
So sánh Genta cùng Ayumi, Mitsuhiko tắc không chút hoang mang đi ở mặt sau, một hàng còn có Conan cùng Haibara.
Conan đi vào đem Giang Thành trước mặt, làm như nhìn ra hắn nghi hoặc.
"Genta biểu ca năm nay ở Seigaku thượng năm nhất, nghe nói có xã đoàn chiêu tân hoạt động, chúng ta vừa lúc còn ở nghỉ hè, bọn họ mấy cái liền sảo muốn đến xem."
Giang Thành hiểu rõ, khó trách lại ở chỗ này đụng phải, bất quá Genta cư nhiên còn có biểu ca, như thế chính mình không biết.
Bất quá nghe xong Conan nói, Genta không vui.
"Uy, Conan, chính ngươi rõ ràng cũng nghĩ đến xem có được không!"
Chỉ thấy Conan vẻ mặt bất đắc dĩ, nhưng hắn cũng không lại phản bác.
Genta biểu ca đi xã đoàn báo danh, vừa lúc Giang Thành hiện tại đã giao xã đoàn biểu, đơn giản liền mang theo mấy cái hài tử nơi nơi nhìn xem.
Không thể không nói Seigaku xã đoàn chiêu tân vẫn là thực long trọng, mọi người đều mão đủ kính ở hấp dẫn tân xã viên nhập xã, hơn nữa bọn họ đều triển lãm từng người xã đoàn đặc điểm, tỷ như cosplay hiệp hội, mỗi cái xã viên đều ăn mặc bất đồng manga anime nhân vật trang phục, có năm nhất quá khứ hiểu biết, bọn họ liền làm ra một ít nhân vật chiêu bài động tác, còn dẫn tới không ít người nghỉ chân chụp ảnh.
Còn có thư pháp xã, cái kia thoạt nhìn lòng yên tĩnh như nước hoàn toàn đắm chìm ở viết trung nam sinh, hẳn là chính là thư pháp xã xã trưởng.
Giang Thành cùng Conan mấy cái còn lại một lần đi ngang qua hắn muốn đi gia chính xã, cắm hoa cùng liệu lý hai cái bộ môn đều ở chiêu tân chỗ từng người bày một cái bàn, cắm hoa bên kia là một cái lớn lên tương đương đáng yêu nữ hài tử ở đùa nghịch một lọ hoa, mà liệu lý bộ môn còn lại là truyền ra từng trận hương khí.
Nguyên lai bọn họ vì chiêu tân còn ở hiện trường bắt đầu tạc tempura, tuy rằng nhìn qua có điểm khoa trương, nhưng xác thật hấp dẫn không ít tân sinh, hơn nữa Giang Thành cũng thấy được không ít tân sinh đều điền báo danh biểu, hiển nhiên là chiêu tân tình huống không tồi bộ dáng.
Chỉ là Genta đang xem đến tạc tempura thời điểm, bụng liền rất hưởng ứng kêu đi lên.
Hắn một bộ hơi xấu hổ bộ dáng, dùng tay gãi gãi đầu.
"Đã đói bụng."
Mitsuhiko còn lại là ôm cánh tay đứng ở hắn bên cạnh vô ngữ nói.
"Thật là, Genta ngươi cũng đói quá nhanh đi, chúng ta ở tới Seigaku phía trước rõ ràng vừa mới ăn xong cơm trưa."
Đối mặt Mitsuhiko phun tào, Genta đành phải nhỏ giọng lẩm bẩm một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng ) Ta dùng mỹ thực chinh phục vai chính đoàn hằng ngày- Phì Phì Quái
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Hoàng tử Tennis , Nam chủ Một giấc ngủ dậy, Giang Thành phát hiện chính mình cư nhiên thân ở hiện trường vụ án, làm số một người c...