Chương 31+32

32 2 0
                                    

Trừ bỏ biểu hiện địa chỉ ở ngoài, cũng không có gì khác tin tức, nhưng thật ra hắn có một cái Q manh id kêu 【 thiên tài dâu tây heo 】, hơn nữa hắn đẩy trong vòng dung rất có ý tứ, tất cả đều là về đồ ngọt chế tác, chia sẻ hằng ngày ảnh chụp cũng là bánh kem pudding linh tinh điểm tâm ngọt, ngay cả đầu của hắn giống đều là một cái dâu tây bánh kem.

Toàn bộ đẩy vòng chủ trang chủ sắc điệu là màu hồng phấn, cái này làm cho Giang Thành không khỏi suy đoán, đối phương có lẽ là cái manh manh nữ hài tử.

Đơn giản lật xem một chút đối phương động thái, Giang Thành liền trở lại chính mình chủ trang bắt đầu biên tập bánh bông lan chiffon cùng long cần tô chế tác phương pháp cùng tâm đắc, hắn cố ý đem chính mình làm tốt bánh kem cùng long cần tô đều chụp ảnh chụp, còn thuận tay điều sắc bỏ thêm cái lự kính, làm nguyên bản liền có bán tương đồ ngọt tức khắc có cách điệu, cuối cùng đem văn tự cùng hình ảnh đều tiến hành rồi sắp chữ.

Lại suy xét đến phải làm ra bản thân phong cách, cho nên hắn còn ở động thái thượng biên thượng tự hào, hơn nữa đánh thượng chính mình nhãn.

Nhãn đã kêu 【 a phì đồ ngọt tiểu phòng học 】, bánh bông lan chiffon chính là tự hào một, long cần tô còn lại là tự hào nhị.

Làm xong này đó, Giang Thành lúc này mới vừa lòng tuyên bố tới rồi chính mình đẩy vòng tài khoản thượng.

Sáng sớm hôm sau, phân khu dự tuyển tái đúng hẹn tới.

Hôm nay là dự tuyển tái ngày đầu tiên, cũng là Seigaku lần đầu tiên thi đấu, đối chiến Gyokurin, sáng sớm Giang Thành liền chạy tới thi đấu địa điểm, Tezuka cùng Oishi đi trước ban tổ chức bên kia tiến hành rồi thi đấu đăng ký, mà Giang Thành còn lại là ở hiện trường chờ sở hữu chính thức đội viên đánh dấu.

Mọi người đều lục tục đến hiện trường, chờ mọi người đến gần đủ, Tezuka mới tuyên bố danh sách thi đấu.

Nhưng làm mọi người trăm triệu không nghĩ tới chính là, Momoshiro cùng Echizen cư nhiên tổ hợp thành đánh kép.

Fuji dùng tay để ở cằm chỗ suy tư mở miệng.

"Tezuka, như vậy an bài thật sự hảo sao?"

Nào biết Tezuka cũng là vẻ mặt thanh lãnh trung mang theo khó hiểu.

"Là chính bọn họ yêu cầu."

Bởi vì Echizen cùng Momoshiro còn chưa tới tràng, cho nên người khác đều là khó hiểu nguyên nhân trong đó.

Inui Sadaharu cũng khó được lộ ra nghi hoặc biểu tình.

"Trong đó nhất định có nguyên nhân xác suất là 99.63%"

Thấy bọn họ một đám đều suy đoán lên, Giang Thành vẫn là có chút bất đắc dĩ cười mở miệng.

"Chuyện này a, ta biết."

Nghe được Giang Thành nói chuyện, ánh mắt mọi người một chút liền tụ tập tới rồi trên người hắn, hắn thực mau liền đem hôm trước đầu đường sân tennis phát sinh sự nói cho đại gia.

Biết được chân tướng đại gia cũng là không biết nói cái gì hảo, bất quá thi đấu tiến hành thực thuận lợi, trừ bỏ Echizen cùng Momoshiro đánh kép trăm ngàn chỗ hở, đặc biệt là Echizen ba lô còn rớt ra một quyển tên là 《 lần đầu tiên đánh kép 》 dạy học thư, bọn họ hai cái tuy rằng thắng hạ thi đấu nhưng vẫn là bị Ryuzaki huấn luyện viên "Giáo dục" một phen.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Tổng ) Ta dùng mỹ thực chinh phục vai chính đoàn hằng ngày- Phì Phì QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ