Tezuka cho hắn ấn tượng là phi thường có nguyên tắc tính cái loại này người, cho nên hắn hiện tại nếu là đưa ra giám đốc sự tình, chính là muốn cho Tezuka đánh vỡ nguyên tắc.
Nghĩ đến đây, còn biết khả năng tính bằng không dưới tình huống, Giang Thành lựa chọn lui bước, hắn giơ lên một mạt cười nhạt, ngữ khí tự nhiên bình thường mở miệng.
"Cái kia, Tezuka đồng học, Momoshiro tình huống chính là như vậy, nếu không có việc gì, ta liền đi trước."
"Vì cái gì?" Nguyên bản nhìn sân tennis phương hướng Tezuka, lúc này xoay người lại, hắn trí thức thanh triệt hai mắt, hiện tại nhiễm một tia nghi hoặc, trầm ổn tiếng nói lại lần nữa nói.
"Kikumaru hẳn là nói cho ngươi, ngươi hiện tại rõ ràng có thể nói ra lấy xã đoàn giám đốc thân phận gia nhập tennis xã, như vậy liền có thể bắt được xã đoàn phân, nhưng là vì cái gì ngươi không đề cập tới ra tới?"
Bị nhìn thấu mục đích Giang Thành có chút thẹn thùng, nhưng hắn vẫn là cảm thấy lựa chọn lui bước là chính xác, hắn không xác định chính mình hay không có thể làm tốt một cái giám đốc vị trí, cũng không nghĩ làm Tezuka đánh vỡ nguyên tắc vì chính mình sự ra mặt.
Giang Thành có thể nhận thấy được Tezuka nhìn chằm chằm vào chính mình ánh mắt, hắn hít sâu một hơi, không có giấu giếm đem ý nghĩ của chính mình nói cho Tezuka.
Dứt lời, đổi lấy chính là Tezuka trầm mặc, bất quá thực nhanh tay trủng lại mở miệng, nhưng lúc này đây hắn hoàn toàn dời đi đề tài.
"Ngươi cảm thấy Seigaku tennis bộ thế nào?"
Đột nhiên dò hỏi, làm Giang Thành đoán không được Tezuka ý tưởng, bất quá hắn vẫn là trả lời vấn đề này.
"Kanto khu vực nổi danh cường giáo, nhưng so với thần nại xuyên Rikkaidai trường trung học phụ thuộc vẫn là có không nhỏ chênh lệch." Giang Thành cũng là ăn ngay nói thật, hiện tại Seigaku thực lực xác thật so ra kém Rikkaidai, vô luận là huấn luyện vẫn là kỹ thuật.
Kỳ thật xem qua manga anime người đều rõ ràng, so sánh Hyotei cạnh tranh tàn khốc, cùng Rikkaidai khắc nghiệt, Seigaku tennis bộ là thuộc về bầu không khí nhẹ nhàng nhất vui sướng đội ngũ.
Nhưng cũng nguyên nhân chính là vì như vậy, đại gia ban đầu hiếu thắng tâm cũng không có như vậy cường, hơn nữa y Giang Thành xem ra, nếu không phải Rikkaidai hạnh thôn tinh thị ở trận chung kết khi còn ở vào thân thể thời kỳ dưỡng bệnh, kia lập hải tam liền bá khẳng định là không hề nghi ngờ.
Tuy rằng Echizen Ryoma cũng rất mạnh, hơn nữa từ nhỏ liền khắc khổ huấn luyện, nhưng Giang Thành tổng cảm thấy hắn cùng hạnh thôn kia trận thi đấu trung, chiếm một ít vận khí thành phần.
Đương nhiên, không thể phủ nhận chính là bọn họ đối tennis nhiệt tình yêu thương, cùng với ngày tiếp nối đêm trả giá, rốt cuộc bọn họ đều không phải thiên phú hình tuyển thủ, nghiêm khắc huấn luyện cùng luyện tập mới làm cho bọn họ có tương xứng đôi thực lực.
Nghe xong Giang Thành đánh giá, Tezuka hơi hơi gật đầu, hắn đương nhiên cũng minh bạch Seigaku hiện tại thực lực.
"Kia y ngươi xem Seigaku tennis bộ, hiện tại thiếu cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng ) Ta dùng mỹ thực chinh phục vai chính đoàn hằng ngày- Phì Phì Quái
FanficThể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Hoàng tử Tennis , Nam chủ Một giấc ngủ dậy, Giang Thành phát hiện chính mình cư nhiên thân ở hiện trường vụ án, làm số một người c...