Nghe được Giang Thành khóe miệng đều nhịn không được run rẩy một chút, hắn lại lần nữa nhớ tới Fuji ăn cơm khi kia mặt trên một tầng lục doanh doanh mù tạc, căn bản đều không phải thường nhân có thể tiếp thu, chẳng lẽ đây là thiên tài đặc thù nhũ đầu?
Luyện tập rốt cuộc đi tới cuối cùng một hồi, hiện tại sân bóng chỉ còn lại có Kikumaru cùng Echizen.
Kikumaru dùng đôi mắt dư quang nhìn đến như cũ ngã xuống đất không tỉnh Oishi, trong tay vợt bóng xoay vài vòng, hắn ánh mắt biến xưa nay chưa từng có chuyên chú.
Bên kia Echizen tự nhiên cũng không muốn uống kia khủng bố đồ vật, cho nên hắn đồng dạng lấy ra trăm phần trăm thực lực, chỉ là lâm bắt đầu phía trước hắn đối với Kikumaru ngữ khí ra vẻ nhẹ nhàng mở miệng.
"Kikumaru học trưởng, ngươi vừa rồi không phải rất tò mò tưởng uống sao? Kỳ thật xem Fuji học trưởng phản ứng, ngươi có thể thử một lần."
Nghe được tiểu quỷ đầu trêu ghẹo, Kikumaru đương nhiên cũng không cam lòng yếu thế, ngạo kiều hừ một tiếng.
"Nếu ngươi nói như vậy dễ nghe, không bằng ngươi uống trước uống xem đi, Inui đều nói là rau quả làm, đối trường cao khẳng định có chỗ tốt!"
Hai người ngươi tới ta đi tát pháo, nghe được Giang Thành vẻ mặt bất đắc dĩ, nói đều khá tốt nghe, nhưng các ngươi này nhắc tới hoàn toàn nghiêm túc bộ dáng là diễn sao? Giảng đạo lý, nếu đều cảm thấy Inui nước không tồi nói, kỳ thật có thể trực tiếp đi hỏi Inui muốn một ly tới uống, nói vậy hắn là phi thường vui.
Theo đệ nhất viên cầu phát ra, hai người đều vượt qua chính mình ngày thường thực lực, đánh tương đương kịch liệt, ngay cả Fuji đứng ở một bên đều nhịn không được cười ha hả nói.
"Một khi Eiji nghiêm túc lên, thực lực thật đúng là đáng sợ đâu."
Mà Giang Thành chú ý tới đối diện Echizen, hắn cư nhiên liền cơ bản toái bước đều dùng tới, làm cho bọn họ đều làm được tình trạng này, Inui nước uy lực thật đúng là...... Ân, không dung khinh thường, chính mình nhưng tuyệt đối không nghĩ uống đến!
Chỉ là năm cầu kết thúc, hai người không có phân ra thắng bại, thế nhưng xuất hiện thế hoà.
Hai người tuy rằng đối không có kết quả có chút tiếc nuối, nhưng bọn hắn đều âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, Kikumaru còn ra vẻ tiếc nuối mở miệng.
"Tiểu quỷ đầu ngươi rất lợi hại sao, lần sau ngươi đã có thể không như vậy may mắn."
Echizen nghe được lúc sau ngoài miệng cũng không có hại, hắn dùng tay đem mũ chính một chút, khóe miệng mang theo một tia mỉm cười chậm rì rì mở miệng.
"Eiji học trưởng, ngươi cũng không kém sao, bất quá lần sau thắng người khẳng định là ta."
Giang Thành nghe bọn hắn như là thở dài nhẹ nhõm một hơi đối thoại, yên lặng cấp hai người châm cây nến, tiểu tử nhóm vẫn là quá tuổi trẻ, cho rằng thế hoà liền không có trừng phạt?
Quả nhiên, giây tiếp theo Sadaharu Inui liền cầm hai ly rau quả nước đứng ở bọn họ phía sau.
"Thật là tiếc nuối a hai vị, nếu là thế hoà, vậy thuyết minh các ngươi đều không có thắng a, ngươi nói phải không Eiji?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng ) Ta dùng mỹ thực chinh phục vai chính đoàn hằng ngày- Phì Phì Quái
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Hoàng tử Tennis , Nam chủ Một giấc ngủ dậy, Giang Thành phát hiện chính mình cư nhiên thân ở hiện trường vụ án, làm số một người c...