Giang Thành tiếp nhận xin thư đối Kamikawa tỏ vẻ cảm tạ.
"Ta hiểu được, cảm ơn lớp trưởng."
"Không khách khí."
Chờ Kamikawa ảnh đi rồi lúc sau, Kikumaru lúc này mới tìm được cùng tân đồng học nói chuyện cơ hội.
"Giang Thành đồng học, ta kêu Kikumaru Eiji, ngươi có cái gì vấn đề đều có thể hỏi ta nga!" Hắn nói xong lời cuối cùng còn tới gần Giang Thành hạ giọng, còn vẻ mặt thần thần bí bí tiếp tục nói. "Bao gồm Seigaku một ít kính bạo tin tức nga!"
Nghe Giang Thành khóe miệng nhịn không được trừu một chút, thật không nghĩ tới Kikumaru vẫn là cái trong trường học bát quái đầu lĩnh.
Vẫn là Fuji cười tủm tỉm lại đây nhắc nhở Kikumaru.
"Eiji, ngươi không phải muốn ăn dâu tây pudding sao? Lại không đi đã có thể muốn bán hết."
Ý thức được điểm này Kikumaru, tức khắc giống chỉ tạc mao miêu mễ, cả người nôn nóng lại vội vội vàng vàng chạy ra khỏi phòng học.
"A, không xong không xong! Fuji ngươi như thế nào vừa rồi không nói cho ta đâu, Giang Thành đồng học, ta trong chốc lát lại cùng ngươi liêu."
Nhìn hắn sinh động lại có nguyên khí bóng dáng, làm Giang Thành cũng nhịn không được tâm tình nhảy nhót vài phần.
Chỉ là hắn thu hồi ánh mắt cúi đầu nhìn đến xin biểu thời điểm, lại tức khắc bắt đầu đau đầu, không nghĩ tới Nhật Bản trung học cư nhiên còn có xã đoàn phân như vậy quy định, càng quan trọng là, còn quan hệ học lên vấn đề, cùng tốt nghiệp móc nối.
Fuji Syusuke thấy hắn vẻ mặt buồn rầu nhìn chằm chằm xã đoàn biểu bộ dáng, nháy mắt liền minh bạch, hắn đi vào Giang Thành trước mặt, trên mặt mang theo nhu hòa tươi cười.
"Ở Seigaku, có thể lựa chọn xã đoàn vẫn là rất nhiều, bất quá có một ít xã đoàn xã đoàn phân vẫn là rất khó bắt được, nhất định phải tránh cho, tỷ như hài kịch xã, bọn họ yêu cầu tương đối cao, hơn nữa xã viên cơ bản đều là từ năm nhất liền ở bên trong.
Còn nữa chính là một ít vận động hạng mục xã đoàn, Seigaku bóng bàn xã, bóng chuyền xã đều là toàn bộ Kanto khu vực nổi danh cường đội, xã đoàn thành viên cơ bản đều là yêu cầu tập trung cường hóa huấn luyện đi tham gia thi đấu, cho nên cũng không dễ dàng bắt được xã đoàn phân.
Trừ cái này ra mặt khác xã đoàn, ở năm 3 một năm nội vẫn là có thể bắt được điểm, tỷ như nhiếp ảnh xã, manga anime xã, thiên văn xã này đó, Giang Thành đồng học có thể đi văn thể uỷ viên kia xem một chút xã đoàn chủng loại biểu, lại từ bên trong lựa chọn ngươi cảm thấy hứng thú xã đoàn là được."
Nghe xong Fuji Syusuke giải thích, Giang Thành lúc này mới bừng tỉnh, nguyên lai bên trong môn đạo nhiều như vậy.
"Fuji đồng học cảm ơn ngươi, thật là giúp đại ân!"
Đúng lúc này, chạy tới mua dâu tây pudding Kikumaru lại hấp tấp hướng đã trở lại.
"Fuji! Đại sự không ổn!"
"Ân?"
Kikumaru thở hổn hển một hơi, thật vất vả mới hoãn quá mức, vẻ mặt khó có thể tin kinh ngạc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng ) Ta dùng mỹ thực chinh phục vai chính đoàn hằng ngày- Phì Phì Quái
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Hoàng tử Tennis , Nam chủ Một giấc ngủ dậy, Giang Thành phát hiện chính mình cư nhiên thân ở hiện trường vụ án, làm số một người c...