Chỉ là còn không có ăn cơm hắn, quyết định vẫn là trước lấp đầy bụng mới là đệ nhất vị.
Bất quá rất dài một đoạn thời gian không ở nhà đã làm cơm, Giang Thành tìm một vòng cũng không phát hiện cái gì nguyên liệu nấu ăn, đành phải đi trước một chuyến phía trước nhà ăn.
Nhà ăn đồng dạng cũng là, thời gian dài không buôn bán, liền thừa một ít gạo, ướp lạnh kho còn có mấy cái trứng gà, thấy sắc trời đã trở tối, hắn cũng không nghĩ lại ra cửa, liền đơn giản đem gạo chưng thục, sau đó xào một chén cơm chiên trứng.
Làm cơm chiên trứng giống nhau đều dùng cách đêm cơm tương đối hảo, hiện tại mới vừa chưng ra tới đầy nước nhiều, xào ra tới cũng giống nhau, bất quá Giang Thành cũng không chú ý, hắn thực mau bưng cơm trở về phòng khách.
Hắn cầm lấy trên bàn điều khiển từ xa, tùy tay liền mở ra TV, an tĩnh trong phòng chỉ có tin tức MC thanh âm.
Chỉ là kia thể dục tin tức nội dung, làm nguyên bản chuẩn bị cúi đầu ăn cơm Giang Thành bỗng nhiên ngẩng đầu.
【 quốc tế trượt băng nghệ thuật đại thưởng tái đem tiến vào cuối cùng trận chung kết giai đoạn, quốc gia của ta 23 tuổi trượt băng nghệ thuật tuyển thủ Katsuki Yuri cũng đem ở trận chung kết trung tiến hành cuộc đua, chờ mong Katsuki tuyển thủ biểu hiện. 】
Katsuki Yuri? Kia không phải Yuri On Ice họa bên trong nhân vật sao, này không phải danh trinh thám thế giới sao? Như thế nào thứ nguyên vách tường còn phá.
Thực mau thể dục tin tức tiếp theo truyền.
【 cả nước học sinh trung học tennis đại hội sắp bắt đầu, Tokyo khu vực sơn thổi, Seigaku, Hyotei chờ học viện đem ở tháng 5 phân bắt đầu tiến hành phân khu dự tuyển tái. 】
Từ từ? Tennis vương tử cư nhiên cũng ở?
Mấy cái thế giới thứ nguyên vách tường đột nhiên liền phá, còn trọng điệp ở cùng nhau, Giang Thành kinh ngạc trong tay cái muỗng thiếu chút nữa rớt, chỉ là hắn hiện tại bên người không máy tính, di động cũng bởi vì vì tỉnh tiền, hắn còn lấy cái loại này chỉ có thể tiếp điện thoại phát tin nhắn lão niên cơ.
Xem ra ngày mai chính mình hẳn là đi đổi một cái có thể lên mạng trí năng cơ, hảo hảo hiểu biết một phen thế giới này mới không đến nỗi có mắt như mù.
Nghe xong trong chốc lát TV tin tức, Giang Thành thu hồi loạn tưởng tâm tư, chỉ là liền ở hắn ăn một ngụm cơm, đột nhiên trong đầu truyền đến mạc danh tiếng vang.
Đinh ——
【 kiểm tra đo lường đến người từ ngoài đến, phù hợp điều kiện, hệ thống trói định kích hoạt trung......】
Giang Thành sửng sốt, ai đang nói chuyện?
Giây tiếp theo hắn ánh mắt đã bị hấp dẫn ở, chỉ thấy chính mình trước mắt bắn ra một cái màu lam nhạt quang bình, giống như là thực tế ảo hình ảnh giống nhau, hắn có chút tò mò dùng tay đụng vào một chút, liền phát hiện giao diện nhảy xoay.
【 ký chủ ngươi hảo, mỹ thực công nghệ đen hệ thống đem hết sức trung thành vì ngươi phục vụ. 】
Mỹ thực công nghệ đen hệ thống? Manga anime mê hắn tự nhiên sẽ không xa lạ này đó siêu tự nhiên đồ vật, chẳng lẽ chính mình cũng thành thiên tuyển chi tử?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng ) Ta dùng mỹ thực chinh phục vai chính đoàn hằng ngày- Phì Phì Quái
FanficThể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Hoàng tử Tennis , Nam chủ Một giấc ngủ dậy, Giang Thành phát hiện chính mình cư nhiên thân ở hiện trường vụ án, làm số một người c...