Chương 25+26

27 4 0
                                    

"Ngu ngốc, ngươi là không ngủ tỉnh sao? Không cảm ơn học trưởng, tẫn nói một ít vô dụng nói."

Bị Kaidoh như vậy vừa nói, Momoshiro nào còn nhẫn được, hai người nháy mắt liền giằng co.

"Ngươi nói cái gì?"

"Ta nói ngươi đều nói chút vô dụng nói, bộ dáng nhìn qua xuẩn đã chết!"

"Muốn đánh nhau sao rắn độc!"

"Tới a!"

......

Nhìn bọn họ hai cái cãi nhau, Giang Thành nhún nhún vai, tỏ vẻ chính mình đã thói quen, dù sao chính mình đảm đương giám đốc trong khoảng thời gian này, Momoshiro cùng Kaidoh hai người liền một ngày một tiểu sảo, ba ngày một đại sảo.

Hai người kia là ghét nhau như chó với mèo, còn lại đặc biệt để ý đối phương, khả năng đối với đối phương hiểu biết so với bọn hắn đối chính mình hiểu biết còn muốn khắc sâu.

Fuji cũng nói qua, cùng Momoshiro bọn họ nhận thức tới nay liền vẫn luôn là cái dạng này tình huống, mỗi ngày không giang thượng đại gia còn đều cảm thấy không thói quen.

Giang Thành đem hộp cơm giao cho Echizen thời điểm, hắn còn có chút ngượng ngùng tiểu biệt nữu, dùng tay chính chính vành nón, đảo cũng không chối từ.

"Cảm ơn học trưởng."

Nghe hắn nói cảm tạ, Giang Thành thuận tay liền đem chuẩn bị cho hắn sữa bò đưa qua.

"Mỗi ngày đều phải uống, quá đoạn thời gian muốn một ngày hai bình mới được."

Echizen nhỏ giọng phản bác, vẻ mặt bất đắc dĩ biểu tình.

"Này...... Này cũng quá nhiều đi học trưởng, chính là một ngày tam bình ta cũng không có khả năng một chút liền trường cao."

Đương hắn đem cơm sáng đưa cho Fuji thời điểm, chỉ thấy hắn cười tiếp nhận.

"Cảm ơn, ta vừa vặn cũng tưởng nếm thử xem."

Đến nỗi Tezuka, Oishi cùng Càn bọn họ nói chính mình ăn qua, chỉ là Giang Thành vẫn là đem hộp cơm cho bọn họ.

"Liền biết các ngươi nhất định ăn qua, cho nên ta liền trang một ít điểm tâm, phân lượng không nhiều lắm."

Oishi cảm tạ mà tiếp nhận rồi, Tezuka cũng không hề chối từ, Sadaharu Inui còn lại là nghĩ đến phía trước vài lần Giang Thành mang điểm tâm tư vị, hắn cũng liền nhận lấy.

Thừa dịp Tezuka cùng Oishi đều ở, Giang Thành trưng cầu hai người ý kiến, Oishi vẫn là cảm thấy hắn mỗi ngày đều cho đại gia mang cơm sáng nói, thật sự là quá vất vả.

Mà Tezuka cũng là ở tự hỏi cân nhắc sau mở miệng.

"Nếu ngươi không cảm thấy vất vả nói, vậy làm ơn, bất quá ta mỗi ngày buổi sáng đều ở nhà ăn qua."

Tezuka ý ngoài lời chính là không cần phiền toái mang chính mình cơm sáng, đồng dạng Oishi cũng là, hắn mỗi ngày đều khởi rất sớm, huống hồ suy xét đến có thể thiếu làm một phần cũng sẽ làm Giang Thành nhẹ nhàng một chút, cho nên cũng tỏ vẻ không cần phiền toái chuẩn bị chính mình.

( Tổng ) Ta dùng mỹ thực chinh phục vai chính đoàn hằng ngày- Phì Phì QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ