Kikumaru gắp không ít cá hương thịt ti, làm hắn có chút ngượng ngùng sờ sờ chóp mũi.
"Bởi vì ăn quá ngon, cho nên...... A, đúng rồi, Giang Thành đồng học ngươi cũng tới nếm thử ta tiện lợi đi, đây là tỷ tỷ buổi sáng cho ta chuẩn bị, hương vị cũng thực không tồi u!" Hắn đem từ chính mình tiện lợi gắp tiểu bạch tuộc lạp xưởng đặt ở Giang Thành cơm thượng.
Giang Thành cũng không có cự tuyệt hắn hảo ý, rốt cuộc Kikumaru tiện lợi nhìn qua cũng tương đương có muốn ăn.
Nếu Kikumaru ăn không hết cay, kia khẩu vị tương đối đặc thù Fuji, hẳn là sẽ thích ớt gà đinh đi, càng nhưng huống mù tạc có thể so làm ớt cay còn muốn cay độc, cho nên hắn đem đồ ăn đặt ở Fuji trước mặt.
"Fuji đồng học, ngươi cũng nếm thử xem."
Fuji trên mặt trước sau mang theo ý cười, ngữ khí khiêm tốn ôn nhu.
"Hảo a, ta vừa rồi đã bị hương khí hấp dẫn đâu."
Giang Thành xem hắn chiếc đũa vẫn luôn đặt ở ớt gà đinh mặt trên, quả nhiên, Fuji là tương đối thích khẩu vị nặng, đặc biệt là cay độc khẩu vị, kỳ thật Nhật Bản người khẩu vị đều tương đối thanh đạm, nhưng giống Fuji như vậy ăn cay nặng nề cay vẫn là hiếm thấy.
Ăn một ít đồ ăn lúc sau, Fuji dừng chiếc đũa, hắn cũng giống Kikumaru giống nhau mời Giang Thành cũng ha ha xem chính mình tiện lợi, bất quá lần này bị Giang Thành uyển chuyển từ chối, nhìn kia một tầng lục mù tạc, hắn vẫn là cảm thấy chính mình ăn một ngụm liền phải quỳ.
Nghỉ trưa thời gian thực mau liền đi qua, buổi chiều cuối cùng một tiết khóa là lịch sử, là Kikumaru thích khoa, cho nên hắn lực chú ý so với buổi sáng muốn tập trung quá nhiều.
Theo chuông tan học thanh, hôm nay chương trình học liền toàn bộ kết thúc, kế tiếp còn lại là xã đoàn hoạt động thời gian, mọi người đều yêu cầu đi từng người xã đoàn tham gia bộ sống.
Kikumaru giãn ra một chút thân thể, ngay sau đó đi chính mình trong ngăn tủ cầm tennis bao ra tới, Fuji đồng dạng cũng cõng lên tennis bao.
Bất quá Fuji nghĩ đến Giang Thành còn không có xã đoàn, hắn liền cười mở miệng nói.
"Giang Thành đồng học, muốn hay không cùng nhau cùng chúng ta đi tennis bộ nhìn xem? Seigaku tennis bộ cũng là rất mạnh nga."
Nghe được mời, Giang Thành dừng thu thập cặp sách tay.
Tennis bộ sao?
Hắn tuy rằng sẽ không đánh tennis, nhưng đi gần gũi nhìn xem giống như cũng không tồi, chủ yếu hắn còn tưởng quan sát một chút, bọn họ đánh tennis có phải hay không tựa như manga anime họa như vậy.
Giang Thành vui sướng tiếp nhận rồi mời, hắn đem chính mình ba lô cũng thực mau thu thập hảo, liền cùng Kikumaru Fuji cùng đi tennis bộ.
Đi vào tennis bộ, bởi vì còn không có chính thức chiêu tân, những cái đó ý đồ tiến vào tennis bộ năm nhất đều ở sân bóng bên ngoài nhìn, sân bóng là một ít hai năm cấp bộ viên lại làm nhiệt thân.
Đương Kikumaru nhìn đến sân bóng Oishi sau, cả người tương đương có sức sống vọt qua đi.
"Oishi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng ) Ta dùng mỹ thực chinh phục vai chính đoàn hằng ngày- Phì Phì Quái
FanficThể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Hoàng tử Tennis , Nam chủ Một giấc ngủ dậy, Giang Thành phát hiện chính mình cư nhiên thân ở hiện trường vụ án, làm số một người c...