Chương 13+14

38 5 0
                                    

Quả nhiên, Echizen đánh trả làm tất cả mọi người kinh ngạc, đặc biệt là phía trước còn ở trào phúng hắn mấy cái học trưởng, toàn trường một mảnh yên tĩnh.

Rốt cuộc Echizen cũng là có chính mình ngạo khí, hắn ánh mắt tràn ngập thần thái, nhìn hoang giếng ngữ khí thực tự tin mở miệng.

"Không nghĩ tới còn rất đơn giản."

Bình thường một câu, lại chọc giận hoang giếng, hắn trảo một cái đã bắt được Echizen quần áo, biểu tình rất là phẫn nộ.

"Ngươi học cái gì học? Không cần quá kiêu ngạo! Nơi này cũng không phải là ngươi một cái năm nhất tiểu quỷ tùy tiện giương oai địa phương."

Sân bóng biên Genta nhìn đến sự tình phát triển trở thành như vậy, hắn cũng có chút thế Echizen Ryoma bênh vực kẻ yếu.

"Học trưởng liền có thể tùy tiện khi dễ hậu bối sao? Thừa nhận đối phương lợi hại liền như vậy khó?"

Mitsuhiko cũng gật đầu theo tiếng.

"Chính là, rõ ràng là chính mình trước khiêu khích, hiện tại làm cho xuống đài không được, còn không biết xấu hổ thẹn quá thành giận sao?"

Chỉ là mắt thấy hoang giếng liền phải đối Echizen động thủ giáo huấn, một đạo nghiêm khắc thanh âm truyền vào mỗi người lỗ tai.

"Ở sân bóng sảo cái gì?"

Sân bóng cửa đứng Tezuka quốc quang nhìn Echizen Ryoma cùng hoang giếng hai người, mày nhíu lại, tơ vàng khung mắt kính phía dưới cặp kia nâu đậm sắc đơn phượng nhãn thu lại sắc bén, ánh mắt sắc bén, ít khi nói cười biểu tình thập phần nghiêm túc.

Nhìn đến Tezuka bộ trưởng đã đến, tennis bộ tất cả mọi người dừng huấn luyện, bọn họ đối thủ trủng quốc chỉ là tuyệt đối kính ngưỡng cùng nhận đồng.

"Bộ trưởng hảo!"

Tezuka đi vào Echizen cùng hoang giếng trước mặt, vững vàng tiếng nói lại lần nữa mở miệng.

"Vì cái gì ồn ào nhốn nháo, phạt các ngươi hai cái chạy sân thể dục 10 vòng."

Đột nhiên bị xử phạt hoang giếng hiển nhiên tưởng mở miệng giải thích.

"Chờ, chờ một chút, đều là người này trước......"

Nhưng không đợi hắn nói xong, Tezuka liền mở miệng lại một lần gia tăng rồi vòng số.

"20 vòng."

Bộ trưởng nói tuyệt đối không dung phản bác, hoang giếng lập tức nhận rõ tình thế, nghĩ đến chính mình lại mở miệng khả năng sẽ gia tăng đến 30 vòng, liền lập tức đứng thẳng thân thể, tiếp nhận rồi xử phạt.

"Là!"

Thấy bọn họ đi chạy vòng, Tezuka nhìn một chút toàn bộ sân bóng, đối mọi người tiến hành rồi an bài.

"Đại gia bắt đầu nhiệt thân, nhiệt thân sau khi kết thúc hai ba năm cấp tiến sân bóng, năm nhất chuẩn bị nhặt cầu."

Hắn bày ra ra bộ trưởng khí thế, đem Giang Thành một hàng mấy cái hài tử đều thuyết phục, không hổ là Tezuka, vừa ra tới liền đem toàn bộ tennis bộ đều quản lý dễ bảo, gọn gàng ngăn nắp.

( Tổng ) Ta dùng mỹ thực chinh phục vai chính đoàn hằng ngày- Phì Phì QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ