crush

1.3K 112 0
                                    

đó chỉ là sự thích thú nhất thời.

là vậy đó, và đó là điều tôi tự nhủ.  

tôi đã thích một người kể từ khi còn ở nhà mẫu giáo. ở một tuổi rất trẻ, tôi đã nhận ra rằng bản thân mình bị hấp dẫn bởi phụ nữ. tất cả những đứa con trai còn lại chỉ có thể là bạn bè đơn thuần.

tôi đã giữ bí mật này bởi vì tôi lo sợ lời ra tiếng vào của mọi người, của anh trai hay là bố mẹ tôi sẽ nói.

tôi đã tưởng rằng sức hút tôi cảm nhận được đối với phụ nữ sẽ sớm biến mất thôi, ngay khi tôi lớn lên.

nhưng tôi đang ở đây, đã và đang ở trong tuổi thiếu niên tràn đầy sức trẻ, vẫn bị hấp dẫn bởi phái đẹp. nó mách bảo tôi rằng tôi sẽ vĩnh viễn sống cùng nó, bởi tất cả những gì tôi cảm thấy với joohyun hoàn toàn khác với những tình cảm trước đây của bản thân tôi. 

tôi không thể không yêu chị - bae joohyun - yêu cử chỉ quyến rũ và lối cư xử ngọt ngào ấy. đắm chìm vào cách chị di chuyển một cách thanh lịch, thậm chí cả khi chị tựa lưng lên chiếc ghế. tôi yêu thích cách chị cười với tôi khi nói lời chào. thấy yêu chị hơn khi quan sát chị cau mày, và thậm chí là ngáp vì thiếu ngủ.

và cả chính người anh trai của tôi thừa nhận rằng anh ấy cũng có cảm tình với chị bae. họ là đồng niên, và hai người thì lại gặp mặt nhiều hơn. chẳng thể trách anh ấy được. bởi vì đó là joohyun, thề với chúa. ai cũng sẽ tìm được sự hấp dẫn của chị ấy mà thôi.

sự say mê của anh trai tôi dành cho chị ấy lại có lợi theo một cách nào đó, vì tôi có thể thoái mái luyên thuyên về chị trong nhà bởi tôi biết rằng anh ta cũng muốn biết nhiều hơn về chị ấy. nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó, tôi đã đau đớn đến nhường nào khi biết rằng anh ấy có cơ hội giành lấy trái tim của chị ấy trước tôi.

may mắn thay, những cảm xúc này nhanh chóng tan đi như bọt biển ngay khi anh ấy vừa bước chân vào cấp ba. anh ấy bắt đầu hẹn hò với những người phụ nữ khác và nhận ra rằng bản thân anh sẽ chẳng có cơ hội nào với joohyun đâu.

tình bạn giữa tôi và chị ấy cứ vậy mà thuận buồm xuôi gió. mặc dù tôi có một hội bạn khác ở trường, bae joohyun vẫn sẽ bỏ thời gian để gặp tôi và cho phép tôi được có những kỉ niệm đẹp khi chúng tôi dành thời gian cho nhau. ở lại và ngủ qua đêm đã trở nên bình thường. mẹ tôi biết chuyện, và bà ấy ủng hộ tình bạn giữa hai chúng tôi lắm. vì chị tất nhiên là lớn tuổi hơn tôi, và đôi khi tôi có thể nhờ chị ấy giúp trong những dự án mà tôi tham gia (bởi ông anh trai chết dẫm kia thì chẳng bao giờ hết lười để giúp cô em gái này cả).

mọi ngày của tôi đều bắt đầu tràn ngập niềm hạnh phúc mà chị ấy mang lại. tôi nghĩ tôi có thể sống như vậy mãi, bằng lòng làm bạn với chị.

chỉ khi tôi có thể chống đỡ như vậy, mãi mãi.

---
"em nghĩ thế nào về sehun?"

ngoái nhìn sang người con gái đang nằm ngay cạnh, tôi không cảm thấy ổn cho lắm khi nói chuyện về chủ đề này. hình ảnh người con trai được nhắc đến hiện ra trong đầu tôi: cao lớn và đẹp trai; là một ai đó điển hình mà một người con gái chắc chắn sẽ để ý.

HARBORED - SEULRENENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ