chị ấy đang cư xử khác với thường ngày chăng?
ý tôi là. joohyun hôm nay quá ngọt ngào với tôi -- cực kì là đằng khác.
tôi không thể nói rõ là khác ở điểm nào nhưng tôi chắc chắn là nó khác.
đầu tiên là việc chị bám dính lấy tôi trên sofa khi tôi bắt đầu nói về mấy chuyện vu vơ gì đó. joohyun đã thừa nhận rằng tối qua chị đã cãi nhau với amber vì cách mà cô ấy hành xử trong bar -- điều đấy khiến tôi mừng, vậy có nghĩa là hai người đó chẳng hôn hít gì được. và hơn nữa, chị đến tận sáng nay vẫn còn đủ bực để bỏ người yêu một mình mà qua chỗ tôi. chị cũng bảo rằng bản thân đã sốt ruột vì tôi từ đêm qua nữa.
mặc dù thấy joohyun ôm kang seulgi là chuyện thường ngày với người quen chúng tôi nhưng đối với tôi thì không thế. cái ôm hôm nay của chị ấy ngoài ngọt ngào ra thì còn có cả chút chiếm hữu.
thứ hai là joohyun đã làm bữa sáng cho tôi trong khi tôi đi chuẩn bị cho công việc của mình. mặc dù chị vẫn nói chuyện với amber qua điện thoại -- liên tục nói rằng "lần sau đừng làm thế nữa" cho đến khi cả hai làm hòa -- nhưng được ăn sáng với chị cũng đủ để khiến tôi quên đi từng lần ghen tuông.
thứ ba là joohyun đã chọn quần áo cho tôi mặc hôm nay. không phải điều gì to tác nhưng cũng đủ để khiến bé gấu trong tôi mừng rỡ.
ừm thì tôi cũng không biết tại sao chị ấy lại phải cư xử theo cách này. có thể là do đoạn hội thoại hôm nay mà ra? mặc kệ nó là gì đi chăng nữa, dù sao tôi cảm giác như mình ngày càng gần với joohyun hơn.
---
chị đã đến chỗ làm việc của tôi, thuyết phục với lí do tôi đã dành cả ngày của mình với chị suốt quãng thời gian qua và đây là lúc chị đền bù cho tôi. dù gì đi chăng nữa amber nay cũng sẽ đi chơi với bạn thân mình, người mà cô ấy đã không gặp hai năm liền.
ở kịch trường, yerim đã chào mừng joohyun; con bé thậm chí còn mời chị ấy làm việc ở chỗ tôi -- kêu rằng chị là một "tiềm năng ẩn dấu". seungwan cũng giới thiệu eunji cho chị, dù sao hai người đó cũng không có cơ hội trò chuyện vì kẹt với mớ rắc rối hôm qua. còn lúc tôi lên sân khấu biểu diễn thì sooyoung sẽ bên cạnh joohyun.
thực sự thì chị ấy đã khiến tôi ngạc nhiên đấy, cái lúc mà chị đến chỗ sunmi và cảm ơn cô ấy vì đã dìu tôi về phòng. trong một giây nào đó tôi đã thấy sunmi ngạc nhiên nhưng vì hiểu mọi cử chỉ của joohyun lúc ấy và cả tối qua, sunmi đã bảo là chị hi vọng lần sau đích thân joohyun có thể đưa tôi về.
---
"ê vụ gì mới thế? hai người trông tình tứ quá nhỉ?" seungwan lúc trên sân khấu cùng tôi đã hỏi vậy. đạo diễn lúc trước cũng đã bảo các nghệ sĩ nói chuyện với nhau một lúc.
tôi cười xòa. "tớ chả hiểu cậu đang nói gì cả, wannie à."
cậu ấy huých cùi chỏ vào tay tôi, tò mò. "đừng giấu chứ. chuyện gì thế? cậu tỏ tình luôn rồi hay gì?"
"nope. tớ không đủ can đảm đến thế đâu." tôi lắc đầu, giả vờ kiểm tra cái cây leo gần mình.
"vậy hai người sao đến đây cùng nhau? có chuyện gì đã xảy ra hả? và tên llama kia đâu rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HARBORED - SEULRENE
Fanfictionmày chưa bao giờ nghĩ đến nó. nhưng, nó đã xảy ra. và vì mày chẳng thể nói ra điều đó, mày quyết định sẽ giữ bí mật với bản thân -- trong rất nhiều năm. I DO NOT OWN THIS FIC author : schindlee link bản gốc : https://www.wattpad.com/story/195592757...