A/N: UNEDITED HAPPY READING EVERYONE GOD BLESS US ALL, POSTED NA NGA PALA ANG JUAN MAFIA LEGACY 2 JUST VISIT MY PROFILE THANK YOU! NAKI WIFI NA NAMANA KO SA SCHOOL HAHAHHAHA BAKA UPDATE KAY PROF BUKAS NA LANG.
HEBREWS 10:30
For we know Him who said, "Vengeance is Mine, I will repay." And again, "The Lord will judge His people."
Chapter 6
PARANG may bagay na humahatak sa aking pababa ng pababa nilulunod ako sa kadiliman nararamdaman ko ang sariling kinakapusan ng hininga na parang ang bigat bigat ng dibdib ko ni maski ang hangin ay hindi nakikisama at nais akong takasan.isang iyak ang naririnig koi yak na sanggol na kapapanganak pa lang ramdam ko sa iyak nito ang pangungulila at kalungkutan na para bang isang bagay ang nawala dito.
"your majesty! Your majesty! Open your eyes!" rinig ko ang boses ni Irina na natataranta ng untyi unti kong imulat ang mata do'n lang siya bahagyang natigilan.
"drink your majesty" sabay bigay sa akin nito ng isang basong tubig dahil sa pagod ba o uhaw naubos ko iyon.
"para akong binabangungot Irina nakarinig ako ng iyak ng sanggol sa aking panaginip" sabi ko dito bahagya siyang natigilan.
"K-kamahalan mabuti pa sigurong kumusulta na kayo kay Doc Hopely papupuntahin ko siya ngayon"
Umiling ako "wag muna ngayon Irina maraming nagbabantay sa paligid ayokong pati ang sakit kong itong mabulgar sa publiko"
"pero kamahalan—" pag iinisist niya sa akin.
"hindi talaga ako nagkakamali iyak ng sanggol iyon Irina it was crying like somethings bad is happening hindi ko rin alam pero masakit ang puso ko parang ang bigat bigat I felt connected to that baby" sumbong ko dito.
Hanngang sa magdapit hapon na at nasa study room ako at nag-aaral ng mga lessons naming hindi mawaglit waglit sa isipan ko ang iyak ng sanggol na iyon na para bang totoong totoo siya. Nanaayo ang balahibo ko sa tuwing naaalala ko ang iyak niya gusto gusto kong makita ito ihele hanggang sa tumahimik na sa pag iyak. But the image is blurry and I don't know if it really exist or guni guni ko lang talaga pero ang malaking katanungan sa akin bakit ako nanaginip ng sanggol.
I bought a magazine featuring the most ough sought top 100 handsome guys of the Philippines he was the feature men cover ang guwapo ng asawa ko, asawa ang sarap sabihin pero malayong malayo sa katotohanan he introduce me as his maid, binasa ko ang article tungkol sa kaniya and there is a series of question na tinanong.
Planning of settling down: yes
To whom?: I know you know and a smiling emoticon
Fututure baby/babies: yes I hope for a son for my first born
Any plans after settling down: well, I plan to exit with biz life and have a comfortable, contented and private life with my wife and children.
Oppss children so you mean?- oo naman I want two or more children.
Hindi ko na binasa pa ang iba kasi mas lalong sumasakit ang puso ko it was about Aeleen and them and the future there are planning. Inisip ko na lang yung apat na sagot na sinabi niya ang swerte ni Aeleen he wants that kind of life I wanted that too.yun nga lang hindi nakalaan para sa akin kundi para sa kanila.
~
"dre ang cute cute ng anak mo malaporselana ang kutis parang si Cy talaga! Ang taba taba pa royal blood talaga ang dating"si Lawrence
"oy pwera usog unggoy!" si Zuri ang med tech na nagbabantay ngayon sa anak ko.
"salamat sa gatas ni Bree" malungkot na sabi ko nakatunghay ako sa anak kong nasa crib ngayon nasa nursery room kami para sa mga babies I found out my son born premature ayon sa ginawang test ni Bree she informed me na maaaring pinagbubuntis siya ng mommy niya while she was in coma, gusto kong magwala at saktan ang sarili my son at a very young age was already fighting for his life ganoon din ang mommy niya wala akong kwentang ama kasi wala ako nung kailangan nila ako walang akong nagawa wala akong kaalam-alam.
BINABASA MO ANG
His Own Property Mini Series (5)
RomansaI'm trying the best that I can I'm breaking the law I'm breaking the rules gonna act like a fool I'm crossing the line I've got something to say don't push me away