Trong truyện Jaehyuk tàn nhẫn với tất cả chỉ trừ một ngườii :((
___________
Yoon Jaehyuk là bá tước trẻ tuổi nhất dòng họ, cũng không có gì, chỉ là mới đây hắn vừa giết chết chính chú ruột để rồi khoác lên mình chiếc áo choàng danh giá.
Hiện tại hắn đang ngồi trên vị trí cao nhất trong tòa biệt thự nhìn xuống bên dưới quan sát những vị khách được hắn mời đến buổi tiệc ngày hôm nay.
Chà! Nhìn xem! Kia là những gương mặt sau này sẽ hạ mình mà nịnh bợ hắn, đeo lên chiếc mặt nạ giả tạo buồn nôn để cứu vớt lấy sinh mệnh mình. Thú vị thật, chưa gì hắn đã thấy nóng lòng muốn thử nghe mấy lời ngon ngọt đấy rồi.
Gia nhân đưa tới cho hắn một ly rượu vang, hắn không uống vội mà đưa lên lắc vài vòng, mùi hương hấp dẫn của thứ cồn này kích thích mọi giác quan của hắn. Chất lỏng đỏ rực sóng sánh, đẹp.
Hắn từ từ hạ ly rượu xuống nhấp một ngụm nhỏ rồi đặt sang mặt bàn bên cạnh, ngón trỏ ngoắc hai cái, đợi cho quản gia đến gần rồi chỉ tay xuống phía dưới, hắn nheo mắt
"Kia là ai?"
Quản gia Han nhìn theo hướng ngón tay hắn cúi thấp đầu nói
"Là Hamada lão gia và con trai của ngài"
Hắn gõ ngón tay xuống mặt bàn từng nhịp, từng nhịp miệng lẩm bẩm cái tên vừa nghe được, sau vài lần hắn mỉm cười
"Bảo người đó sau bữa tiệc ở lại, ta có chuyện riêng muốn nói"
"Vâng thưa ngài"
Cả buổi hôm đó khách khứa đều thấy ánh mắt hắn ráo riết truy đuổi một cậu trai, dáng người nhỏ bé, da trắng, có mái tóc đen nhánh. Hình như cậu cũng nhận ra có ánh mắt đang theo dõi mình, đôi mắt to tròn ngó nghiêng tìm kiếm, đến khi va phải nụ cười bí ẩn của hắn thì giật mình rời đi. Nghe nói Bá Tước còn yêu cầu Hamada lão gia ở lại, xem chừng có vẻ quý tử nhà đó đã làm gì đắc tội với ngài Yoon.
Sau khi tiệc tàn mọi người lần lượt ra về, Hamada lão gia cũng ép cậu con trai duy nhất của mình lên xe quay về biệt thự trước, một mình ở lại gặp mặt Yoon Jaehyuk. Ông đứng từ dưới nhìn lên, hắn không vội nói, bình tĩnh nhâm nhi ly rượu hảo hạng.
"Không biết ngài Bá Tước có chuyện gì muốn nói với tôi?" - Lão gia lên tiếng
Hắn vừa ý gật đầu, hắn vốn không thích bắt chuyện trước. Yoon Jaehyuk gẩy lọn tóc chắn tầm nhìn sang một bên, hai tay đan vào nhau ánh mắt thâm thúy xoáy sâu vào người trước mắt, bỗng dưng hắn bật cười
"Haha đừng căng thẳng như vậy, ta còn chưa nói gì cơ mà. Lão gia ta có một thắc mắc, người ban nãy đi cùng ông là ai thế?"
"Là con trai độc tôn của tôi, Hamada Asahi"
"Ồ" - hắn cố tình kéo dài âm tiết - "Đáng mừng là cậu bé đó đã lọt vào mắt xanh của ta. Không biết lão gia nghĩ thế nào về việc ngày mai ta sẽ đem của hồi môn đến?"
Nhìn thấy sự căng thẳng rõ rệt trên khuôn mặt của người đàn ông đứng tuổi, hắn vô cùng đắc ý, sự đau khổ của mọi thứ trên thế giới này chính là niềm vui của hắn. Hắn chậm rãi nói
BẠN ĐANG ĐỌC
°•JaeSahi•° Oneshot for Jaesahi
FanfictionỞ đây tổng hợp những mẩu truyện nho nhỏ về Jaesahi Chỉ là những câu truyện ngẫu hứng khi nhớ hai bạn nhỏ written by me