20. Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân

3.5K 252 29
                                    

Yoon Jaehyuk năm hai phổ thông lần đầu biết thế nào là lợi ích của việc tham gia hội học sinh, nhưng tiếc là đã hết hạn nộp đơn đăng kí. Jaehyuk là đội trưởng câu lạc bộ văn nghệ, hát nhảy đều được nhưng múa thì còn phải xem xét.

Jaehyuk bén duyên với đội văn nghệ từ rất sớm, trường của anh thuộc dạng liên cấp, Yoon Jaehyuk theo học ở đây từ trung học cho đến phổ thông, lớp 8 đã tham gia câu lạc bộ, được các đàn anh đào tạo đến lớp 10 thì nhận chức đội trưởng. Năm lên 10 gặp được bạn cùng bàn hiện tại - Park Jeongwoo, học thì không học cả ngày chỉ lêu nghêu hát hò liền ép buộc nó ghi danh vào đội hát của trường mặc dù Jeongwoo năm lần bảy lượt từ chối vì nó muốn tham gia hội học sinh. Lúc ấy Yoon Jaehyuk chê hội học sinh nhàm chán, không ngờ sau này việc gì cũng phải bàn qua với bên đó.

Hơn nữa khi tham gia vào hội học sinh có thành tích tốt đóng góp cho nhà trường còn được nhận đặc cách to lớn, miễn các bài kiểm tra giữa kì chỉ cần thi cuối kì là được.

Sắp tới là buổi lễ khai giảng cho năm học mới, với tư cách là đội trưởng Yoon Jaehyuk đi qua bên khu của hội học sinh bàn về mấy tiết mục biểu  diễn, tầm này hội học sinh bận bù đầu, đủ mọi kế hoạch được thầy cô bên đoàn trường gửi tới, khung cảnh vô cùng hỗn loạn. Yoon Jaehyuk bước chân tới cửa đột nhiên có cảm giác không muốn bước vào.

Cuối cùng vẫn là hội trưởng bên đó nhìn thấy anh trước rồi gọi vào, chọn được một góc tạm coi là gọn gàng để ngồi xuống đàm đạo

"Có kế hoạch gì cho 2 tiết mục hát 1 tiết mục nhảy nhà trường yêu cầu chưa?"

"Nhảy thì ok rồi mà hát thì em chẳng biết phải làm thế nào, anh Yoshi có sáng kiến gì thì giúp em đi"

Người tên Yoshi đó năm nay đã lên lớp 12, cuối cấp dù bận đến mấy vẫn luôn dành nhiều tâm huyết cho hội học sinh.

"Đùa cậu nhìn anh này, xem anh còn tâm trí để nghĩ cho bên văn nghệ không? Anh còn phải nhờ cả người trường khác đến chuẩn bị giúp nữa đấy, để cô Kim biết được chắc chắn sẽ lôi đầu anh ra khiển trách"

Yoon Jaehyuk ôm trán bất lực

"Ai bảo anh không chịu tuyển thêm nhiều người, cứ thích ôm việc vào thân"

"Thôi cậu đừng lo cho anh, còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến khai giảng rồi đấy, liệu mà làm, để cả hai đội bị mắng thì đừng có trách anh"

"Hay cứ để Park Jeongwoo đơn ca cả 2 tiết mục?"

Yoshi nhìn anh với ánh mắt không nghi hoặc

"Đội hát của các cậu có mỗi Park Jeongwoo thôi à? Gọi cả Bang Yedam, Kim Doyoung ra, mỗi đứa hát một bài rồi sắp xếp cho vài đứa phụ họa, hát mấy bài về trường với lớp ấy không phải cầu kì, mệt chết đi được. Phần nhảy thì cậu tự lo, anh chịu thôi"

"Nhưng em sợ đơn ca nhàm chán quá"

"Cậu thích cầu kì thì tự đi mà làm, cậu nhìn bọn anh xem, bọn anh còn chẳng có thời gian về lớp để học ấy"

"Yoshi có người gọi điện này!"

Kim Junkyu ngồi bệt xuống đất ngay cạnh cặp sách của Yoshi không chịu được ồn ào mà gào lên. Yoshi lập tức đứng dậy nhận điện thoại, à à ừ ừ mấy cậu rồi chạy ra khỏi phòng.

°•JaeSahi•° Oneshot for JaesahiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ