(Thiếu gia Hamada
Diễn viên, Idol nổi tiếng Yoon)"Cậu là Sasaeng fan?"
________
Dạo này lịch trình bận rộn, Yoon Jaehyuk chẳng có nổi 1 tiếng rảnh rỗi để nghỉ ngơi. Hôm nay là cảnh phim cuối cùng tại New York, chỉ cần hoàn thành tốt là anh sẽ được về khách sạn thư giãn tĩnh dưỡng. Sáng sớm hôm sau lại bay đến Nhật thực hiện nốt những cảnh quay còn lại.
Yoon Jaehyuk tập trung cao độ để hoàn thành sớm. Bộ phim này là tâm huyết của anh suốt hơn mười tháng trời. Là idol lấn sân sang diễn viên quả thực không dễ chút nào, may mắn rằng Yoon Jaehyuk có thực lực nên đã sớm khẳng định khả năng của mình trước màn ảnh nhỏ. Sự nghiệp ca hát của anh mấy năm đầu rất khả quan, lượng fan ổn định qua năm tháng. Ấy vậy mà mấy năm gần đây công ty có gà mới liền quên mất người nghệ sĩ già là anh, nếu không nhờ khả năng diễn xuất và lời mời của các đạo diễn thì có lẽ anh đã bay màu khỏi ngành giải trí này lâu rồi.
"Ok Cắt!"
Tiếng đạo diễn hô lên khiến cơ mặt cả trường quay đều giãn ra
"Mọi người vất vả rồi!"
"Vất vả rồi!"
"Nghỉ ngơi thật tốt, sáng mai chúng ta lên đường."
Tiếng cảm ơn, động viên xen lẫn khiến không gian trở nên ồn ã. Jaehyuk lễ phép cúi chào mọi người rồi xin phép ra xe trước để về khách sạn. Chú đạo diễn vỗ vai anh rồi dặn dò vài thứ, cuối cùng nói đã đặt phòng cho anh tại khách sạn mới. Anh cúi đầu cảm ơn lần nữa rồi lên xe về thẳng chỗ nghỉ. Trong lúc đợi quản lí check in anh đưa mắt nhìn xung quanh. Nơi này có vẻ rất xa hoa, nằm ngay tại trung tâm thành phố New York, thuận tiện để đi chơi, khám phá du lịch, tiếc là anh không có thời gian để thực hiện những điều đó. Sau này nếu có cơ hội anh nhất định sẽ quay lại đây.
Yoon Jaehyuk nhận thẻ phòng từ anh quản lí, đoàn phim lần này chịu chi thật, thuê cho anh hẳn một phòng hạng thương gia trên tầng 50, có lẽ nhà tài trợ cảm thông cho diễn viên và cả đoàn nên chơi lớn, hơn nữa cũng chỉ ở một đêm, giá cả hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của họ.
Yoon Jaehyuk mở cửa phòng, cài thẻ vào đúng chỗ. Đèn tự động bật sáng, anh bị giật mình bởi sự to lớn lộng lẫy của căn phòng. Kể cả lúc anh trong thời kì đỉnh cao, đi tour diễn nước ngoài, ở khách sạn 5 sao cũng không được hoành tráng như vậy. Căn phòng áng chừng to bằng 1 căn chung cư ba phòng ngủ, nhà tắm rộng rãi vô cùng. Anh đi đến bên cửa sổ, từ đây có thể nhìn bao quát toàn bộ thành phố, những ánh đèn lung linh từ các dãy nhà cao tầng thật khiến con người ta rung động.
Yoon Jaehyuk nhìn thời gian, đã quá 10h đêm, anh vội vàng quay người đi tắm. Anh mở tủ đồ, định treo bộ quần áo mai mặc lên cho phẳng phiu thì bỗng giật mình, khách sạn này thật sự quá đỉnh đi, còn chuẩn bị sẵn cả một tủ đồ đủ các loại vest, quần áo thể thao, áo mặc hằng ngày cho khách nữa. Nhìn 2 ngăn tủ đầy ắp những bộ áo quần đủ loại đủ kiểu, anh ước gì mình được ở lại đây mấy hôm.
Yoon Jaehyuk ngâm mình trong bồn tắm cho thư giãn gân cốt rồi bước ra, dầu tắm của khách sạn này cũng thật xịn, rất thơm chứ không như loại mua bừa ngoài các cửa hàng tiện lợi ở một số khách sạn khác. Anh đổ mình xuống chiếc giường êm ái lăn lộn mấy vòng rồi bật dậy, tiến về phía tủ lạnh lấy một lon bia bật nắp uống cạn, sau đó từ từ trở về giường nằm ngủ. Trước đó còn không quên đặt chuông 5h sáng, tận hưởng nốt đêm nay, ngày mai sẽ lại là một ngày bận rộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
°•JaeSahi•° Oneshot for Jaesahi
FanficỞ đây tổng hợp những mẩu truyện nho nhỏ về Jaesahi Chỉ là những câu truyện ngẫu hứng khi nhớ hai bạn nhỏ written by me