Chap 41: END

1.9K 85 2
                                    

Jisoo xuống xe, chào tạm biệt Jennie và Chaeyoung xong liền uể oải đi lên tòa chung cư. Đã 4 ngày không gặp, nàng nhớ cô muốn chết rồi. Nếu không phải vì sắp tới tại bệnh viện có tổ chức hội nghị quan trọng,  nàng thật sự đã xin nghỉ phép đi tìm cô rồi.  Ừm...hội nghị diễn ra liên tục 7 ngày, đúng là đời thật cay đắng!

Thuần thục mở ra mật mã, Jisoo vặn khóa cửa đi vào.

-A!

Nàng bị giật mình kêu lên một tiếng, cảm giác bản thân bị vây vào một thứ gì đó mềm mềm. Định thần lại thì là một vòng tay ấm áp, Lisa ở trước mặt nàng nở nụ cười ôn nhu. Jisoo bừng tỉnh, Lisa trở về rồi, thoắng cái đã như một chú gấu Koala đu lên người cô vui mừng.

- Lisa về rồi! Sao lại về sớm như vậy?

Lisa cười cười, hai bàn tay đỡ lấy mông nàng đi đến ghế sofa ngồi xuống, để Jisoo ngồi yên vị trên người mình.

- Không muốn mình về sớm?

Jisoo lắc lắc cái đầu nhỏ, hôn mổ một cái vào môi cô.

- Đâu có đâu, mình còn dự là sẽ bay qua Pháp tìm cậu cơ.

Lisa nghe nàng nói hơi chút đau lòng, cũng có thở phào. May mắn là mọi chuyện đã giải quyết êm xuôi cả rồi, nếu không giây phút này cũng không thể vui vẻ ở đây thân mật cùng nàng.

Nhìn gương mặt này,  cô đã nhớ nhung suốt mấy ngày nay rồi, lại gặp phải chuyện như vậy cô cũng thật biết quý trọng phút giây có thể ở bên cạnh nàng.

- Lisa a~~

Lisa thoáng giật mình bừng tỉnh khi cảm nhận được một luồn hơi ấm tràn về tai mình, chỉ thấy cả người rân tê. Cô nhìn người trước mặt chỉ thấy Jisoo lại dùng một ánh mắt có chút gian xảo nhìn mình.

Jisoo nhẹ mỉm cười, hai chân cặp chặt vào bên hông cô, cánh tay mảnh kảnh vòng qua cổ ủy mị.

Trên người nàng lúc này là sơ mi trắng không biết từ lúc nào hai nút ở trên cùng đã được tháo mất, chỉ cần liếc nhẹ cũng thấy cảnh sắc ở bên trong.

Lisa cả người nóng rang có chút sung sướng, nhịn không được hôn lên môi nàng, bế vào phòng ngủ.

Thả nàng trên chiếc giường rất rộng lớn, thả nụ hôn sâu ra chỉ thấy kéo một sợi chỉ bạc dài rồi đứt đoạn. Bàn tay Lisa bắt đầu không an phận càng quấy luồn vào bên trong áo nắm lấy cảnh xuân mà xoa bóp. Cúi người xuống ngậm lấy tai nàng sau đó lại thả ra nhỏ nhẹ dụ dỗ.

-Mình làm bước tiếp theo được   không?

Jisoo nhìn Lisa một hồi, ánh mắt có chút ẩm ướt khó nói thành lời nhẹ gật đầu.

- Được!

Cuối cùng thì ngày hôm nay đã đến, cái ngày mà nàng chính thức trở thành người phụ nữ của Lalisa Manoban.

- Yahhh Lalisa!!!! Cậu phải để cây muỗng đó ở bên phải ly rượu!!!

Chaeyoung hét lên một tiếng nhìn bạn của mình lại sắp một mớ lộn xộn ở phía đối diện, trừng một cái. Cô là muốn một bữa tiệc thật hoàn hảo mà tức chết rồi.

- Ở bên nào thì trước sau gì cũng dùng để ăn thôi! Cậu phiền phức lắm đó!

Lisa điềm nhiên nói một tiếng như đúng rồi nhúng vai một cái đầy thản nhiên càng làm Chaeyoung như muốn bóc khói.

- Cậu nói ai phiền phức hả cái người kia!!!

Ở gần đó Jisoo và Jennie chỉ biết nhìn nhau cười một tiếng lắc đầu hết cách với hai con người ồn ào kia. Chuyện này đã sớm quen rồi, mặc kệ, lại tiếp tục vừa nướng thịt vùa trò chuyện.

- Kể từ lúc em và Lisa công khai hẹn hò đến giờ chị thấy Lisa trở nên tăng động hơn rất nhiều. Như một đứa trẻ vậy!

Jisoo cũng cười nhìn Lisa đang cãi nhau với Chaeyoung gật đầu một cái

- Lúc trước cậu ấy cứ than rằng hẹn hò bí mật phiền phức nghĩ vậy em liền lấy ngày kỉ niệm 3 năm làm ngày công khai.

3 năm! Phải, nàng cùng cô đã bên nhau được hơn 3 năm rồi,tình cảm lại càng lúc càng mặn nồng hơn. Tin tức này lúc truyền đi đã làm ra  một tin rúng động không nhỏ. Người thừa kế danh giá của tập đoàn đá quý nổi tiếng đang qua lại cùng người yêu đồng giới, nữ bác sĩ ngoại khoa xinh đẹp được giới trẻ ngưỡng mộ. Tưởng những với vấn đề yêu đương đồng giới này tại Đại Hàn sẽ là vấn đề gay gắt nhưng ngoài dự kiến, cả hai nhận được vô vàng lời chúc phúc từ mọi người.

- Jisoo, a~~

Lisa không biết từ lúc nào đã xuất hiện trước mặt nàng há họng đòi được ăn. Jisoo cười một cái ngắt ngắt má cô, lại lấy một miếng thịt trong đĩa cho vào miệng cô.

Chaeyoung khinh bỉ một tiếng.

- Cái đồ ăn vụng!

- Mình là đang ăn công khai nha,  không ăn vụng!

Chaeyoung cứng họng, lại bị chọc tức điên lên.

-Yah! Lalis...

-Chào mọi người! Đã lâu không gặp!

Giọng nói quen thuộc bất ngờ vang lên khiến câu nói của Chaeyoung bị nuốt lại nữa chừng nhìn về phía phát ra.

Trước mặt là nữ nhân tóc ngắn ngang vai,  áo thun trắng cùng quần jean toát lên khuôn mặt thanh thoát. Mà người này bên cạnh lại đang nắm tay một người khác, một cô gái diện váy trắng ngang gối, gương mặt xinh đẹp dịu dàng.

Lisa mới đầu là bất ngờ đứng như trời trồng, sau đó mới bình tĩnh kêu lên một tiếng cười xáng lạng.

- Seungwan unnie, Joohyun unnie. Chào mừng hai người trở về nước!!!
.

.

.

Chúc mấy reader thân yêu của Au năm mới vui vẻ và đạt được tất cả những nguyện vọng mà mình mong muốn~

Happy New Year ٩(๛ ˘ ³˘)۶♥

🎉 Bạn đã đọc xong [LISOO]_ [Hoàn] Định mệnh cho ta gặp lại ( Lạc mất nhau 2) 🎉
[LISOO]_ [Hoàn] Định mệnh cho ta gặp lại ( Lạc mất nhau 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ