Lúc Lisa cùng Camly trở về nhà cũng đã chập tối. Mọi người đang cùng nhau chuẩn bị một tiệc nướng ngoài trời.
Mùi thịt nướng thơm phức theo cơn gió nhẹ khẽ lay động cả một khoảng trời khiến cho những cái bụng có phần đang đói meo khẽ lay động. Lisa hít một hơi sâu, đi cả ngày nay đói chết cô rồi.
Mọi người cùng nhau ngồi trên một chiếc bàn tròn, vừa ăn vừa trò chuyện cực kì vui vẻ. Camly hào hứng kể cho Camila nghe ngày hôm nay mình đã dẫn Lalisa đi những đâu, làm gì. Camila khẽ cười một cái nhìn Lisa.
- Con bé không làm phiền cháu đó chứ?
Lisa lắc lắc đầu, gắp một miếng thịt nướng bỏ vào miệng.
- Dạ không! Camly dẫn cháu đi xem quy trình sản xuất rượu, xem vườn nho còn đến một số cửa hàng lưu niệm.
Camila ồ một tiếng, đôi mắt hơi híp lại nhìn Lisa có vẻ thâm sâu.
- Chắc hẳn là đến đó sẽ phải mua quà cho người yêu chứ?
Lisa cười cười dạ một tiếng, cô không phủ nhận, cô có mua loại trang sức đặc trưng của nơi này cho con mèo nhỏ ở nhà.
Mà Camly bên cạnh khẽ nhíu mày một cái, ánh mắt có một ý vị sâu xa đến lạ. Cũng không biết rằng trên bàn ăn này có một người vừa kịp lúc bắt gặp, hiểu suy nghĩ của Camly.
Mọi người lại cùng nhau trò chuyện vui vẻ, được một lúc điện thoại trong túi Lisa reo lên, là Jisoo gọi, cô xin phép ra ngoài một chút.
Camly như có như không nối gót theo sau.
Dưới gốc cây cổ thụ lớn, Lisa nhìn tên trên màn hình cười dịu dàng nhận kết nối.
- Nhớ mình sao?
Jisoo ở đầu dây bên kia bĩu môi một cái. Đã không gọi điện cho người ta thì thôi đi, lại còn kiêu căng như vậy, ngã người vào ghế.
- Mình mới hoàn thành một ca phẫu thuật, mệt muốn chết~
Lisa có chút đau lòng, làm bác sĩ đúng là rất vất vả, ngày đêm túc trực để cứu người. Suy nghĩ một chút, khi trở về cô có nên tìm cách ép nàng thôi việc không.Dù sao đây cũng chẳng phải công việc yêu thích của Jisoo, nàng chỉ cần hưởng thụ cuộc sống và ở bên cạnh cô thôi, cô sẽ nuôi thật tốt.
- Nghỉ ngơi cho tốt!
Jisoo khẽ cười một tiếng, tốt lắm. Ít nhất cũng còn biết quan tâm đến người ta, giọng nói bắt đầu trở nên nhão nhẹt.
- Cậu thật sự ở đó tận hai tuần sao?
Lisa cười một tiếng, lại bắt đầu làm nũng rồi, nhưng lòng cô cũng vì thế mềm nhũng.
- Không hẳn, xong sớm về sớm!
Jisoo hai mắt sáng rực lên, hưng phấn nói.
- Vậy phải nhanh lên đó, cố gắng làm việc hết năng suất nào!
Lisa quả thật cũng hết cách với nàng, gật đầu hứa hẹn.
- Mình sẽ cố gắng mà. Cậu tan ca thì về nhà nghỉ ngơi một chút. Nhàm chán thì kéo Jennie cùng Chaeyoung đi dạo phố. Còn không muốn trở thành bóng đèn thì tìm chị Joohyun cũng được.
Jisoo cười một cái, còn cần cô nhắc sao? Hai người hàn thuyên một chút sau đó ngắt máy. Ở một góc gần đó, Camly hai mắt như toét lửa, tuy rằng không hiểu Lisa đang nói gì lắm nhưng nhìn ánh mắt yêu chiều kia như vậy khẳng định là đang gọi cho người yêu. Camly không thể tiêu háo được chuyện này. Cái gì là của mình chắc chắn sẽ là của mình, còn cái gì không phải là của mình sẽ giành giật để trở thành của mình. Con người hơn thua nhau là ở bản lĩnh!
Khi Lisa quay lại, lúc này mọi người vẫn đang rất náo nhiệt. Camila nhìn nhìn một cái.
- Cháu có thấy Camly đâu không?
Lisa xoay đầu tìm kiếm một chút, xác định là không thấy.
- Cháu không!
Camila khẽ thở dài một tiếng, con bé này lại chạy đi đâu mất rồi. Cũng không để ý nữa, lực tập trung dồn lên chuyện khác.
- Vừa rồi là hàn thuyên cùng người yêu sao?
Lisa dạ một tiếng, Camila lại nói tiếp.
- Xem ra không tới hai tuần thì La tổng của chúng ta sẽ gấp gáp bay về Hàn Quốc rồi!
Lisa cũng không phải là thiếu nữ dễ e thẹn gì, cô thừa nhận đúng là bây giờ chỉ muốn đem con mèo nhỏ kia ôm vào lòng hung hăng hôn một chút thôi. Chắc những ngày sắp tới sẽ phải tăng năng suất làm việc rồi.
- Chắc là sẽ như vậy!
Lúc này Camly ở đâu chạy tới. Camila nhìn Camly nhíu mày một cái.
- Nãy giờ chạy lung tung đi đâu?
Camly cười cười gãi đầu một cái.
- Con chỉ đi dạo một chút, không cần để ý.
Sau đó lại nhìn đến ly rượu trong tay Lisa, đưa ly của mình lên.
- Chị hết rượu rồi kìa, ly này em mới lấy, cầm đi. Em đi lấy ly khác!
Lisa hơi ngại một chút.
- Phiền em không? Chị tự đi lấy cũng được mà!
Camly lắc lắc đầu.
- Không phiền, đột nhiên em muốn uống nước trái cây nên ly này cho chị.
Lisa cũng không để ý à một tiếng, nhận lấy.
______________________________________________________________
Ra chap mới cho mọi người đọc một chút lấy tinh thần đi stream tiếp nào🤘🤘
https://www.youtube.com/watch?v=dyRsYk0LyA8
BẠN ĐANG ĐỌC
[LISOO]_ [Hoàn] Định mệnh cho ta gặp lại ( Lạc mất nhau 2)
FanficLà phần tiếp theo của Lạc Mất Nhau