Jungkook nhìn thấy những con sói to lớn của đàn phía Tây, cha cậu cũng đang ở dạng sói, ông gầm gừ và toả ra mùi hương áp đảo toàn bộ Alpha trong đàn họ, bộ hàm sắc bén nghiến chặt, và vị thầy thuốc của đàn ngay lập tức chạy đến quắp con sói nhỏ họ Jeon chạy về phía làng.
Kho rơm nhà thầy thuốc ấy đã cháy rụi, ánh lửa nóng bừng thiêu đốt hình bóng của cha cậu, ông ấy lao đến không do dự, mùi hương của ông khiến da Jungkook cảm thấy như đang rát bỏng cả lên.
Hai đàn sói đang tàn sát lẫn nhau.
Con sói nhút nhát trong Jungkook run lên khi thấy cha mình lao đến cấu xé lũ sói lớn kia. Và dường như cậu đã nghẹn ứ cả họng trong sự nhắc nhở vội vã của thầy thuốc."Nhắm mắt con lại, Jungkook!"
Nhưng Jungkook không nghe thấy bà ấy nói gì cả.
Và khi cha cậu trở về, Jungkook không thể ngăn mình gục ngã trước mùi máu nồng đậm ám lên tấm lông thú ông khoác lên mình. Những người Alpha khác trong đàn kính cẩn theo sau ông, kéo theo hàng chục bao lương thực mà họ đã giành được trong cuộc tàn sát, cha liếc nhìn con sói nhỏ, và ông nói với cậu."Đó là điều một vị thủ lĩnh cần phải làm vì lợi ích của đàn!"
Mùa đông năm ấy có lẽ là năm nhọc nhất đối với đàn của họ, bởi sau vụ lúa hạt mất mùa và một cơn bão cuối thu, lương thực, thực phẩm dường như tiêu tan. Và cha cậu - một Alpha kiêu hãnh và là vị thủ lĩnh mãnh mẽ, đã hạ lệnh san bằng và diệt trừ tất cả những đàn sói lấn đất và xâm phạm lãnh thổ của họ.
Lãnh thổ của đàn Jungkook trải dài, nhưng vẫn bị giới hạn trước sự chiếm đóng cứng đầu của đàn sói phía Tây, vậy nên, nhờ quyết định của cha, đàn Jungkook đã thực sự trở thành trụ cột thống lĩnh sau cuộc tàn sát.
Jungkook không dám trách cha, bởi cậu biết đàn phía Tây vốn cũng chẳng tốt đẹp gì, cha luôn có gắng để gìn giữ hoà bình, nhưng trước sự xâm phạm lộ liễu của đàn sói kia, trong lòng ông luôn cồn cào nảy sinh mâu thuẫn. Sau sự cố đánh lén của đàn sói phía Tây, một Omega sói Bắc đã hi sinh với một vết cắt giữa lưng, vết răng đặc trưng của một con sói rừng Tây. Song, chưa thể quyết định được điều gì dù cho cha cậu đã trực tiếp đàm phán với đàn bên ấy.
Chúng không để lại mùi hương của mình, bằng một cách nào đó. Vậy nên không thể đổ lỗi cho chúng, bởi điều đó nằm trong quy định về quyền lợi trong bộ luật rừng.
Và cha cậu đã chấm dứt sự trơ trẽn ấy trong máu và cái giá tuyết đầu mùa.
Ông đem về một con sói nhỏ có hương vị đắng ngắt của hoa cháy.
Một Omega nam.
Ông tuyên bố với đàn rằng ông tha mạng cho những con sói vô tội, ông chỉ kết thúc mạng sống của những con cầm đầu gian xảo. Song, những con còn lại được sống, chúng có thể dựng trại và sống ở khu vực lân cận, dưới sự kiểm soát của cha cậu.
Ông nói sẽ nhận nuôi con sói nhỏ mà ông mang về hôm ấy, và khi một vị già lên tiếng thắc mắc, ông nói rằng con nhỏ ấy là con của người bằng hữu lâu năm.
Nó có một nửa giòng máu của đàn Bắc.
Đàn phía Tây luôn dị nghị đứa con lai ấy, điều đó giải thích vì sao đó là con sói con duy nhất được cha mang về, và cũng là con sói vô tội duy nhất bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Another Winter
Fiksi PenggemarMọi lúc, Jungkook bắt buộc phải lạm dụng khả năng áp chế bằng mùi hương cay nồng để đảm báo tính mạng của bản thân. Song, điều đó trở thành một thói quen, và Omega Park, người mà Jungkook nhung nhớ đã ngất xỉu chỉ vì mùi hương ấy. ____ __nhân vật kh...