41-50

213 7 1
                                    

 Chương 41

Niên Tuế trước kia ở thế giới của chính mình thời điểm, là chưa từng dùng qua như vậy tiền trả phương thức. Nhân loại phần lớn đều là mang theo xuyến xuyến đồng tiền hoặc là bạc vụn, phú quý nhân gia mới có thể mang theo ngân phiếu hoặc là kim nguyên bảo.

Tại đây một ít tiền, kim nguyên bảo giá trị là tối cao. Niên Tuế may mắn bắt được quá một cái, là trong thôn địa chủ lần đầu tiên nhìn đến Niên Tuế thời điểm, không biết nàng muốn làm cái gì, hoảng loạn đưa lên tới. Cấp Niên Tuế đưa nguyên bảo đến mục đích, đại khái chính là ra tiền tiêu tai. . .

Niên Tuế lúc ấy đối kia kim nguyên bảo cảm thấy hứng thú, liền tiếp nhận vàng óng ánh nguyên bảo. Ở trộm che giấu, quan sát trong thôn người thật nhiều thiên, nàng mới hiểu được kim nguyên bảo thứ này là làm gì đó. Nhưng kim nguyên bảo cùng tinh tế tiền sử dụng phương pháp, còn có hiệu quả vẫn là không giống nhau.

Niên Tuế dùng kim nguyên bảo thời điểm, trên người là sẽ không tích tích rung động, hơn nữa có tin tức nhắc nhở.

Hơn nữa lần trước nàng ở ma thú tộc nhân nói cư trú vòng tròn phòng trong, mua sắm giá cao màu trắng thêu thùa cổ bào thời điểm, Trì Quân Dịch không tại bên người, nàng cũng không biết Trì Quân Dịch nơi đó cư nhiên sẽ có nhắc nhở thứ này. Cho rằng nhớ kỹ số thẻ cùng mật mã cùng cấp với nắm giữ kim nguyên bảo, dùng chính là dùng Niên Tuế không hề áp lực, trực tiếp liền ở Trì Quân Dịch trước mặt dùng.

Đương nàng nghe được Trì Quân Dịch máy truyền tin tích tích rung động thời điểm, nàng ngốc một chút, đầu lấy nghi hoặc ánh mắt.

Bên người Thẩm Lam ở ngay lúc này cũng hoàn thành gửi tiền, nàng cùng Trì Quân Dịch không giống nhau, bởi vì công tác tính chất nguyên nhân, Trì Quân Dịch máy truyền tin đóng cửa ngoại phóng thiết trí, trừ phi là kim ngạch giao dịch, ngày thường sẽ không có ngoại phóng giọng nói nhắc nhở. Mà Thẩm Lam trên cổ tay máy truyền tin là ngoại phóng thiết trí.

Niên Tuế mờ mịt nhìn thoáng qua nuôi trong nhà người máy trong tay lam màn hình, đang muốn mở miệng, liền nghe thấy Thẩm Lam nơi đó truyền đến cực kỳ trí năng hóa nhắc nhở.

"Tôn kính người sử dụng ngài hảo, ngài với kỷ nguyên mới buổi chiều 18: 31 phân, ở ta trạm tiến hành rồi tương quan ẩm thực tiêu phí. Kim ngạch vì: 173230, thỉnh ngài xác định kiểm tra và nhận."

Niên Tuế:? ?

Thình lình xảy ra nhắc nhở làm Niên Tuế hổ khu chấn động!

Chưa từng có nghĩ đến tinh tế người mua đồ vật cư nhiên có loại này giọng nói nhắc nhở Niên Tuế nội tâm một cái viết hoa "Ngọa tào", mặc ngọc sắc tròng mắt hàm quang, thật cẩn thận tự cho là ẩn nấp nhanh chóng xem một cái trì quân thay chủ trên cổ tay thông tin nghi, Niên Tuế trong lòng hoảng một bức.

Ốc ngày, sẽ không phía trước ở ma thú tộc thời điểm, mua những cái đó đều có nhắc nhở đi!

Cho nên Trì Quân Dịch người này đem mật mã sửa lại? Niên Tuế yên lặng không ra tiếng, nghiêng tai lắng nghe. Xác định trì quân thay chủ trên cổ tay không có phát ra tương tự thanh âm sau, yên lặng tùng một hơi.

/BHTT/QT/TINHTẾ/ Gia Hữu Niên Thú - Giả NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ