81-90

75 4 0
                                    

 Chương 81

Đối mặt Niên Tuế như vậy thái độ, trì quân thanh nhất quán kiều nhu đạm nhiên biểu tình có chút không nhịn được, kia trương không mang theo bất luận cái gì cảm tình con ngươi xem nàng trong lòng có chút phạm sợ. Miễn cưỡng đối với Niên Tuế cười cười, cương một khuôn mặt đem trong tay chuẩn bị lễ vật đặt ở bên cạnh. Đối với nàng gật gật đầu, "Ta đây trễ chút tới xem ngươi."

Nói những lời này thời điểm, nàng trên người tràn ngập một loại kỳ quái hơi thở, giống như là nào đó áp lực đã lâu đồ vật, bị Niên Tuế kích thích sắp muốn phá kén mà ra giống nhau. Làm khứu giác nhanh nhạy Niên thú, Niên Tuế nheo nheo mắt, nàng nhìn thoáng qua tựa hồ không có bất luận cái gì thay đổi trì quân thanh, trong mắt hiện lên suy nghĩ sâu xa.

Kia không rất giống là người hương vị.

Nàng đối trì quân thanh nở nụ cười, đi phía trước đi vào một bước: "Ngươi là Trì Quân Dịch tỷ tỷ?"

Trì quân thanh xoay người động tác hơi đốn, so Trì Quân Dịch hơi thiển là màu lam con ngươi hiện lên một tia trầm tư, "Đúng vậy."

Niên Tuế nhìn thoáng qua đứng ở trì quân thanh cách đó không xa đám kia người, thanh âm đè thấp: "Phải không, tuy nói là tỷ tỷ, nhưng là ngươi cùng nàng hoàn toàn không giống nhau."

Mặc kệ là vừa rồi đột nhiên toát ra tới khí vị cùng kia cổ khó ẩn hơi thở, vẫn là này làm người xử thế phương thức. Nàng tuy rằng làm không rõ trì quân thanh làm việc này mục đích là cái gì, nhưng là người nọ trên người ác ý làm nàng khó có thể bỏ qua.

Trừ bỏ vừa mới nhìn đến Niên Tuế lệ khí bừng bừng phấn chấn bộ dáng, bị áp chế mà quên duy trì trên mặt giả cười ở ngoài, Niên Tuế thử tính lời nói cơ hồ là không làm trì quân thanh có nửa phần cảm xúc phập phồng. Nàng cúi đầu nhẹ nhàng mà cười lên tiếng, nhìn Niên Tuế ánh mắt phảng phất là ở dung túng một cái không có lớn lên hài tử. Nàng nắm lên tay bao, sườn đối với Niên Tuế, ngữ khí mềm nhẹ mà bổ sung nói:

"Nga đúng rồi, ta quên cùng ngươi nói."

Xem như vậy, tựa hồ là không tính toán để ý tới Niên Tuế câu kia tràn ngập ngờ vực nói. Nàng bắt tay trong bao một cái màu trắng viên phiến lấy ra tới, đưa cho Niên Tuế: "Phụ thân hy vọng ngài cùng quân dễ cùng nhau về nhà, thứ bảy ở bổn gia tiến hành lúc này đây chiến dịch khánh công yến." Nàng dừng một chút, khóe miệng phác họa ra nho nhỏ độ cung, hai tròng mắt hiện lên một tia Niên Tuế xem không hiểu cảm xúc, "Đến lúc đó, phụ thân sẽ ở này đó người trước mặt, hảo hảo hướng đại gia giới thiệu quân dễ cùng ngươi."

Kia màu trắng viên phiến chính là bọn họ trì gia đại môn chìa khóa, làm trì gia hài tử, liền tính lại như thế nào không được sủng ái, Trì Quân Dịch trên người cũng vẫn phải có. Nhưng là Niên Tuế không phải trì gia người, nàng như vậy tùy tiện đưa chính mình chìa khóa hành vi, phảng phất là ở hướng Niên Tuế chứng minh, trong nhà cùng Trì Quân Dịch quan hệ phi thường hảo, hơn nữa thập phần xem trọng các nàng hai người này một đôi.

Muốn mượn sức lão tử sao?

Đáng tiếc, lão tử chính là tận mắt nhìn thấy đến các ngươi là như thế nào đối đãi Trì Quân Dịch!

/BHTT/QT/TINHTẾ/ Gia Hữu Niên Thú - Giả NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ