21-30

253 11 0
                                    

 Chương 21

Ấu thú biểu hiện đến thật sự là quá ngoan, làm Trì Quân Dịch trong lòng có loại "Ngô gia có nhi sơ trưởng thành", "Này nghe lời thật là được đến không dễ a" cảm giác.

Nàng mang theo Niên Tuế đi phòng nghỉ, tính toán cấp nghe lời Niên Tuế tới một chút khen thưởng. Mới vừa đi tiến thông đạo, liền nghe thấy Lệ Tinh cùng Tô Khê Văn thảo luận nào đó sự tình thanh âm. Trì Quân Dịch lãnh tiếp theo khuôn mặt, thầm nghĩ quả thật là trong đội nhiệm vụ quá ít, không thể làm Tô Khê Văn vội lên, còn có thời gian ở chỗ này nói lời cợt nhả.

Trong lòng hạ quyết tâm, nhiệm vụ kết thúc hồi bộ đội liền phải cấp Tô Khê Văn hạ đạt cường hiệu nhiệm vụ Trì Quân Dịch, ôm dựng lên lỗ tai đầy mặt tò mò Niên Tuế xoay người liền đi.

Cái gì cái gì? Là Lệ Tinh cùng Tô Khê Văn hương vị!

Niên Tuế hai mắt tràn ngập tinh quang, nàng vươn mềm tiểu nhân móng vuốt lay Trì Quân Dịch cánh tay, ra sức mà vươn đầu muốn đi xem một cái Lệ Tinh cùng Tô Khê Văn rốt cuộc ở trong phòng làm gì.

"Nhìn cái gì mà nhìn," Niên Tuế đầu bị Trì Quân Dịch ấn xuống đi, Niên Tuế sửng sốt, nhìn vừa mới còn vẻ mặt ôn hòa Trì Quân Dịch không thể hiểu được lãnh hạ mặt. "Ngươi về sau đừng cùng hai người kia cùng nhau."

Sớm hay muộn bị dạy hư!

Niên Tuế cũng ủy khuất a, nàng căn bản không có cùng hai người kia ở bên nhau cơ hội hảo đi! Mỗi ngày đều bị ngươi ôm, trừ bỏ ngươi còn có ai a!

Ngẫm lại Niên Đại Vương khi nào chịu quá như vậy ủy khuất, hừ! Niên Tuế phiết quá đầu nhỏ, liền bán manh đều lười đến làm, trực tiếp nhảy xuống Trì Quân Dịch trong lòng ngực, bước tiểu bước chân xoạch xoạch vọng bên ngoài chạy.

Trì Quân Dịch chỉ phải đuổi kịp.

Kia làm sao bây giờ, còn có thể mặc kệ a? Chính mình gia nhãi con, lại da cũng là chính mình tuyển, chỉ có thể theo.

Đừng nhìn Niên Tuế chân đoản, nhưng tốc độ thật là cực nhanh, mấy cái trên dưới gian Trì Quân Dịch liền nhìn không tới nàng nổi giận đùng đùng tiểu thân ảnh.

Niên Tuế chính sinh khí, theo thông đạo đường vòng đi rồi vài vòng, trước mắt khắp nơi cảnh sắc đều đã xảy ra biến hóa, nàng có chút không biết chính mình ở đâu...

Liền ở chính mình lo lắng suông thời điểm, giống như đã từng tương tự hương vị truyền đến. Niên Tuế quay đầu, thấy được tóc đen mặc mắt thiếu nữ duyên dáng yêu kiều đứng ở cách đó không xa, bên người đứng vừa mới ở trên sân thi đấu Niên Tuế mới vừa đã gặp mặt mặc ngọc hám mã tượng.

Từ mộc hâm tư dung thượng giai, khí chất ôn hòa như ngọc, nói chuyện cũng là chậm rãi từ tới. Lúc này thấy Niên Tuế một người ở chỗ này, liền lặng yên đi tới, ngồi xổm xuống thân mình cùng Niên Tuế chào hỏi: "Hải ~ còn nhớ rõ ta sao?"

Nhớ rõ, Niên Tuế vọng nàng liếc mắt một cái, ánh mắt xông thẳng hướng nhìn mặc ngọc hám mã tượng —— kia căn thật dài cái mũi. Nàng đối với từ mộc hâm "Ô hô" một tiếng xem như làm đáp lại, bước đi cẳng chân chạy đến mặc ngọc hám mã tượng bên người, vươn hai cái móng vuốt hướng lên trên đủ, toàn bộ thú hiện ra hai chân đứng thẳng đôi tay giơ lên bộ dáng.

/BHTT/QT/TINHTẾ/ Gia Hữu Niên Thú - Giả NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ