71-80

120 6 0
                                    

 Chương 71

Niên Tuế lo lắng cho mình địa vị khó giữ được, hướng Trì Quân Dịch tỏ vẻ chính mình lập tức liền có thể cùng nàng kết thành liền cành, nhưng tinh tế người kết hôn nghi thức cũng không phải nói tổ chức liền tổ chức.

Ở hai người cử hành hôn lễ phía trước, còn có một đống lớn chuẩn bị công tác yêu cầu hoàn thành.

Đầu tiên yêu cầu hai người đặc biệt để ý chính là Niên Tuế ma thú tộc tộc trưởng thân phận.

Cái này thân phận ở tinh tế thượng hoặc nhiều hoặc ít có chút xấu hổ, rốt cuộc phía trước ma thú các tộc nhân ở chưa cùng tinh tế người ký kết khế ước thời điểm, này đây tinh tế người đối địch phương xuất hiện ở đại chúng tầm mắt nội. Thả bởi vì ma thú tộc thú sào hậu kỳ bị Trùng tộc chiếm lĩnh nguyên nhân, đại khái là bởi vì ngạo mạn nguyên nhân, Thẩm Lam cũng rất ít lấy chính mình thân phận xuất hiện ở tinh tế liên minh hội nghị thượng. Tình huống như vậy liền làm cho, phía dưới ma thú các tộc nhân cũng rất ít lấy Niên Tuế như vậy thành nữ hình thái xuất hiện ở đại chúng trước mắt, tinh tế người trong trí nhớ đối ma thú tộc tộc nhân ấn tượng vẫn là đến từ chính kia diện mạo kỳ lạ khế ước các ma thú, cùng với kia qua trăm năm chiến đấu lịch sử.

Niên Tuế ma thú tộc tộc trưởng thân phận, ở hai người kết hôn thời điểm khẳng định là phải công bố. Nếu không nghĩ hảo thuyết từ công bố, lúc sau lại bị người thọc ra tới, nói không chừng lại muốn bậy bạ một ít lung tung rối loạn lý do cấp Trì Quân Dịch mang lên không tồn tại dơ mũ. Mấy thứ này đối Trì Quân Dịch bản nhân tới giảng là không sao cả, nhưng là nàng thân là tinh tế liên minh tướng quân, làm Lệ Nam thủ hạ nhất đắc lực tướng lãnh, muốn suy xét không chỉ là chính mình, càng nhiều thời điểm cũng muốn vì đã từng duy trì quá chính mình người suy nghĩ.

Cũng bởi vì nguyên nhân này, ở được đến Niên Tuế khẳng định sau khi trả lời, Trì Quân Dịch liền lại lần nữa dấn thân vào đến liên minh đàm phán câu thông trung đi.

Khoảng cách hai người lần trước nói chuyện, Niên Tuế cũng có cái hai ba thiên thời gian không có cùng Trì Quân Dịch hảo hảo trò chuyện qua. Sự tình chồng chất ở bên nhau, Trì Quân Dịch mỗi lần đều đã khuya về nhà, ở ngay lúc này Niên Tuế trên cơ bản đều đã sớm mà tiến vào mộng đẹp. Vì không quấy rầy Niên Tuế giấc ngủ chất lượng, Trì Quân Dịch cũng không có tiến vào phòng ôm nàng ngủ, mà là lựa chọn tiến vào nằm nghiêng. Cứ như vậy, Niên Tuế cũng không có cùng nàng giao lưu cơ hội.

Tuy rằng không có cách nào giao lưu ở kết hôn lúc sau hai người hẳn là như thế nào làm, Niên Tuế hẳn là như thế nào cụ thể trợ giúp Trì Quân Dịch, nhưng từ nào đó phương diện tới xem, không câu thông cũng hảo, rốt cuộc từ khi lần trước Niên Tuế không cẩn thận dùng tay đè lại Trì Quân Dịch bộ ngực sau, nàng liền cảm giác chính mình trở nên kỳ kỳ quái quái.

Đầu tiên chính là nhìn trong nhà trang trí phẩm khi, nàng sẽ nhịn không được mà nhớ tới Trì Quân Dịch; tiếp theo chính là ở quan khán lam bình TV thời điểm, vô luận là cái gì tình tiết, Niên Tuế đều có thể đủ đem Trì Quân Dịch đại nhập trong đó. Phát ngốc số lần rõ ràng dâng lên, nằm mơ thời điểm gặp được Trì Quân Dịch tình cảnh cũng kịch liệt tăng nhiều.

/BHTT/QT/TINHTẾ/ Gia Hữu Niên Thú - Giả NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ