11-20

314 13 0
                                    

 Chương 11

Ma thú gian chiến đấu chia làm hai loại, một loại là miễn người chiến đấu, một loại là linh khế chiến đấu. Linh khế chiến đấu là chỉ tinh tế người cùng ma thú lẫn nhau dùng khế ước lực, tinh thần lực làm liên tiếp, cộng đồng khởi xướng công kích; mà miễn người chiến đấu chính là hai chỉ ma thú chính mình chiến đấu, không cần khế ước giả tham dự.

Miễn người chiến đấu một khi bắt đầu, trừ phi một phương ma thú mất đi năng lực chiến đấu, nếu không là mặc cho ai cũng chưa biện pháp trực tiếp can thiệp. Từ ma thú cùng tinh tế người khế ước pháp tắc đến bây giờ, kéo dài ma thú tộc cùng tinh tế người hiếm thấy cộng đồng truyền thống, vẫn luôn là như vậy thực hành.

Có người sẽ cảm thấy, ma thú như vậy cấp tinh tế người làm việc, kia không phải tương đương với là đi cấp tinh tế người đương lưỡi dao hoặc là nô lệ sao?

Kỳ thật cũng không phải.

Ma thú cùng nhân loại bất đồng, bọn họ có tiến hóa, có cấp bậc, thậm chí tồn tại tối cao đến hạ vương quyền.

Thấp kém nhất ma thú chỉ có chính mình ý thức, có được chính là chỉ một đặc thù năng lực, tỷ như sức lực đại, cắn hợp lực cường... Nhưng bởi vì như vậy ma thú không có càng cao cấp phán đoán năng lực, cho nên thực dễ dàng bị lừa gạt hoặc là thuần phục, cấp thấp ma thú giống nhau là bị người dùng đảm đương sủng vật dưỡng, gọi chung vì linh thú.

So khế ước linh thú cao nhất giai chính là khế ước ma thú, cấp bậc từ C đến S, theo thứ tự biến cường. Loại này ma thú có được cao trí tuệ, độc lập tư tưởng, sẽ phán đoán sự tình, đến S cấp ma thú thậm chí có thể miệng phun nhân ngôn.

Các ma thú căn cứ năng lực cùng thực lực bất đồng, tới cùng thực lực khác nhau tinh tế người đạt thành khế ước. Bởi vì một người cả đời chỉ có thể có một con khế ước ma thú nguyên nhân, nếu đối lập tức ma thú không ủng hộ, có thể trở về cấp ma thú tộc —— cũng chính là tục xưng vứt đi.

Khế ước ma thú phía trên chính là ma thú tộc cao đẳng thú nhân, bọn họ bề ngoài cùng nhân loại không thể nghi ngờ, thậm chí cá biệt chủng tộc so nhân loại càng thêm tinh xảo kiều mỹ. Loại này ma thú là toàn bộ ma thú tộc thủ lĩnh, cũng là quý tộc tồn tại. So sánh với dưới linh thú cùng ma thú, chính là không hề nhân đạo bần dân giai cấp.

Tinh tế người cấp ma thú tộc cung cấp thật lớn khoa học kỹ thuật sức sản xuất làm các nàng đều có thể đủ thay đổi chính mình sinh hoạt, ma thú tộc đem bổn tộc hẳn là đào thải tử vong thú loại giao cho nhân loại cung cấp các nàng lực công kích, đôi bên cùng có lợi.

Niên Tuế này một cái nhảy tràng, trực tiếp dùng thân thể tỏ vẻ chính mình ứng chiến. Nàng cái này hành động ngăn trở Trì Quân Dịch sắp bật thốt lên nói, làm tưởng giúp Trì Quân Dịch mở cửa sau, bảo hộ một chút đội trưởng ấu thú Tô Khê Văn cũng bị nghẹn họng.

Nhìn trên đài mao đoàn tử, Tô Khê Văn hướng hướng Trì Quân Dịch trên mặt tràn ngập thương mà không giúp gì được.

Không phải nàng không giúp, mà là nàng căn bản không có cơ hội nhúng tay.

Kế tiếp khả năng ở kết thúc trước chính là cái ác chiến. Tô Khê Văn bất đắc dĩ trong lòng âm thầm thở dài, đối với Trì Quân Dịch khế ước ma thú chuyện này cũng là lược có điều nghe. Tinh liên bộ lạc đều ở tung tin vịt Trì Quân Dịch là triệu hoán yếu nhất linh thú, mới bị trì gia chủ quân khiển tới rồi A41 học viện trùng tu.

/BHTT/QT/TINHTẾ/ Gia Hữu Niên Thú - Giả NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ