Chương 51
Theo nhẫn ban chỉ vỡ vụn, tránh ở nhẫn trung quái vật không còn có giấu kín chỗ. Sương khói vấn vít hết sức, quái vật diện mạo chân thực tùy theo xuất hiện ở mọi người trước mắt. Kia màu xanh lục chín đầu quái vật hầu đồng thời phát ra sắc nhọn như trẻ con khóc đề thanh, có chín đầu nguyên nhân, thanh âm cũng có rõ ràng khác nhau, cao cao thấp thấp một mảnh, phẫn nộ tiếng gầm gừ hỗn tạp hung thú sất giận xông lên tận trời.
Cẩn thận chăm chú nhìn, kia chín đầu diện mạo lại các không đồng nhất, trừ bỏ đằng trước mặt xà đầu long giác gia hỏa có được một đôi màu lục đậm xà đồng ngoại, mặt khác đều là vàng óng ánh một mảnh, không thấy mắt hắc. Chín đầu quái vật chiếm cứ ở một con rồng hình thân thể thượng, phía sau cái đuôi giống như đuôi rắn, hệ rễ thô tráng, phía cuối tinh tế. Toàn thân che kín màu xanh lục vảy.
Chín đầu đồng thời xoay người, căm tức nhìn quấy nhiễu nó hành động Niên Tuế. Thiếu khuynh, phảng phất là nghĩ tới cái gì, nó đột nhiên phụ phía dưới lô, phía trước nhất xà đầu dò ra thật dài cổ, tiếp tục hấp thu xích phương minh tán với không trung màu đỏ đậm linh khí. Nó tham lam mà vươn có chứa gai nhọn đầu lưỡi, giống uống nước giống nhau phát ra lộc cộc thanh âm.
Răng nanh nhảy ra khe hở, có chứa tanh tưởi nước dãi hạ xuống, rũ trên mặt đất mang đến một trận ăn mòn hiệu quả.
Ở đây người không biết nó là ai, đều là thượng cổ hung thú Niên Tuế chính là nhận thức rành mạch! Gia hỏa này chính là phía trước bị nghệ một mũi tên phong ấn tại thiên minh cung chín anh!
Niên Tuế nghe qua chín anh sự tình, là nàng ở Thiên cung cư trú thời điểm, nghe thấy mặt khác thần cùng mẫu thần lời nói, khuyên can mẫu thần nhất định phải hảo hảo xem quản Niên thú, đừng làm Niên thú trở thành cái thứ hai thực người thương hồn chín anh. Những việc này Niên Tuế chưa từng có đã làm, như vậy đột nhiên mền thượng mũ cùng lời nói làm nàng ủy khuất đồng thời thập phần tức giận, đơn giản liền chín anh tên cũng nhớ rõ rành mạch.
Lúc sau bởi vì nàng ở Thiên cung không cẩn thận phá hủy những người khác đồ vật, bị hoàn toàn trục xuất đến nhân gian sau, liền lâu cư tới rồi biển sâu. Mà chín anh còn lại là ở tại phương bắc thủy thâm ngàn trượng, sóng gió mãnh liệt hắc hung trong nước.
Lấy trung gian vì giới hạn, biển sâu trung Niên Tuế liền tính bò lên trên ngạn cũng sẽ không đối phương bắc chín anh tạo thành cái gì ảnh hưởng. Đồng dạng bởi vì chín anh sàn xe phân chia nguyên nhân, Niên Tuế cùng chín anh vẫn luôn là nước giếng không phạm nước sông quan hệ.
Sở dĩ có thể biết được gia hỏa này sự tình, còn lại là bởi vì Vũ Vương trưởng bối trung có một vị kêu Thuấn người. Thuấn là mẫu thần thập phần coi trọng nhân loại, ở biết chín anh đem trong thôn người toàn bộ ăn vào trong bụng sau, khiến cho Thuấn đi tìm người thống trị chín anh. Ngay từ đầu người này tuyển là linh khí dư thừa, năng lực cũng phi thường cường đại vũ. Nhưng là khi đó Vũ Vương cũng đồng dạng nghe theo mẫu thần mệnh lệnh, tới quản chế Niên Tuế, cho nên liền cự tuyệt Thuấn yêu cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/TINHTẾ/ Gia Hữu Niên Thú - Giả Ngư
Ficción GeneralĐại niên 30, Niên thú nháo thôn, không ngờ ở pháp trận trung bị một giấy khế đưa đến xa xôi tinh cầu. Tinh tế Xích Trạch Tinh tới một vị sống thượng vạn năm Niên thú, bởi vì nào đó nguyên nhân biến thành một con so bàn tay lớn hơn không được bao nh...