Chương 61
Kim sắc điểm điểm ở Niên Tuế bên người len lỏi, mỗi trải qua một cái sao trời mảnh vụn, Niên Tuế liền duỗi tay đem chúng nó cầm trong tay tiến hành lật xem. Minh bạch mấy thứ này khả năng cùng Trì Quân Dịch có quan hệ lúc sau, Niên Tuế liền đặc biệt tiểu tâm lên. Mỗi bắt được một cái tấm card, nàng liền phá lệ cẩn thận mà quan sát đến.
Ở cảm giác được Niên Tuế ý đồ sau, này đó tấm card cũng dịu ngoan theo nàng tay phải phương hướng, tựa như binh lính giống nhau sắp hàng chỉnh tề. Niên Tuế lật xem xong một cái tinh điểm, mặt sau liền khẩn tiếp mà thượng, có điều không nhứ dừng ở tay nàng.
Tấm card thượng nội dung cùng nàng phía trước nhìn đến rất giống, có chút là Trì Quân Dịch khi còn nhỏ cùng hình ảnh, có chút là đi học lúc sau cảnh tượng. Mấy cái cầm trong tay đặc biệt ôn hòa lại thoải mái, là Trì Quân Dịch cùng chính mình ở bên nhau bộ dáng.
Niên Tuế đắc ý dào dạt, cho rằng đây là thể hiện chính mình không giống người thường một loại phương thức.
Cái này không gian nội tấm card nhiều như đầy sao, mà chính yếu tấm card đã bị Niên Tuế xem không sai biệt lắm. Đang ở Niên Tuế hoang mang xuống dưới hẳn là làm sao bây giờ thời điểm, cả người đã bị một cổ kỳ quái lực lượng lôi kéo đến phòng ở ngoài. Này cổ thật lớn lực trực tiếp làm lơ Niên Tuế thân thể thượng sở mang linh khí, Niên Tuế ở cái này địa phương đánh mất sở hữu thiên phú, giống như một cái không có linh khí cùng tinh thần lực bình thường tinh tế người giống nhau, tùy ý lực lượng lôi kéo.
Màu đen huyệt động cấp tốc đi phía trước dựa sát, Niên Tuế trước mắt xuất hiện ánh sáng đom đóm ánh sáng làm nàng nỗ lực muốn mở to mắt. Chính híp mắt gian, nàng rơi vào một cái khác ấm áp ôm ấp.
Tóc vàng mắt xanh nữ nhân, ăn mặc màu trắng tề chân váy dài, đứng ở một cái cao cao hiến tế trên đài. Xanh thẳm sắc tựa như đại dương mênh mông biển rộng trong ánh mắt chứa đầy Niên Tuế xem không hiểu cảm xúc, nàng không mang lại xa xôi nhìn phía trước dàn tế, nghe được phía sau tiếng động, liền chậm rãi xoay đầu, cùng vừa mới tiến vào phòng Niên Tuế đối diện.
Bạch ngọc gương mặt bởi vì sườn mặt nguyên nhân, nhiễm một bộ phận bóng ma. Hẹp dài mắt phượng vui sướng chợt lóe mà qua, ngữ khí mềm nhẹ lại mang theo một ít Niên Tuế không rõ cảm xúc:
"Ngươi đã đến rồi."
Những lời này mang theo hơi không dễ kém thở dài, xuất trần trên mặt như cũ là mang theo ít khi nói cười biểu tình, nhưng là Niên Tuế lại ở ánh mắt của nàng thấy được quen thuộc ôn nhu.
Loại này ôn nhu là chỉ có ở nàng là ấu thú thời điểm, mới hiển lộ ra tới.
Niên Tuế hơi giật mình, nàng bán ra bước chân. Ở nàng vượt qua đại môn thời điểm, từ trắng nõn thon dài đầu ngón tay bắt đầu, tràn đầy lột xác thành lông xù xù màu đỏ thú mao, bốn phía cảnh vật cùng trước mắt Trì Quân Dịch đột nhiên cất cao. Quần áo rơi xuống đất rào rạt tiếng vang lên, bởi vì đột nhiên biến thành ấu tể nguyên nhân, màu trắng váy dài trực tiếp che khuất tiểu thú thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/TINHTẾ/ Gia Hữu Niên Thú - Giả Ngư
General FictionĐại niên 30, Niên thú nháo thôn, không ngờ ở pháp trận trung bị một giấy khế đưa đến xa xôi tinh cầu. Tinh tế Xích Trạch Tinh tới một vị sống thượng vạn năm Niên thú, bởi vì nào đó nguyên nhân biến thành một con so bàn tay lớn hơn không được bao nh...