31-40

271 9 1
                                    

 Chương 31

Về phương diện khác.

Trì Quân Dịch kết thúc hội nghị, trở lại phòng thời điểm, liền phát hiện chính mình trong nhà có bị xâm lấn quá dấu vết.

Trong nhà mắt màng trí năng máy rà quét khí cũng bị người đen cái sạch sẽ, thứ gì đều nhìn không thấy không nói, ngay cả trước kia chứa đựng tin tức cũng hóa thành hư ảo.

Trì Quân Dịch lạnh mặt, vốn dĩ liền lạnh băng đạm mạc trên mặt, càng thêm hàn ý bức người.

Nàng phát hiện, chính mình gia ấu tể không thấy!

Vốn dĩ một hồi về đến nhà là có thể thấy ấu tể ở trong phòng làm nũng hoặc là cùng tiểu hùng oa oa cùng nhau chơi, lúc này cái gì đều không có không nói, liền nàng cấp ấu tể hệ ở trên cổ tiểu nguyệt lượng mặt dây cùng ma thú thằng cũng đứt gãy trên mặt đất.

Trì Quân Dịch đi nhanh tiến lên, mảnh khảnh ngón tay cầm lấy trên mặt đất kim sắc trăng non. Ngón trỏ ở mặt trên cọ xát, không có ấu tể tại bên người, ngày xưa áp lực đến xương sát ý bắt đầu điên cuồng tiêu thăng, nồng đậm tinh thần lực ở trong phòng bay nhanh xuyên qua, thực thể hóa đạm sắc quang mang tràn ngập toàn bộ phòng.

Trên trần nhà đèn kịch liệt lập loè, tinh tế nhất trí năng nguồn năng lượng dò xét hệ thống bắt đầu run rẩy, màu trắng ánh đèn chợt diệt, trong phòng lâm vào một mảnh trong bóng tối.

Trì Quân Dịch kim sắc như thác nước tóc dài không gió tự động, theo tinh thần lực đánh sâu vào tản ra phiêu phù ở không trung, bởi vì khổng lồ tinh thần lực, bốn phía đồ vật bắt đầu đong đưa, theo sát cùng nhau treo lên tới.

Cao thẳng trên mũi, một đôi hẹp dài mắt phượng lãnh nếu băng tuyết. Xanh thẳm sắc tròng mắt có chứa kim sắc lượng ti, ở hắc ám trong phòng phá lệ đột ngột.

Ở chung quanh hoàn cảnh tựa như vặn vẹo xoay tròn trong quá trình, Trì Quân Dịch xuyên thấu qua hai mắt thấy được ở trong phòng đã từng phát sinh cảnh tượng. Đây là Trì Quân Dịch tinh thần lực tới nhất định cực đoan sau có khả năng làm được sự tình, nhưng tồn tại nhất định thời gian khoảng cách, chỉ có thể nhìn đến 2 tiếng đồng hồ nội sự tình, hơn nữa là lấy ra một cái đoạn ngắn xem 5 phút mà thôi.

Hiện tại nàng, cũng cũng chỉ có thể xuyên thấu qua tinh thần lực nhìn đến "Tô Khê Văn" bộ dáng người một tay đem ấu tể ném vào tiểu hành tinh.

Này tự nhiên không phải Tô Khê Văn, Tô Khê Văn hôm nay hội nghị chuyên môn hướng nàng thỉnh giả. Bởi vì lúc sau sở tới tinh cầu khả năng hoàn cảnh thập phần hiểm ác nguyên nhân, nàng ở trong phòng bồi Lệ Tinh nói chuyện phiếm, cũng trấn an hứng thú không cao bạn lữ.

Này ngụy trang, cũng quá vụng về.

"A." Trì Quân Dịch giận cực phản cười một tiếng, sát ý trong khoảnh khắc toàn bộ dũng tiết mà ra.

Tưởng tượng đến chính mình gia ấu tể rơi vào ở trong tay người khác, khả năng sẽ chịu ủy khuất bộ dáng, Trì Quân Dịch quanh thân tản ra lạnh lẽo xa cách cảm.

Nàng nắm chặt trong tay trăng non, trầm giọng đi ra phòng.

Vô luận người này là ai, nàng nhất định phải tìm được!

/BHTT/QT/TINHTẾ/ Gia Hữu Niên Thú - Giả NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ