Chương 91
Bị buộc chặt lên người có một trương cùng Trì Quân Dịch cực kỳ tương tự mặt, nếu là không quen thuộc người, đem rất khó phân chia nàng cùng Trì Quân Dịch. Chóp mũi khứu giác cùng nàng kia trương quá mức vặn vẹo mặt, không một không ở nhắc nhở Niên Tuế, đây là Elvis bẫy rập, đây là Trùng tộc âm mưu. Nhưng là các nàng hai người thật sự là quá giống, Niên Tuế ở khiếp sợ đồng thời, vẫn là nhịn không được có một tia lòng trắc ẩn sinh ra.
Elvis thực vừa lòng Niên Tuế phản ứng, hắn khoa trương cười ha ha lên, ở Trùng tộc trung gian lộ ra một cái âm u tươi cười.
"Không nghĩ tới đi? Ma thú tộc tộc trưởng, không biết phần lễ vật này ngươi có thích hay không đâu?"
Niên Tuế ngữ khí cũng lạnh xuống dưới, "Ngươi đối người này làm cái gì?"
Nàng không tin một cái trên thế giới sẽ có hoàn toàn giống nhau người, trên mặt đất tên kia tuy rằng thoạt nhìn cùng Trì Quân Dịch thực giống nhau, nhưng là quanh thân cho người ta cảm giác cùng với vặn vẹo bộ dáng, thấy thế nào đều không phải một cái bình thường tinh tế người hẳn là có bộ dáng. Như vậy xem ra, nếu không phải bị này đó Trùng tộc chộp tới làm thực nghiệm, nếu không chính là cố ý bị này đó ti tiện gia hỏa dùng nàng sở không biết phương pháp thay đổi mặt.
Elvis thanh âm cất cao, trở nên có chút tiêm tế lên: "Người? Ngươi nói nàng là người?"
Niên Tuế: "..."
Elvis bị nàng giải trí tới rồi, trên mặt ý cười càng rõ ràng. Hắn vỗ nhẹ bàn tay, giống như là hạ đạt mệnh lệnh như vậy, chung quanh Trùng tộc toàn bộ đều thối lui đến hắn phía sau. Chỉ còn lại hắn, cùng với hoành ở hắn cùng Niên Tuế trung gian cái kia "Người" .
Elvis nhìn Niên Tuế, ngữ khí nhiều một tia vui sướng khi người gặp họa, "Tộc trưởng đại nhân, ngài khả năng không biết đi? Ngươi vị hôn thê, chính là cùng trước mắt thứ này xuất từ một cái căn nguyên."
Cái gì kêu xuất từ một cái căn nguyên, những lời này là là ám chỉ nàng Trì Quân Dịch không phải người?
"Ngươi nói cái gì chó má lời nói đâu?" Niên Tuế không quá tưởng tiếp lời, bởi vì đối mặt Trùng tộc mặt trái cảm xúc chiếm đa số, cho nên cũng không muốn cùng Elvis câu thông. Nàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua đã bị Trùng tộc chiếm lĩnh thú sào, cười lạnh một tiếng, "Ta tới nơi này không phải cùng ngươi thảo luận mấy vấn đề này. Hiện tại cho ngươi một cái cơ hội, mang theo ngươi còn có ngươi này đó rác rưởi, lăn ra lão tử địa bàn!"
Trùng tộc tướng lãnh cúi đầu, khóe miệng ý cười không giảm. Hắn từ trong túi lấy ra một cái cái còi, ngữ khí cũng lãnh xuống dưới, "Xin lỗi nga, tộc trưởng đại nhân. Chúng ta Trùng tộc bắt được đồ vật, cũng không có chủ động còn trở về phân."
Hắn nói xong, liền đem huýt sáo đặt ở trên môi, cùng tinh tế nhân loại không có bất luận cái gì khác nhau, thậm chí càng thêm tuấn mỹ trên mặt trả giá một tia lạnh lẽo cùng vặn vẹo khoái cảm. Khoang miệng thổi khí, huýt sáo phát ra vang nhỏ.
Theo này tiếng vang, trên mặt đất nữ nhân giống như là máy móc bị người ấn động khởi động kiện, lấy một loại cực không thể tưởng tượng tư thái đứng lên. Nàng động tác khiến cho trên người dịch nhầy tích táp toàn bộ rơi trên mặt đất, Niên Tuế rõ ràng nhìn đến nàng trắng nõn trên mặt trồi lên từng điều thanh màu lam mạch máu, đại khái là nàng lực lượng cho phép, nàng có thể rành mạch thấy mạch máu thượng máu lưu động mang theo một đám tiểu nổi mụt.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/TINHTẾ/ Gia Hữu Niên Thú - Giả Ngư
Ficção GeralĐại niên 30, Niên thú nháo thôn, không ngờ ở pháp trận trung bị một giấy khế đưa đến xa xôi tinh cầu. Tinh tế Xích Trạch Tinh tới một vị sống thượng vạn năm Niên thú, bởi vì nào đó nguyên nhân biến thành một con so bàn tay lớn hơn không được bao nh...