Chương 102 Phiên ngoại 1
Sở hữu ngoại lai các tộc nhân, đều dính Trì Quân Dịch phong cảnh, bị Niên Tuế mời ở thú vực ăn tết. Mọi người đều ăn mặc mới lạ cổ bào, ngày thường ở trên mạng bán đấu giá phi thường quý trọng thêu thùa áo dài, ở chỗ này cư nhiên là nhân thủ một phần. Nguyên nhân rất đơn giản, này đó đều là Niên Tuế căn cứ chính mình trước kia xuyên qua quần áo, tìm oa lộ tinh người cùng tằm tinh người đặt làm.
Chính mình đặt làm quần áo nhân công phí hoa không bao nhiêu tiền, cổ bào cùng hán phục sở dĩ như vậy quý, càng quan trọng là bởi vì sau lưng sang quý thiết kế phí dụng.
Trì Quân Dịch ngay từ đầu không rõ vì cái gì tiểu cô nương cho chính mình rổ, theo "Ăn tết" thời gian càng về sau, nàng đại khái liền thấy rõ ràng. Nói là quá "Năm", này "Năm" tựa hồ chỉ chính là nhà nàng tiểu tể tử. Từ bắt đầu yến hội đến bây giờ, không có rảnh rỗi mười lăm phút, lúc nào cũng biểu hiện ra rít gào cùng khoa trương bộ dáng, nơi nơi muốn ăn.
Chung quanh ma thú các tộc nhân đã bị trước tiên đánh hảo tiếp đón, lúc này cũng thập phần vui cầm trong tay thức ăn cấp Niên Tuế. Hơn nữa thú vực trung "Ăn tết" cùng bên ngoài tinh tế liên minh còn có một ít quốc gia thượng yến hội bất đồng, nho nhỏ ma thú các tộc nhân trong tay giơ lên cao pháo hoa, cùng bên người bất đồng màu da tinh tế bọn nhỏ cùng nhau chơi, cười vui thanh hoà đàm tiếng hiện thập phần thích ý.
Tìm kiếm một vòng đồ ăn Niên Tuế, trong tay dẫn theo một cái hình tròn rổ, túm túm mặt lộ vẻ nhẹ nhàng chi ý Trì Quân Dịch. Thần bí tiến đến nàng trước mặt, "Ngươi xem ta nơi này có cái gì!"
Trì Quân Dịch cúi đầu, vừa lúc cùng cặp kia kêu tinh quang con ngươi nhìn nhau. Nàng xoa xoa Niên Tuế trên trán mồ hôi, nhẹ giọng hỏi: "Là cái gì đâu?"
"Đương đương đương!" Niên Tuế thực vừa lòng Trì Quân Dịch phối hợp, sau khi gật đầu một phen túm khai mộc rổ mặt trên vải đỏ, lộ ra mãn đương đương đồ ăn.
Ở cái này thịt loại cằn cỗi, có rất nhiều dinh dưỡng dịch cùng nhân công gieo trồng rau dưa tinh tế, cũng làm khó này đó ma thú các tộc nhân đặc biệt đi tìm thịt. Trì Quân Dịch khẽ cười một tiếng, nhìn Niên Tuế trong lòng ngực "Bảo tàng", sủng nịch mà xoa xoa nàng đầu, không nói.
"Đây là ta tìm rất nhiều người muốn, khẳng định phải cho ngươi ăn." Niên Tuế giơ lên đầu, lộ ra xán lạn gương mặt tươi cười, "Bách gia cơm, ăn một ngụm bách gia cơm liền sẽ thu hoạch đại gia chúc phúc."
Phải biết rằng Niên thú ăn cái gì cũng không phải là dựa muốn, mà là toàn bằng đoạt. Phía trước thời điểm nàng liền rất thích xem nhân loại bị nàng dọa đến bộ dáng, do đó tìm niềm vui. Nhưng ở thú vực, các tộc nhân là không có khả năng sợ hãi nàng, hơn nữa nàng chính mình bản thân địa vị, lại đi làm này đó thất bổn phận sự tình cũng thực sự có chút buồn cười. Nghĩ tới nghĩ lui dưới, chỉ có thể trước tiên làm ơn tộc nhân chuẩn bị tốt thịt, liền chờ hôm nay trực tiếp muốn.
Trì Quân Dịch từ nàng trong tay tiếp nhận tới, nàng là đồ chay chủ nghĩa giả, ngày thường không phải thực thích ăn thịt. Nhưng là nếu là Niên Tuế nói ý tứ này, nàng vẫn là nguyện ý nếm một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/TINHTẾ/ Gia Hữu Niên Thú - Giả Ngư
General FictionĐại niên 30, Niên thú nháo thôn, không ngờ ở pháp trận trung bị một giấy khế đưa đến xa xôi tinh cầu. Tinh tế Xích Trạch Tinh tới một vị sống thượng vạn năm Niên thú, bởi vì nào đó nguyên nhân biến thành một con so bàn tay lớn hơn không được bao nh...