Chương 104 Phiên ngoại Thẩm Lam
Lại lần nữa mở to mắt thời điểm, chung quanh cảnh tượng đại biến.
Thẩm Lam nhìn chính mình tiểu xảo rất nhiều bàn tay, trầm giọng nở nụ cười. Một bên thiền nguyệt bị nàng tiếng cười hoảng sợ, quay đầu nhìn thoáng qua Thẩm tộc trưởng có chút gần như biến thái tươi cười, nhẹ nhàng nhíu mày.
"Tộc trưởng đại nhân?"
"Ân, không có việc gì."
Trường kỳ lên làm vị giả, nàng đã thực sẽ khống chế chính mình cảm xúc. Ở ngắn ngủi tạm dừng sau, nàng lập tức liền điều chỉnh tốt chính mình trạng thái. Chỉ có khoang miệng trung phân nhánh lại xao động bất an đầu lưỡi biết nàng hiện tại chân thật tâm tình.
Hơi khổ cảm giác ở không khang trung phiếm, nàng có vừa ra không vừa ra nghe thiền nguyệt hội báo, ánh mắt chạm đến đến chính mình xanh biếc nhẫn ban chỉ, khóe miệng ý cười lớn hơn nữa. Một cổ lạnh lẽo lại phiếm sát khí hàn ý tại đây nhỏ hẹp trong không gian dâng lên, đang ở đọc tinh tế người tin tức thiền nguyệt cứng đờ, có chút không rõ này đột nhập lên sát ý là ở nhằm vào ai.
"Tộc trưởng?"
Thẩm Lam ngoài cười nhưng trong không cười lên, tay trái thon dài ngón trỏ che đậy nhẫn ban chỉ. Trước mắt cảnh tượng đã không phải lần đầu tiên xuất hiện, nàng tự nhiên minh bạch thiền nguyệt kế tiếp muốn nói một ít cái gì —— trên thực tế, rất nhiều chuyện ở nàng trọng sinh trở về lúc sau, xem liền phá lệ xa xôi.
"Ta đã biết, ngươi trước đi xuống đi." Nói đến này, nàng lại dừng một chút, "Không cần lại giám thị cái kia tinh tế người, ngươi đi đem xích phương minh tìm được, sau đó đem nàng hướng đi nói cho ta."
"Xích phương minh?" Thiền nguyệt càng không hiểu được. Thẩm Lam luôn luôn lấy xích phương minh vì nghịch lân, mỗi lần nhắc tới xích Phương gia, nàng đều thập phần táo bạo, làm phía dưới liên can hy vọng xích Phương gia trở về một lần nữa nâng đỡ tộc trưởng vây cánh không biết như thế nào mở miệng. Giờ phút này đưa ra tìm xích phương minh, chẳng lẽ là có tân kế hoạch?
"Không có việc gì, ngươi đi đi." Thẩm Lam nhẹ giọng nói.
Những việc này vẫn là nàng tự mình đi làm tương đối hảo.
Thiền nguyệt lĩnh mệnh, đi tới cửa đóng cửa khi nhịn không được lại nhìn thoáng qua Thẩm Lam. Chỉ thấy nàng một người cô độc ngồi ở đơn bối ghế, cúi đầu nhìn trong tay nhẫn ban chỉ, có chút sát ý, cũng có chút tịch liêu cảm giác. Tạm dừng một giây sau, thiền nguyệt vẫn là từ nhỏ lộ tiến vào mặt sau phòng, khởi động trình tự nhanh chóng rời đi tiểu hành tinh.
Thật không nghĩ tới, cư nhiên đã trở lại.
Tưởng nàng Thẩm Lam, đảm nhiệm tộc trưởng đến chết, trải qua mấy thứ này, cư nhiên đều là giả. Làm nàng đã chết một lần không đủ, cư nhiên còn muốn lại lần nữa nhìn lại này thất bại tư vị. Nếu nàng ký ức điểm không sai, hiện tại thiền nguyệt đã tiềm nhập Chủ Tinh cầu, liền chờ tiên đoán trung "Niên Tuế" đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/TINHTẾ/ Gia Hữu Niên Thú - Giả Ngư
General FictionĐại niên 30, Niên thú nháo thôn, không ngờ ở pháp trận trung bị một giấy khế đưa đến xa xôi tinh cầu. Tinh tế Xích Trạch Tinh tới một vị sống thượng vạn năm Niên thú, bởi vì nào đó nguyên nhân biến thành một con so bàn tay lớn hơn không được bao nh...