Chương 1
Nghe qua năm chuyện xưa sao?
Một hung thú danh năm, thâm ở hải, mỗi khi trừ tịch liền bò lên trên ngạn, đoạt thực lấy mệnh. Sau Vũ Vương thống trị, chiêng trống cả ngày, pháo tiếng sấm, tiếng cười không ngừng, trừ chi.
. . . Này đó đều là gạt người!
Đường đường Niên thú mới không bị trừ.
Làm Niên thú, Niên Tuế quyết định đi trong thôn ăn một bữa no nê phá một phá này lung tung rối loạn đồn đãi.
Đại niên 30, đoàn viên chi dạ, các gia các hộ mọi người tề tụ một đường.
Là cái thích hợp Niên thú ra cửa ngày lành!
Sắc trời diêu trụy dục vãn, ánh trăng nhô lên cao. Bóng cây lay động, mặt hồ hơi hơi nổi lên gợn sóng.
Theo một đám chim chóc cấp hừng hực mà bay ra âm thúy rừng rậm, một con thật lớn hung thú đạp hư nguyệt mà đến, răng nanh khéo mồm khéo miệng, màu đỏ đậm lông tóc quay cuồng, long cơ đuôi cọp, sắc bén nanh vuốt phản ánh sáng, thoạt nhìn kiên cường hữu lực. Hung thú lạc lâm, một trận hồng quang hiện lên, dung mạo tiếu lệ quần áo tinh xảo tiểu nữ hài ăn mặc rườm rà trường bào, trên người vật phẩm trang sức ở dạ quang hạ rực rỡ lấp lánh.
Tiểu cô nương oai oai đầu, nhìn trước mắt thôn trang, trong miệng hít sâu một hơi, nghẹn hơn nửa ngày, đứng ở cửa thôn vỗ vỗ chính mình bụng, "A ô uy! ! Ra tới a các ngươi! ! Ta đói bụng! ! Ta muốn ăn cái gì! ! !"
Thanh âm kia mềm mại đáng yêu, nhưng lại là lảnh lót vô cùng xông thẳng tận trời, phảng phất muốn đem này đen nhánh bầu trời đêm xốc cái quá.
Này thanh tiếng quát tháo ở thôn dân lỗ tai liền không phải dễ nghe như vậy, u buồn mà hung lệ, không thấy ảnh trước hết nghe thanh khiến cho người cảm thấy trong lòng run sợ.
Trong thôn trụ dân nhóm phát ra kêu rên, tường hòa không khí hủy trong một sớm, các gia các hộ đều trở nên mây đen đạm sương mù. Gan lớn tinh tráng tiểu tử cùng tuấn tiếu các cô nương cắn răng ra cửa, một tay xách hồng tiên, một tay bậc lửa cây đuốc, bùm bùm ở khoảng cách nàng thật xa địa phương phóng lên. Tiếng vang lâu dài không tiêu tan, xa hơn một chút mọi người đều bị kinh động, lại là một trận bùm bùm.
Còn có người cầm lấy trong tay màu đỏ câu đối, trong miệng nhắc mãi "Vũ Vương phù hộ Vũ Vương phù hộ" một bên đem trong tay màu trắng hồ nhão phô ở khung cửa thượng, trong tay câu đối bạch bạch bạch hướng lên trên dán.
Làm xong những việc này, bọn họ lại vẻ mặt chờ mong nhìn Niên Tuế, tựa hồ là hy vọng nàng có thể cấp điểm phản ứng —— tỷ như chạy trối chết.
Phi!
Hữu dụng sao!
Làm hung thú —— năm, Niên Tuế mới không sợ này đó rác rưởi đồ vật. Nàng sinh vì thái cổ Niên thú, tự Bàn Cổ khai thiên tích địa gần nhất liền tồn tại hậu thế, trên người đều là đỏ đậm một mảnh, liền quần áo đều là hồng, sẽ sợ này yếu đuối mong manh một trận Yên nhi?
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/TINHTẾ/ Gia Hữu Niên Thú - Giả Ngư
Ficción GeneralĐại niên 30, Niên thú nháo thôn, không ngờ ở pháp trận trung bị một giấy khế đưa đến xa xôi tinh cầu. Tinh tế Xích Trạch Tinh tới một vị sống thượng vạn năm Niên thú, bởi vì nào đó nguyên nhân biến thành một con so bàn tay lớn hơn không được bao nh...