Chương 6

2.3K 271 7
                                    

30 phút sau, ở trước chung cư của Lam Tuyết Y, có hai chiếc xe ô tô màu đen đỗ lại, vừa nhìn là biết người trong xe không giàu thì là địa vị cao.

Xuống xe là năm người mặc tây trang màu đen, 3 nam 2 nữ ,mỗi người trên tay cầm vali đen.

Trong đó, có hai người đàn ông đi trước, coi dáng vẻ là người dẫn đầu. Một người tuấn mỹ, ánh mắt sắc bén, khí chất uy nghiêm, lạnh lùng.
Người còn lại cũng tuấn mỹ, đeo kính vàng, khí chất ôn hoà, tao nhã.

- Đội trưởng, ở nơi này 30 phút trước đã xuất hiện cương thi. Nhưng mà hiện tại, tôi lại không cảm giác được nó nữa. Xem ra là nó rời khỏi đây rồi.- Một cô gái xinh đẹp, hoạt bát và thanh thuần tiến lên.Cô nhíu mày nói với hai người đàn ông đi ở trước. Cô gái này tên là Lãnh Nhu.

Người đàn ông lạnh lùng được gọi là đội trưởng chỉ ừ nhẹ.

Năm người bước vào chung cư, tiến lên tầng ba, đi tới trước cửa phòng 121 thì họ dừng lại. Lãnh Nhu vẻ mặt kinh ngạc nhìn đống tro cốt dưới đất.

- Đây...chẳng phải là con cương thi đó sao? Có người giết chết nó rồi ?!

Người được gọi là đội trưởng nhìn về cửa căn hộ 121.

---------------

Lam Tuyết Y vẫn đứng trước cửa, tay nắm chặt con dao. Nhưng mà đã qua nửa tiếng rồi, bên ngoài vẫn không có động tĩnh gì.

Hay là nó đi rồi?

Lam Tuyết Y từ từ đến cạnh cửa, lúc này bên ngoài lại có tiếng gõ cửa. Lập tức Lam Tuyết Y cảnh giác lùi về sau.

- Xin hỏi, ở trong có người không? - Một giọng nam nhu hoà.

Lam Tuyết Y nghe thấy tiếng người ở ngoài, cô cả người thả lỏng xuống.

Là con người. Không phải thứ kia.

Nhưng cô vẫn cảnh giác hỏi.

- Anh là ai?

- Tiểu thư yên tâm, chúng tôi là người của chính phủ. Chỉ là tới đây điều tra thôi - Người ngoài cửa có lẽ nghe ra được sự căng thẳng trong giọng nói của Lam Tuyết Y. Hắn giọng mềm xuống nói.

Lam Tuyết Y nhíu mày.

Chính phủ?

Có lẽ bọn họ vì thứ vừa nãy mới đến đây.

Lam Tuyết Y thả lỏng xuống, cô bước tới mở cửa. Ngoài cửa đứng năm người,ba nam hai nữ. Thấy cô mở cửa, một người đàn ông đeo kính vàng đi lên trước. Hắn đưa cho cô xem một tấm giấy chứng nhận. Ở trên có tấm ảnh cùng với vài thông tin.

[ Tên :Thượng Quan Hi

Chức vụ: Cục đặc biệt,phó trưởng ngành chiến đấu.

Số hiệu: 00567]

- Vị tiểu thư này, cô có thể tin tưởng chúng tôi.

Lại là cục đặc biệt.

Cái này cô biết, vài năm trước , khi còn học đại học,cô từng gặp một nữ quỷ, may mắn là cô không bị nữ quỷ để ý tới. Về sau, có một đám người xưng là người của cục đặc biệt tới tìm cô. Từ đó, có vài lần cô cũng bị cuốn vào mấy sự kiện như thế, nên cô biết bộ ngành này.

Người yêu thầm ta đều không bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ