Chương 14

1.9K 194 33
                                    

Bầu không khí rất căng thẳng, nhìn bộ dáng của Sarah thì biết cô sẵn sàng bắn Alan dù cho hai người là đồng bọn vài năm đi nữa. Alice hết nhìn Alan rồi nhìn sang Sarah, cô không biết phải làm gì.

- S...Sarah, bình tĩnh nào. - Giọng Alice run run.

- Alan,dựa theo luật lệ, tôi sẽ đưa cậu về Thánh giáo, đến lúc đó cậu phải tường trình mọi việc cho Đại giáo chủ. - Sarah lạnh lùng nói.

- Đã biết.- Trên mặt Alan không có cảm xúc gì.

Lam Tuyết Y không biết lúc mình rời đi diễn ra chuyện như vậy, cô chỉ vội vàng chạy, chuyên rẽ vào những con đường ngoằn ngoèo, đi dạo một lúc, sau khi xác định không có ai theo dõi thì cô mới về chung cư.

Ngay khi cô vào căn hộ,Tiểu Hy liền ra khỏi dây chuyền.

- Tên Săn Ma đó thật lạ, dễ dàng như thế liền thả chúng ta. Hắn là dị biệt sao? Có vẻ như hắn còn sót lại rất nhiều tình cảm của con người - Tiểu Hy hứng thú nói.

- Lạ sao? - Lam Tuyết Y hỏi.

- Lạ chứ, Người Săn Ma mà tớ biết thì hầu hết đều lạnh lùng vô cảm hơn. Bọn họ sẽ không bởi vì cậu là ân nhân mà tha đâu. Trong mắt những tên đó chỉ có luật và nghe lệnh. Họ được gọi là "những máy móc hoàn hảo" - Tiểu Hy bĩu môi.

- Mà kẻ chúng ta vừa gặp, hắn đã phá vỡ nguyên tắc, chắc chắn thể nào cũng bị trách phạt.

Lam Tuyết Y đang cởi áo khác, động tác dừng lại. Tiểu Hy chú ý tới hành động đấy. Cô không tình nguyện nói thêm câu.

- Chắc chỉ bị trách phạt nhẹ thôi. - Tiểu Hy dời đi chủ đề.

-Tuyết Y, cục bông trắng đâu rồi?

Cục bông trắng mà Tiểu Hy nhắc đến chính là Bạch Tử Du.

Lam Tuyết Y tìm khắp phòng cũng không thấy bóng dáng hồ ly nhỏ đâu.

- Không biết nữa,có lẽ là đi rồi.

Cô có chút tiếc nuối.

Lam Tuyết Y thay đồ ngủ, vô tình liếc nhìn hai con dao trên bàn. Cô tiện tay cầm một con dao lên ngắm. Hai con dao này theo cô chiến đấu,do dùng nhiều mà lưỡi dao đều mẻ hết.

- Nên mua dao mới thôi. Chất lượng cũng phải tốt hơn. - Lam Tuyết Y than nhẹ.

Tiểu Hy thò lại gần, vươn tay gõ gõ lưỡi dao. Cô ngẫm nghĩ rồi nói.

- Nếu mà cậu muốn vũ khí sắc bén, hai ta có thể đi xem Chợ Đêm.

- Chợ Đêm? - Lam Tuyết Y hỏi.

- Khoảng thời gian dây chuyền đặt ở nhà cũ, tớ lại không thể rời xa dây chuyền quá xa, chẳng có gì làm, tớ đành phải đi tìm mấy con quỷ tám chuyện. Rồi nghe chúng nó nói về Chợ Đêm. - Tiểu Hy bay qua bay lại, khua tay miêu tả.

- Chợ Đêm dành cho những người siêu năng lực và các sinh vật có trí tuệ Linh giới, ở đấy mọi sinh vật tự do buôn bán. Có bốn điều cơ bản cần tuân theo khi tới Chợ Đêm. Một,không được đánh nhau ẩu đả, nếu không đội trật tự sẽ đến. Hai, cảnh giác những kẻ ở Chợ Đêm. Ba,cẩn thận với việc tiết lộ thông tin cá nhân của mình cho người ở Chợ Đêm. Bốn, đừng đi quá sâu. - Tiểu Hy lặp lại lời những con quỷ kể với cô.

Ba điều đầu, Lam Tuyết Y đại khái nghe hiểu nhưng điều thứ bốn.

Đừng đi quá sâu là ý gì?

Người yêu thầm ta đều không bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ