Sáng hôm sau, 9 giờ, Lam Tuyết Y tỉnh dậy, vẻ mặt mơ màng nhìn trần nhà. Một lúc, cô mới xuống giường đi đánh răng. Lúc này, cô như nhớ tới gì đó.
Không đúng, cô nhớ hôm qua mình ngủ trên ghế mà.
Sao lại ở giường?
Chẳng lẽ cô... nhớ lầm?
Chắc vậy rồi.
Hoạ Y tiếp tục đánh răng.
Hoạ Y sửa soạn xong thì chuông cửa reo, cô mở cửa, quả nhiên, ngoài cửa là Cố Thần cầm cơm hộp.
Lam Tuyết Y:...
Thằng nhóc này, sáng hôm nào cũng thế, không thiếu một ngày nào, cũng đều đứng ở cửa đưa bữa sáng cho cô.
- Thật là...tôi nói không cần mà. Không cần phiền tới cậu, tôi có thể đặt đồ ăn online là được.
- Không phiền. Với lại ăn mấy thứ đó không khoẻ mạnh cũng không vệ sinh. - Cố Thần cố chấp nói. Bộ dáng cô nhất định phải nhận cơm hộp của hắn.
- Được rồi. - Lam Tuyết Y đau đầu, cuối cùng đành phải nhận lấy.
- Nếu có thể, tôi có thể nấu bữa trưa và tối cho cô. - Cố Thần đôi mắt chờ mong.
Lam Tuyết Y:...
- Không cần đâu! - Lam Tuyết Y đóng cửa lại.
----------------------
10 giờ tối, nhà ga, Lam Tuyết Y nhíu mày, sao hiện tại chưa có xe buýt tới. Hôm nay cô về nhà bà ngoại lấy vài thứ. Và cô đã đứng đây chờ 2 tiếng mà không có xe nào.
Đêm tối yên tĩnh, xung quanh lại không có bóng người nào, chỉ có ánh sáng của một chiếc đèn đường, thật là có chút khủng bố.
Lam Tuyết Y hơi hối hận, biết thế tìm một chỗ ở qua đêm. Tối thế này, cô sẽ không lại gặp mấy thứ kia đi? Hay gặp một tên giết người?
Gặp tên giết người thì cô không sợ mấy. Bởi vì trong túi cô là đầy đủ vũ khí rồi : dao găm, súng điện, chích điện, bình xịt ớt cay.
Liễu Nguyệt Vân từng bất đắc dĩ nói : Tuyết Y, ai mà xem túi xách của cậu, còn tưởng cậu định đi làm chuyện gì phạm pháp.
Liễu Nguyệt Vân ngăn cản kịp thời không thì Lam Tuyết Y lại nhét thêm vài thứ nữa vào túi.
Cô chỉ sợ hôm nay sẽ gặp phải mấy thứ kia thôi.
Đúng rồi!
Lam Tuyết Y vội vàng lấy điện thoại chuẩn bị gọi cho Liễu Nguyệt Vân. Đúng lúc này, một chiếc xe buýt đến.
Xe buýt dừng lại chỗ Lam Tuyết Y đứng, cửa xe mở. Tài xế nhìn chằm chằm Lam Tuyết Y khiến cô vô cùng không thoải mái. Trong xe rất nhiều hành khách nhưng mà họ đều vẻ mặt lạnh lùng. Một lúc, tài xế âm trầm mở miệng :
- Lên đi!
Lam Tuyết Y :...
Cô có dự cảm không tốt.
- Cái kia, không cần, tôi gọi cho bạn tới đón - Lam Tuyết Y lùi về sau một bước, cười gượng nói.
Cô vừa nói xong, tài xế và hành khách nhìn cô, ánh mắt họ đều lạnh lẽo. Tài xế vẻ mặt hơi vặn vẹo, nói mệnh lệnh:
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu thầm ta đều không bình thường
RomanceTên khác: Bị biến thái vây quanh thì phải làm sao? Thể loại: xuyên không, linh dị, huyền huyễn, ngôn tình,... Văn án: Lam Tuyết Y luôn nghĩ cuộc sống mình rất bình thường. Ừ, trừ chuyện cô bị sét đánh mà xuyên vào một thế giới khác. Thế giới này tuy...