Ngày 5 tháng 3, tối, 9 giờ 30 phút, ở một chung cư cũ, căn hộ 121, Lam Tuyết Y thoải mái nằm trên ghế, trên bàn bày đủ loại cơm hộp.
Quả nhiên ăn no rồi nằm một chỗ là thoải mái nhất.
Lam Tuyết Y híp mắt, cô cảm thấy hơi buồn ngủ.
- Tuyết Y! - Một giọng nói mang nóng vội vang lên làm Lam Tuyết Y giật mình.
- Hả? - Lam Tuyết Y ngồi dậy, nhìn xung quanh nhưng không thấy ai hết.
Vừa nãy rõ ràng có tiếng nói gọi cô mà?
Còn chưa chờ Lam Tuyết Y nghĩ, thì một cô bé xuất hiện trước mặt cô. Cô bé gấp gáp nắm lấy tay cô kéo cô đứng dậy.
- Mau! Rời đi nơi này! - Cô bé cũng chính là nữ quỷ trong dây chuyền quát.
Lam Tuyết Y mở to mắt, cô kinh ngạc nhìn cô bé thân ảnh hơi trong suốt trước mặt.
- Tiểu Hy?
Cô bé được gọi là Tiểu Hy mím môi, vội vã kéo tay Lam Tuyết Y.
- Mau, nơi này rất nguy hiểm! - Tiểu Hy ngẩng đầu nhìn Lam Tuyết Y.
Lam Tuyết Y phản ứng lại, mặc dù hiện tại cô có rất nhiều thứ muốn hỏi nhưng cô phát hiện hình như lúc này không phải thời điểm.
- Chờ một chút! - Lam Tuyết Y xoay người, cô vội cầm lấy con dao phay trong bếp.
Nếu tiểu Hy nói nơi này nguy hiểm thì phải cầm một thứ tự vệ đã.
- Đi thôi- Lam Tuyết Y đối với nữ quỷ vươn tay.
Tiểu Hy sửng sốt, phản ứng lại cô cười nắm lấy tay Lam Tuyết Y.
Lam Tuyết Y mở cửa, cô vừa bước ra ngoài thì có thứ hấp dẫn cô. Cô cau mày bước lên trước, cúi đầu nhìn xuống dưới,mắt cô vô cùng tốt nên có thể nhìn thấy được trong bóng tối, ở dưới một vòng ánh sáng lớn bao trùm địa phương xung quanh. Bên trong là một người cùng một thứ gì đó đánh nhau.
- Nhanh lên! Tên kia sắp không trụ được nữa. Một khi hắn ngã xuống, kết giới sẽ vỡ, thứ kia sẽ thoát ra. - Tiểu Hy vội kéo Lam Tuyết Y đi.
Lam Tuyết Y liếc nhìn ánh sáng lớn tràn đầy vết rách kia. Đây chẳng lẽ là kết giới sao? Nhìn kỹ thì ở trong ánh sáng bao trùm đó, xung quanh đều bị phá hoại, mặt đất tràn đầy vết nứt, cái này có khả năng che đậy âm thanh?
Theo lời Tiểu Hy thì một trong hai người đang chiến đấu sắp không trụ được, "thứ kia" sẽ đi ra là cái gì? Nghe tình hình quá không ổn.
Lam Tuyết Y dắt tay Tiểu Hy vừa chạy xuống cầu thang vừa nghĩ.
Nhưng xui xẻo là cô vừa đi xuống, đi ra chung cư vài bước, một tiếng " răng rắc" như là có thứ gì vỡ truyền tới, trong lòng Lam Tuyết Y cảm thấy không ổn. Cô quay lại, quả nhiên kết giới đằng sau không còn nữa. Một người nằm bất động trong vũng máu.
Cái đệt?! Sẽ không đen đủi như thế chứ?!
Lam Tuyết Y mí mắt giật giật, cô nhìn thấy một bóng đen lao tới chỗ mình. Theo khoảng cách rút ngắn, cô nhìn rõ thứ đó hình dáng giống con người, nhưng trên mặt nổi đầy gân xanh, làn da màu xanh, đặc biệt là rậm rạp hàm răng sắc nhọn nhìn ghê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu thầm ta đều không bình thường
RomanceTên khác: Bị biến thái vây quanh thì phải làm sao? Thể loại: xuyên không, linh dị, huyền huyễn, ngôn tình,... Văn án: Lam Tuyết Y luôn nghĩ cuộc sống mình rất bình thường. Ừ, trừ chuyện cô bị sét đánh mà xuyên vào một thế giới khác. Thế giới này tuy...