Sáng hôm sau, Lam Tuyết Y đang trùm chăn ngủ thì cô nghe tiếng cửa mở. Tiếp theo là tiếng bước chân đi vào phòng ngủ cô, một giọng nói nữ bất đắc dĩ vang lên:
- Lam Tuyết Y! Dậy! Dậy đi! Suốt ngày ở nhà chỉ ăn với ngủ, cậu sẽ thành con heo đó!
Một cô gái khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt hoa đào quyến rũ, ánh mắt mị hoặc lòng người,môi đỏ mọng mê người, thân hình nóng bỏng, điển hình là mỹ nhân bại hoại. Cô mặc một chiếc váy đỏ bó sát người, phác hoạ ra thân hình gợi cảm.
Người này là Liễu Nguyệt Vân, bạn thân từ nhỏ của Lam Tuyết Y. Thân tới nỗi hai người đều giữ chìa khóa nhà của nhau.
Liễu Nguyệt Vân lo lắng cho cô ở một mình nguy hiểm, nên từng muốn cho cô dọn tới nhà mình ở. Nhưng Lam Tuyết Y từ chối bởi Liễu Nguyệt Vân đang sống cùng bạn trai.
Chẳng lẽ cô tới đó làm bóng đèn di động? Cô còn đang độc thân mà bắt cô phải chịu cảnh mỗi ngày nhìn hai người họ ân ái, tình tứ?!
Thôi đi. Với cả tính cách Liễu Nguyệt Vân như bà mẹ trẻ vậy. Suốt ngày lải nhải, ồn chết đi được.
- Im đi.Bạn trai cậu đâu, tìm hắn mà chơi. Tên Cao Lãng đó đâu? - Lam Tuyết Y nhíu mày quay lưng lại với Liễu Nguyệt Vân.
Liễu Nguyệt Vân tức giận kéo chăn Lam Tuyết Y. Cô vẻ mặt ủy khuất nói:
- Đi! Đi chơi với tớ! Tên A Lãng kia có việc bận rồi, chẳng lẽ ngay cả cậu cũng không cần tớ sao?
- Cút đi! Đừng ảnh hưởng giấc ngủ của tôi! - Lam Tuyết Y cầm lấy gối ném vào Liễu Nguyệt Vân.
Liễu Nguyệt Vân bị gối ném vào mặt, cô xụ mặt xuống.
- Hừ, vì sao cậu cứ phải cứ ép Liễu Nguyệt Vân này tàn nhẫn nhỉ?
Liễu Nguyệt Vân nhào vào người cô. Cuối cùng Liễu Nguyệt Vân phí sức chín trâu hai hổ kéo được Lam Tuyết Y dậy.
Lam Tuyết Y xoa đầu tóc hỗn loạn của mình, cô vừa đi vừa ngáp, bước ra phòng khách.
- Đi chơi gì? Cậu không thấy thời tiết như này rất thích hợp trùm chăn ngủ sao?
Liễu Nguyệt Vân trợn trắng mắt:
- Ngày nào đối với cậu chả thích hợp trùm chăn ngủ! À, đúng rồi.
Liễu Nguyệt Vân như nhớ ra gì đó, đi đến bàn, cầm một phong thư màu hồng nhạt đưa cho cô:
- Tớ thấy cái này nhét vào cửa nhà ngươi nè. Thư tình sao? Chậc, quả là bạn tớ có khác, suốt ngày ở nhà mà vẫn thu được thư tình. Chả khác nào thời đi học." Nữ thần lạnh lùng"~~
Liễu Nguyệt Vân trêu chọc nói.
" Nữ thần lạnh lùng" là tên gọi mà hồi Lam Tuyết Y đi học, đám nam sinh đặt cho cô.
Lam Tuyết Y rất xinh đẹp, theo kiểu khiến người không dám có ý nghĩ nhúng chàm đối với cô. Khí chất cô trời sinh cao quý ưu nhã. Thời điểm cô không cười, cho người khác cảm thấy sự cao ngạo. Ánh mắt nhìn khiến họ cảm giác Lam Tuyết Y từ trên cao nhìn xuống khinh miệt. Lam Tuyết Y tựa như con thiên nga cao lãnh, cô xa không thể với tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu thầm ta đều không bình thường
RomanceTên khác: Bị biến thái vây quanh thì phải làm sao? Thể loại: xuyên không, linh dị, huyền huyễn, ngôn tình,... Văn án: Lam Tuyết Y luôn nghĩ cuộc sống mình rất bình thường. Ừ, trừ chuyện cô bị sét đánh mà xuyên vào một thế giới khác. Thế giới này tuy...