Lam Tuyết Y cứ thế thành công trà trộm vào hang ổ của địch.
Cô thật sự rất muốn nói với bọn họ.
Màn kiểm tra của mấy người thật sự là quá kém!
Nhưng Lam Tuyết Y càng đi sâu vào thì lòng cô ngày càng trầm xuống.
Ở đây có hơi thở của những kẻ rất mạnh.
Cuối cùng tên áo đen dẫn cô đi tới một nơi giống như là phòng họp, có mười người ngồi xung quanh bàn tròn.
Bọn họ hình như đang thương lượng gì đó.
Chẳng lẽ mình xâm nhập vào một hội nghị tà ác nào đó?
Hai tên áo đen đi cạnh cô im lặng đứng sang bên. Lam Tuyết Y thấy vậy cũng đứng cạnh.
- Hai người các ngươi tới chậm. Chẳng lẽ bị cục đặc biệt chú ý ? - Một người đang ngồi nhìn về phía Lam Tuyết Y và tên áo đen cạnh cô.
- Đại nhân, là do tên này tham ăn nên mới chậm trễ. Xin ngài thứ tội. - Tên áo đen cạnh cô trả lời trước, hắn ta mách lẻo hành vi "ăn mảnh" của Lam Tuyết Y
Lam Tuyết Y trợn trắng mắt, cô cúi đầu bày dáng vẻ biết sai.
Cô có thể cảm nhận được ánh mắt lạnh băng của kẻ đang ngồi kia, rất nhanh ánh mắt biến mất.
Xem ra hắn bỏ qua.
Bọn họ bắt đầu nói chuyện.
- Sắp rồi, Thần sẽ giáng lâm xuống!
- Chúng ta phải chuẩn bị tốt, không được để xảy ra sai sót! Vì chuyện này đã tiêu phí thời gian hai trăm năm.
- Khi Thần hàng lâm cũng là lúc tất cả người dân trong thành phố này mất mạng! Haha.
- Đến lúc đó, giáo phái chúng ta sẽ tái hiện lại vinh quang!
- Vì Thần! Vì chủ của chúng ta!
Lam Tuyết Y mở to mắt.
Bọn họ muốn làm nghi thức cầu Thần hàng lâm mà tế phẩm sẽ là người dân trong thành phố. Đáng chết!
Lúc này đột nhiên mặt đất rung chuyển.
- Chết tiệt! Cục đặc biệt! - Một người phẫn nộ nói.
- Là kẻ nào! Kẻ nào bại lộ vị trí của chúng ta?!
- Giờ phải làm gì?!
- Kế hoạch sẽ bại lộ!
Trường hợp nháy mắt nháo nhào lên.
- Là ngươi! Chắc chắn là ngươi, do ngươi tham ăn nên dẫn đến cục đặc biệt chú ý!
Một kẻ bỗng dưng mất đi lí trí chỉ vào Lam Tuyết Y.
Lam Tuyết Y :...?
Mà những người khác đang điên cuồng giống như tìm được nơi trút giận, bọn họ đồng loạt nhìn về cô.
Mẹ nó!
Lam Tuyết Y chửi thầm trong lòng, không chút do dự chạy.
Vì thế những người cục đặc biệt đang bao vây ngoài cửa bỗng thấy một bóng đen lao ra kèm theo đó là những "cái đuôi" theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu thầm ta đều không bình thường
RomanceTên khác: Bị biến thái vây quanh thì phải làm sao? Thể loại: xuyên không, linh dị, huyền huyễn, ngôn tình,... Văn án: Lam Tuyết Y luôn nghĩ cuộc sống mình rất bình thường. Ừ, trừ chuyện cô bị sét đánh mà xuyên vào một thế giới khác. Thế giới này tuy...