Truyện chỉ đăng tại W.a.t.t.p.a.d, Noveltoon. Những nơi khác đều là web lậu, đcm con đũy truyenwiki, zingtruyen,...Ai thấy dòng này mà vẫn đọc tại mấy trang đó thì mình chúc bạn suốt đời ẻ chảy nha =))
Mình không cần độc giả ủng hộ web lậu.
------------
"Hai chị em cắt một người đàn ông ra thành hai, mỗi người giữ một nửa"
"Người chồng ghen tuông giết chết vợ, ném con 6 tháng tuổi xuống từ tầng 21"
"Khách sạn A, mười vị khách tập thể nhảy lầu"
"Nhắc nhở: 12h khuya nghe được tiếng đập cửa, tuyệt đối không thể mở cửa! Có khả năng bên ngoài là một tên sát nhân cuồng"
Lam Tuyết Y xem TV, trong lòng cảm thán.
Thế giới này thật nguy hiểm!
Cô không phải người của thế giới này. Trong một ngày mưa bão, cô vừa xem TV vừa chơi điện thoại mặc kệ sấm sét. Sau đó, một tia sét từ trên đánh xuống, cô... chết.
Lam Tuyết Y mở mắt ra thì phát hiện mình thành một bé gái một tuổi cùng tên.
Mẹ mất lúc sinh con trên bàn mổ.Tinh thần bố bị đả kích, lúc này còn vừa mất việc, tất cả biến thành như áp lực đè nặng lên tinh thần. Năm cô 4 tuổi, ông bố nhảy lầu tự sát.
Cô tựa như quả bóng cao su bị mấy người họ hàng thân thích ném tới ném đi, ai cũng không muốn nuôi cô.
May mắn bà ngoại đứng ra, một mình nuôi cô.
Năm cô 18 tuổi, bà bệnh nặng mất.
Hiện tại Lam Tuyết Y 21 tuổi, làm một tác giả viết truyện trên mạng, đủ sống qua ngày.
Lam Tuyết Y nhiều lúc rất muốn về thế giới cũ của cô. Bởi thế giới này rất nguy hiểm!
Mới đầu, mọi thứ đều mới lạ, tên các nước, lịch sử, văn hóa,...hoàn toàn khác biệt. Quốc gia cô đang ở là Lam quốc, còn có nhiều nước khác như: Cổ quốc, Thanh quốc,.....
Nhưng mấy cái đó không phải vấn đề. Cô dần dần phát hiện, thế giới này vô cùng quỷ dị, mọi người dễ trở nên tiêu cực. Biến thái, sát nhân cuồng, bệnh tâm thần, kẻ nghiện thịt người,... đi đầy đường.
Ngươi sẽ không ngờ được đi bên cạnh ngươi là kẻ giết người.
Như thế còn chưa đủ nguy hiểm, đáng sợ hơn là nơi này giống như có mấy thứ kinh khủng: ma, quỷ, cương thi,... Những vụ án quỷ dị xảy ra liên tục.
Vì sao cô phán đoán thế à. Bởi vì cô mấy lần gặp rồi.
Hồi đại học, bam đêm ở kí túc xá xuất hiện một cô gái mặc váy đỏ thường đi lại vào ban đêm. Bất luận ai gặp, chỉ cần bắt chuyện với cô ấy. Hôm sau, sẽ chết, trái tim bị móc ra. Cô từng một lần gặp cô gái đó, đương nhiên cô không bắt chuyện.
Một bạn học chết từ một hôm trước, hôm sau vẫn đi lên lớp, là xác chết sống dậy. Hôm đó, xác chết đó giết gần hết người trong lớp.
Tuy nhiên, mọi việc đều bị ép xuống, tin tức chỉ ghi là một học sinh nổi điên giết mọi người.
Những người biết chuyện đều được chính phủ cho một khoản tiền, cam đoan sẽ không tiết lộ chuyện ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu thầm ta đều không bình thường
RomanceTên khác: Bị biến thái vây quanh thì phải làm sao? Thể loại: xuyên không, linh dị, huyền huyễn, ngôn tình,... Văn án: Lam Tuyết Y luôn nghĩ cuộc sống mình rất bình thường. Ừ, trừ chuyện cô bị sét đánh mà xuyên vào một thế giới khác. Thế giới này tuy...