- Thực xin lỗi, tớ lại không bảo vệ được cậu. - Tiểu Hy ủ rũ cúi đầu.
Tháng ba nên lực lượng của cô bị áp chế gắt gao, vừa nãy đến cuối cùng vẫn là nhờ Tuyết Y đứng ra.
Cô quả nhiên là...kẻ vô dụng.
- Có gì phải xin lỗi đâu. - Lam Tuyết Y duỗi tay xoa xoa đầu Tiểu Hy, vẻ mặt nhu hoà - Tớ phải cám ơn cậu, vì đã bảo vệ tớ nhiều năm như vậy.
Tiểu Hy ngượng ngùng cười, cô chần chờ vài giây mới hỏi :
- Tuyết Y, cậu có sợ tớ không? Tớ...là quỷ...
Nói xong, Tiểu Hy cúi đầu không dám nhìn biểu tình trên gương mặt Tuyết Y.
Tiểu Hy vẫn luôn sợ hãi Tuyết Y sẽ đề phòng , bài xích mình. Vì vậy chỉ dám âm thầm bảo vệ Tuyết Y. Nếu không phải hôm nay tình huống cấp bách, Tiểu Hy sẽ không hiện thân.
- Sẽ không, vì sao sợ hãi? Tiểu Hy trong mắt mình luôn đáng yêu ! - Lam Tuyết Y mỉm cười.
- Ừm...- Tiểu Hy càng cúi đầu thấp xuống, gương mặt đỏ rực.
- Tuyết Y, cậu có biết mình khác với người bình thường không?
- Hả? - Lam Tuyết Y không hiểu.
- Cậu vừa nãy là một đao chém chết sinh vật cấp năm đấy. - Tiểu Hy nói xong cô cảm thấy vừa vui sướng vừa buồn. Vui vì Tuyết Y có năng lực bảo vệ bản thân, buồn vì cô vẫn là không giúp được gì cho Tuyết Y.
Lam Tuyết Y im lặng, một lúc không xác định hỏi :
- Nó rất mạnh sao? Tớ chỉ thấy chặt nó dễ như xắt rau thôi.
Tiểu Hy :... ?
Chặt đầu sinh vật cấp năm dễ như xắt rau? Đừng nghiêm túc nói ra câu đáng sợ như vậy chứ!
- Lực lượng phân chia là mười cấp, cấp một đến ba được coi là mới bước vào siêu phàm, cấp ba tới năm là thuộc về tầm trung, cấp sáu đến bảy mới được coi là người mạnh, cấp tám và chín là rất ít sinh vật có thể đạt được độ cao đấy. Còn cấp mười là tồn tại thuộc về truyền thuyết, đến cấp mười chính là thần! - Tiểu Hy phổ cập kiến thức cho cô, nghĩ rồi Tiểu Hy nói thêm. - Mình cấp bảy.
- Thần sao... - Lam Tuyết Y lẩm bẩm.
Thế giới này quả thật quá nguy hiểm.
Mới đầu cô tưởng cùng lắm chỉ có hồn ma gì đó tồn tại, vậy mà đến cả thần là có thiệt!
Nhưng mà...
Hình như cô không yếu như cô nghĩ, chém được sinh vật cấp năm, có vẻ như cô nằm ở cấp sáu hay bảy?
Lam Tuyết Y vui vẻ rồi hơi ảo não, vì sao lúc trước không phát hiện sớm hơn. Hồi trước cô luôn cố gắng dùng lực nhỏ nhất để không có thứ gì phải hỏng. Bởi cô kích động thì không cẩn thận bóp nát mấy cái điện thoại, làm hỏng nhiều đồ trong nhà, những lần đó Lam Tuyết Y đau lòng tới hít thở không thông, đấy đều là tiền đó!
Vì vậy cô chưa bao bao giờ thử lực lượng của mình mạnh tới bao nhiêu, nhỡ đâu lại phá hỏng vài thứ, tiền của cô lại bay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu thầm ta đều không bình thường
RomantizmTên khác: Bị biến thái vây quanh thì phải làm sao? Thể loại: xuyên không, linh dị, huyền huyễn, ngôn tình,... Văn án: Lam Tuyết Y luôn nghĩ cuộc sống mình rất bình thường. Ừ, trừ chuyện cô bị sét đánh mà xuyên vào một thế giới khác. Thế giới này tuy...