Lam Tuyết Y về nhà là lúc 9 giờ.
Trên con đường đi đến chung cư của cô không có một bóng người. Ánh đèn đường thỉnh thoảng còn nhấp nháy, lúc sáng lúc tối.
Lam Tuyết Y thong thả đi bộ, chợt cô dừng lại ở một con hẻm nhỏ. Bởi ở trong nằm một người. Cô dựa vào ánh đèn đường nhìn ra, hẳn là một nam nhân.
Hắn cả người đều là máu, tóc dài màu trắng che khuất khuôn mặt. Điều khiến cô chú ý là trên đầu là một đôi màu trắng lông xù xù lỗ tai, phía sau cũng có một cái đuôi màu trắng.
Cosplay?
Chết rồi sao?
Lam Tuyết Y ngồi xuống, tay mềm nhẹ đẩy ra tóc dài, lộ ra một khuôn mặt tuấn mỹ, sắc mặt hắn tái nhợt, chỉ có môi lộ ra nhè nhẹ huyết sắc, có vẻ suy yếu vô lực.
Một đôi mắt đen đề phòng nhìn cô.
Lam Tuyết Y kinh ngạc, lập tức thở phào:
- Hoá ra là cậu còn tỉnh. Chờ chút để tôi gọi xe cứu thương.
Cô còn tưởng là xác chết.
Lam Tuyết Y định lấy điện thoại ra.
- Đừng...- Nam nhân giọng nói thanh lãnh suy yếu ngăn lại.
Lam Tuyết Y sửng sốt, động tác dừng lại. Cô chần chờ nhìn vết thương trên người hắn.
- Nhưng... cậu bị thương giống như rất nghiêm trọng.
Nam nhân không nói gì, chỉ lạnh băng nhìn cô, nói:
- Đi đi, nhân loại.
Lam Tuyết Y: ?
Nhân loại?
Lại kết hợp với đôi tai cùng cái đuôi này, Lam Tuyết Y cho ra phán đoán...
Đây là một người có bệnh ảo tưởng.
Lam Tuyết Y tạm thời không gọi xe cứu thương ,ngược lại cô nói:
- Tôi nói này... cậu gọi tôi là nhân loại chẳng lẽ cậu là hồ ly. Bệnh cậu nặng lắm như vậy, đã đi xem bác sĩ chưa? Nhưng mà, đôi tai này cậu mua ở chỗ nào thế, nhìn trông không tồi, rất giống thật.- Lam Tuyết Y vừa nói vừa đưa tay sờ lấy đôi tai kia.
Nam nhân trợn to mắt tựa như chấn kinh, không giữ được bình tĩnh nữa. Khuôn mặt vì tức giận mà đỏ bừng:
- Buông ra!
Chết tiệt, cô ta có biết chạm vào đâu không?!
Có biết lỗ tai và cái đuôi của yêu quái đều rất mẫn cảm và tư nhân không?
Lam Tuyết Y vẻ mặt không hiểu, tay vừa mới chạm tới tai, cô cười:
- Đừng nóng giận như thế, người ngoài không biết còn tưởng tôi sàm sỡ cậu.
Vừa nói, tay cô cũng không dừng lại, sờ sờ lông xù xù lỗ tai.
Nhưng vừa chạm vài giây, Lam Tuyết Y vẻ mặt hoang mang thu tay lại.
Lỗ tai...có độ ấm, sờ lên giống như là thật.
Hay là mình nhầm.
Lam Tuyết Y lại vươn tay, sờ tiếp, cô kéo lỗ tai, xem nó có tháo ra được không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu thầm ta đều không bình thường
RomanceTên khác: Bị biến thái vây quanh thì phải làm sao? Thể loại: xuyên không, linh dị, huyền huyễn, ngôn tình,... Văn án: Lam Tuyết Y luôn nghĩ cuộc sống mình rất bình thường. Ừ, trừ chuyện cô bị sét đánh mà xuyên vào một thế giới khác. Thế giới này tuy...