Entry #20

95 4 0
                                    


Dear  SuperHusband

   I thank god for sending me like you in my life, isang taong kaya akong samahan kahit down na down nako at kayang tiisin lahat ng pagsusuplada ko. im not promising anything i just do my verybest to make you feel the luckiest guy on earth, andami ng nangyari satin pinagkait satin noon na maging malaya at masaya hadlang mga magulang ko  pero lahat kinaya natin meron na tayong napanindigan sa relationship natin na hindi kaya nang iba mali man sa una pero pinaglaban natin kaya unti unti ng naging tama ang lahat, nagsama tayo dahil ayaw nila sa relasyon natin pero binawi padin ako sayo ng parents ko pangalawang pagkakataon nagsama ulit tayo kinuha ulit ako sayo pero hanggang sa halos lahat ng mga kaibigan natin nakasubaybay kung pano  tayo lumaban at pati pamilya natin nakita na din yun. alam mo kasi yung nararamdaman ko pag malayo tayo, ako nasa cavite ikaw nasa qc ganun nalang natin kamiss yung isat isa na sa isang buwan dalawang beses lang tayo magkita ang hirap diba? sobrang hirap talaga pa. sobrang saya ko na ngayong 2years na pinalaban natin yung relasyon natin ikakasal na tayo nakakaiyak na nakakaexcite kasi biruin mo noon kalaban natin sila ngayon may basbas na din tayo ng mga magulang natin at magiging isa nalang apelyido natin. lagi mong tatandaan na kahit anu pang mangyare tayong dalawa lang ang tunay na magkakampi mahal na mahal kita pa madami pa tayong pagsasamahan madaming madami pa.

Madami man akong iniyak noong lumalaban tayo bawing bawi naman ngayon yung hirap na yun. eto yung pinaka proud na proud ako sobrang swerte ko na sayo sumasakay ka sa trip ko, hug sabay sorry pag may nagawang mali, binibigay mo lahat ng gusto ko, tinitiis pagiging pasaway ko, nageeffort ka kahit alam mong ikaw yung mahihirapan kaya pa salamat talaga dahil lahat ginagawa mo para sakin at ramdam na ramdam ko kung gano moko kamahal simula 17,18,19 yrs old ako nasayo nako tagal na diba? bihira nalang yung relasyon na tumatagal ng taon at kaya masaya ako dahil nakaabot tayo ng ganito katagal masaya ko dahil hindi mo ako pinababayaan at sobrang saya ko dahil naramdaman ko yung pakiramdam na mas mahal ka ng mahal mo, madami pa tayong pagsasamahan sobrang dami pa lahat ng sinakripisyo natin lahat yun mababawi sa isang araw..yun ay ang wedding day natin.

Sincerely yours,
Pretty Wife

Dear Heart, Letters.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon