Final Winners.

60 3 3
                                    

The Winners And there Over All Percentage:

 ORIGNALITY- 35% CREATIVITY- 30% VOTER'S CHOICE- 20% SATISFACTORY- 15% 

A total of = 100%

3rd Runner up: Entry#17


Originality-30% Creativity-30%  Voter's Choice-2.2% Satisfactory-15% =77.2%


Commen/Opiniont:
 The Letter Is ok, It's actually cute. The Letter, actually give some emotions and conveyance sa mga readers, pati na rin sa ibang judges. But Medyo sya into Fiction, and yes it may happened in real life pero yung scene nya medyo mag doubt ka. Yes the Originality is Important here but may something sa story na I want to know the real thing para malaman na ganun na nga ang nangyari. But over all para sa akin. maganda sya. Thumbs up!

-Judge Aki.

2nd Runner up: Entry#15

Originality-25%  Creativity-30%  Voter's Choice-14.6% Satisfactory -11% =80.6%

Commen/Opinion: Sa Letter na 'to, Ok naman sya na develop nya yung Letter pero may something eh, may something kulang, yes nakakilig siya pero may kulang like yung medyo spice, gaya ng sabi ko nakakilig siya as an author and a writer, but not totally, you need more. May hinahanap pa ako bilang Judge na rin, kaya kung ibe-base siya yung letter nya ay parang typical lang, kung ihahantulad ko sa story parang you need to have more, yung may push pa talaga, hindi ako masyado na satisfied and yes medyo hindi ko nakita yung originality niya, To make it uhm. more Phenomenal. I dont know what so say, but over all nagandahan naman ako. Kaya kung sino man ang sumulat nito. Good Job. Just Keep it up, Push mo pa! 

-Judge Aby.

Grand Winner: Entry#6

Originality- 33% Creativity-30% Voter's Choice-3% Satisfactory-15% =81%

Comment/Opinion: Over all maganda talaga sya, I mean nababasa ko yung mga comments din sa letter niya and I find it true. The way this Contestant, did the letter. I Actually Like it, it is..very unique and realistic. Sobrang ramdam ko yung emotions ng Letter lalo na sa part din ng poem? I was wondering if ikaw ang gumawa, Then as one of writer, I salute you dahil magaling ka gumawa ng poem. Yung bawat sinusulat mo ay may sense talaga at yes may slight grammatical errors ka but all in all I like your letter, no scartch that I love your letter. The best Letter I read. 

-Judge S.

P.S. Thank you Judges! Lalo na for your comments.! 

Here are The Winners in our  Dear Heart, Letters. Salamat sa mga Sumali!

Happy Valentines Day! <333

Dear Heart, Letters.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon