Dear Ex,
When I first saw you I fell inlove with you But I cannot tell it to you How deeply I'm inlove with you
You changed my world with a blink of an eye That is something I cannot deny You put my soul from worst to best That is why I treasure you my dearest
You are endlessly on my mind Knowing that you were mine Special one I could actually find That so loving and kind
I love you till the end of the day
Etong poem na dapat ibibigay ko sayo, kaso nalaman kong my nililigawan ka na palang iba kaya hindi ko na itinuloy . Hindi man nagwork yung relationship natin. Pero naging masaya ako na nakilala kita kasi sayo ko unang naranasan na magkaboyfriend sa personal at sayo ko unang naranasan na magkaholding hand. Kahit hindi maganda ang kinalabasan ng relasyon natin naging masaya ako sa piling mo na kahit araw araw nasasaktan at nagseselos na hindi aq yung lagi mong kausap at hindi ako yung lagi mong kasabay kumaen. Natatandaan ko pa yung tinanung mo nung last day of school natin nung 4th yr HS kung my nraramdaman pa ko sayo kahit kaunti lang pero sinabi ko wala na. Natatawa at naiilang aq sa ginawa mo nun kasi magtatanung ka na nga lang malapit pa yung mukha mo sa mukha ko. Pero nagsinungaling ako sayo nun that time sinabi ko lang na wala na akong nararamdaman kahit meron pa dahil ayoko lang na masaktan yung kaibigan ko na may gusto sayo at nagtataka lang ako kung bakit tinanung mo yun kahit na alam ko at alam mong my girlfriend ka . I want to thank you for all that I have experience to you and thank you for the love and care na ipinaramdam mo sakin noong tayo pa.
Sincerely yours, Secret Admirer "now".
BINABASA MO ANG
Dear Heart, Letters.
RomansaDear Heart, Letters. What's your heart desires? Your feelings? Your emotions? Write it down and Send us your letter. P.S. Read the following contents to know more about DHL.