Entry #2

183 6 0
                                    

To the love of my life, 

    Hey love! I miss you na alam mo naman yan. Maghiwalay lang tayo saglit, namimiss na kita. Hindi ko alam kung bakit. Ilang taon na tayong magkasama, lagi ko pa din tinatanong sa sarili ko, bakit kaya kita namimiss agad? Akala ko dati joke lang yun. Dati iniisip ko pa, napakaOA naman ng mga nagsasabi ng ganon. Ng maranasan ko na sayo, yung mga kacornihan na yon or kaOAn? Totoo pala. Ganoon pala talaga kapag tinamaan ka. Kumabaga, ilang minuto lang nagkahiwalay miss agad? Ngayon, nararamdamn ko na siya sayo. Alam kong ulit ulit kong sinasabi sa iyo ito, pero hinding hindi ako magsasawa at sana ikaw din; lagi mo tatandaan na mahal na mahal kita at hinding hindi din kita iiwan. I want to say thank you again sa lahat lahat. Lalo na sa pagtanggap mo kung sino ako. Kahit alam mong hindi na ako v, tinanggap mo pa din ako. Sorry ulit doon, at sobra kong pinagsisihan ang nangyari. I lost hope when I lost my v, but si God... hindi niya ako hinayaan. Sobrang laki ng blessing ang natanggap ko. Iyon ay dahil sayo. Sobrang napakaswerte ko sayo. You treat me like a princess--- no, like a queen. You gave me so much happiness hanggang sa maiyak na ako sa sobrang saya. Sa iyo ko lang naramdaman ang ganito lalo na nung nagproposed ka.

Kahit na lagi man tayong nagaaway, nakakapit pa din tayo sa isa't at sa araw na ito... pinapatunayan mong hinding hindi nga talaga ako magsisisi na sinagot kita. Tinupad mo ang pangako mong papakasalan ako kahit anong mangyari. Tinupad mo ang pangako mong hindi ako iiwan. Maraming salamat sa lahat lahat! Sa araw na to, ipinapangako ko na I will take of your like how you took care of me. Being your wife is a blessing. I will never forget this day of us. I will be the best wife sa buong mundo. 

    Happy 5th Anniversary! I can't wait to see you later on the other side of the aisle while I'm walking towards you. I love you so much! 

Forever,

iammejlyn

Dear Heart, Letters.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon