Chap 32

1.5K 57 16
                                    

Hyomin ở ngoài đứng ngồi k yên từ nãy đến giờ rốt cuộc thì cũng thấy đc hai người bọn họ, chỉ là mua vài vật nhỏ thôi có cần lâu đến như vậy không …

“Hai người sang Mỹ mua đồ sao?”

“Đúng vậy. Tính ở thêm tí nữa nhưng sợ ai đó ở đây buồn chán rồi kiếm chuyện phá hỏng xe của tôi nên mới trở về.”

“Eunjung, chị….”

Hyomin tức giận trừng mắt liếc nhìn Eunjung, xem chị ta kìa…điệu bộ hớn hở, dáng cười hả hê trông phát ghét. Aiii….tại sao trên đời lại có một người đáng ghét như chị ta chứ!!!

“Minnie, đừng nóng giận. Là do tớ mua nhiều thứ nên mới chậm trễ, xin lỗi cậu.”

“Ây, tớ k có trách cậu…xin lỗi cái gì chứ.”

Jiyeon miệng luôn nói cười vs Hyomin nhưng mắt một tia tức giận hiện lên hướng đến Eunjung, nếu k phải tại vì chị đòi chơi cái trò gắp thú gì đó thì chúng ta k phải sớm về nhà rồi sao, cái người này đều là nguyên nhân của mọi vấn đề phát sinh.

“Đừng đứng đây nói nữa. Jiyeon, mau lên xe đi kẻo lạnh.”

Eunjung hồ hởi đi lên phía trước mở cửa xe cho cô gái nhỏ, trong lòng ấm áp một mãnh vui sướng. Vừa rồi Jiyeon bao che cho cô khiến cô thập phần cảm động, cô biết bản thân đôi lúc rất tùy hứng làm ra nhiều sự k nên nhưng lúc nào Jiyeon cũng dung túng cho cô trước mặt người khác, cô gái nhỏ trước nay là người hiểu chuyện, công tư phân minh rõ ràng nhưng lại đối vs cô luôn k đồng nhất làm cô cảm thấy mình ở trong lòng em ấy giữ một vị trí đặc biệt nhất định.

K mất quá nhiều thời gian cả ba đã về đến nhà. Eunjung vội vội vàng vàng thu thập này nọ rồi giúp Jiyeon xuống xe, cô cũng k quên thay em xách đồ, túi lớn túi nhỏ gì Eunjung đều dành lấy về phía mình bởi vì cô k muốn em phải vất vả gánh nặng. Hyomin ở bên cạnh nhìn hai người hỗ trợ cho nhau k khỏi chướng mắt, nhất là Eunjung….trông chị ta lấm la lấm lét k rời Jiyeon nửa bước và còn Jiyeon luôn để chị ta thân mật mà k có chút nào bài xích khiến cô trong lòng có chút ê ẩm, hiện tại trong mắt Hyomin cảm giác bọn họ thực như một đôi “vợ chồng” và cô chính là người thứ ba chỉ biết đứng bên lề thầm ghen tị.

“Minnie, mau vào nhà đi.”

Nghe Jiyeon gọi Hyomin mĩm cười bước chân vào nhà. Thay đổi giày dép xong xuôi, lần đầu tiên đi vào k khỏi làm cô kinh ngạc, căn nhà này rất rộng lớn lại đc bài trí sinh động và trang nhã….Lúc nào thì Jiyeon mua đc nơi này nhỉ…

“Nhà của cậu đẹp thật!” – Hyomin nhịn k đc khen tặng

“Thật sao? Nội thất là do tớ tự thiết kế lại đấy, trước đây nó đc k như thế này đâu. À, còn nữa… nhà này k phải  là nhà của tớ mà là của Eunjung.”

Jiyeon thản nhiên đáp lời, một tay đeo tạp dề rồi rất nhanh chạy ra cửa phụ giúp Eunjung cầm đồ. Vì mãi để tâm đến Eunjung mà Jiyeon k nhận ra rằng sắc mặt Hyomin có chút biến chuyển ngưng trọng.

“Em đứng đó làm gì, cứ tự nhiên mà ngồi. Tuy tôi chán ghét em nhưng cũng k đến mức bạc đãi em nha.”

Eunjung đưa đồ cho Jiyeon rồi tiến đến rót một li nước đưa cho Hyomin tiếp nhận, một khắc vừa rồi cô nhận thấy biểu tình trên gương mặt xinh đẹp kia có phần khác lạ, k phải là đứng đợi lâu quá rồi choáng váng đấy chứ…

[LongFic] Đánh Tráo Nàng Dâu (Eunyeon/JiJung)Where stories live. Discover now