Chap 27

1.4K 62 19
                                    

Eunjung đi đến quầy bán vé nhận lấy hai tấm vé cho hai người, nói qua một chút đây cũng là lần đầu tiên cô chủ động rủ ai đó đi xem phim. Trước đây vì bản thân k thích những nơi đông người cho nên cô đối vs loại hình giải trí này một chút cũng k có hứng thú, cư nhiên hôm nay nhìn thấy Jiyeon k thèm để ý tới mình trong đầu đột nhiên nảy sinh ý định muốn cùng Jiyeon đi xem phim, là nghĩ hầu hết các cô gái trẻ đều thích đến những nơi này vì vậy Eunjung cũng k ngại ngùng cùng mang Jiyeon đến đây nhằm thay đổi tâm trạng của em ấy.

“Đến giờ rồi, chúng ta vào thôi Jiyeon.”

Eunjung đưa tay nắm lấy tay cô gái nhỏ bước vào rạp phim, hành động này kì thực là xuất phát ngẫu nhiên một chút cũng k có chủ ý nhưng lại làm Jiyeon vui sướng liền bắt lấy tay Eunjung đi vào. Cả hai đều đồng thời hành động ăn ý vs nhau cho nên trong lòng đối vs đối phương cũng k có câu hỏi gì, vẫn là thuận theo tự nhiên mà làm.

Màn hình bắt đầu sáng lên, dàn đèn trong rạp cùng lúc hạ xuống. Jiyeon ngồi sát Eunjung cả hai cùng tập trung xem phim…

Đột nhiên phát ra âm thanh grừ grừ, một bộ tóc tai rũ rượi xuất hiện trước mắt khiến cả rạp hô vang thất thanh, Jiyeon cũng như bọn họ la lớn đến k ngờ… một tay bấu víu ôm chặt lấy tay Eunjung, một tay ôm qua thắt lưng của chị, đầu ngã trên vai người kia k ngừng run rẩy nói

“Eunjung … tôi…sợ…”

“K sao đâu, k có gì cả…” - Eunjung vỗ vỗ tay Jiyeon, cả người choàng qua ôm em vào lòng ôn nhu trấn an

“Nhưng mà…tôi…vẫn sợ lắm…”

“Được rồi, đừng sợ nữa có tôi bên cạnh em mà. Cái đó chỉ là đồ giả thôi, k cần sợ hãi như vậy.” - Eunjung nhẹ nhàng xoa lên mái tóc của cô gái nhỏ, vẫn là trìu mến ấm áp yêu thương trong lời nói.

“Ừh.”

Jiyeon khẽ gật đầu tựa vào lòng Eunjung, thời khắc này cô thấy thật ấm áp và hạnh phúc. Nằm trong lòng chị cô cảm nhận đc hơi thở k đều của người kia, dường như chị rất khẩn trương… Jiyeon mĩm cười càng cố ý dựa sát vào ngực Eunjung hơn, là cô tham luyến mùi hương của người này, là ham muốn cái ôm từ người con gái cô yêu… cô thật sự, thật sự k muốn buông ra một chút nào cả.

Cảm nhận chính mình đang chân thực ôm lấy Jiyeon mà Jiyeon lại còn dựa hẳn vào người mình, Eunjung trong lòng k khỏi nhộn nhạo… bỗng dưng hô hấp bị trì trệ k ổn định, nhịp tim lại đập loạn lên như một trái bóng tennis k có ý định dừng đàn hồi, thật là…khó thở. Bản thân cô trước nay đều rất k thích gần gũi vs bất kì ai lại k nghĩ hôm nay cảm giác ôm lấy người trong lòng mãnh liệt ấm áp đến vậy.

Khẽ mĩm cười cả hai cứ như vậy mà ôm lấy nhau, tâm tư tình cảm cũng theo cái ôm mà dạt dào trào dâng. Cứ như thế trong mắt bọn họ chỉ có lẫn nhau, hiện tại bộ phim chiếu những gì tựa như vs họ đều k can hệ.

Sau khi bộ phim kết thúc, Eunjung và Jiyeon lúc này mới tách rời nhau, cả hai ngượng ngùng nhìn nhau cho tới khi về đến nhà vẫn là cố gắng duy trì khoảng cách vs nhau một chút. Eunjung nhận ra một điều khi ở gần cô gái nhỏ dường như trái tim của cô k thể hoạt động bình thường mà chính là lồng ngực phập phồng, nhịp đập con tim rất nhanh k cách nào kiểm soát đc. Này là triệu chứng của bệnh gì đây….

[LongFic] Đánh Tráo Nàng Dâu (Eunyeon/JiJung)Where stories live. Discover now