Chap 5

1.7K 63 5
                                    

Hellu ^^ Mấy tuần trôi qua rồi ấy nhỉ... k biết có ai đã wên nội dung của chap trc k ?! À, mà Fic cũng chỉ mới bắt đầu nên chắc chẳng có nội dung gì đáng nhớ đâu har! Thời gian wa mình gặp 1 tai nạn nhỏ nên k thể típ tục viết, hiện tại vẫn còn có chút khó khăn nhưng mìh sẽ cố gắng hàng ngày type vài ba chữ để gom lại 1 chap rồi post lên đây để mngừi đừng wên mìh :)). Tại vì tay mình còn đau cho nên k thể có chap đều đặn như trước, thật ra mình tính lành hẵn sẽ trở lại (để lợi hại hơn xưa) :"> nhưng bsĩ bảo cần phải vận động nhìu hơn nên mìh nghĩ việc thg xuyên đánh máy cũng là 1 cách vận động để sớm hồi phục.Đc rồi, lâu lâu chia sẻ tình hình tệ hại của bản thân v.thôi giờ vào nội dụng chính yếu đây ~

--------------

Qri cùng bà Park từ nãy đến giờ ở trong bếp đặc biệt làm vài món hải sản chiêu đãi Eunjung, trong lúc cả hai lụi cụi làm bếp thì Eunjung và Jiyeon đã trở về, trông thấy vẻ mặt có chút khổ sở của Eunjung bà Park thắc mắc liền hỏi ….

“Con sao thế Eunjung? K khỏe ở đâu sao?”

Eunjung cười cười xua tay ý nói k phải, đột nhiên Jiyeon đứng bên cạnh khẽ cười, giọng nhàn nhạt cất lên

“Cô ta buổi sáng k biết đã ăn trúng thứ gì, đi đc vài bước liền đau bụng. Mẹ à, trưa nay có người k thể ăn đc những món hải sản do mẹ cất công chuẩn bị rồi…”

Eunjung bất ngờ nghe qua lại chưa kịp lên tiếng bà Park liền nhảy bổ vào xít xoa bồi thêm…

“Đau bụng thì k nên ăn hải sản là đúng rồi…Aigooo, tiếc thật. Vậy Jiyeon, con đưa Eunjung lên phòng nghỉ ngơi đi, mẹ sẽ kêu dì Lee nấu cháo rồi con thay mẹ đem lên cho con bé. Thật là tội nghiệp, vừa đi đường xa đến đây lại bị như thế…”

“Vâng ạ!”

Jiyeon mặt mày hớn hở niềm nở cười “Đi thôi. Phòng ngủ ở tầng hai.” Nhưng Eunjung ở phía sau lòng cay đắng nói k nên lời, hận k thể xông vào bóp chết cô gái kia cho hả giận.

Là Eunjung ngay lúc đó k thể làm gì Jiyeon cho nên bắt đầu giận cá chém thớt, chân nhấc từng bước nặng nè rồi dẫm bình bịch lên từng bậc cầu thang gỗ khiến sàn gỗ vang ra tiếng động lớn.  Jiyeon lúc này đã quay lưng đi, mang một bụng đắc ý vui cười khi hồi tưởng lại sắc mặt vừa nãy của Eunjung  mà cô k khỏi sướng rơn, cô nhận ra việc chọc phá Eunjung vẫn là niềm yêu thích của cô từ trước đến nay k hề thay đổi, cô cảm thấy rất thích thú khi thấy Eunjung lâm vào tình thế ngoặt nghòe mặc dù có đôi lúc chính mình phải tiêu hao năng lượng vì một việc cỏn con để tranh cãi vs cô ta.

“Park Jiyeon! Cô là đồ điêu ngoa, đồ xấu tính, siêu siêu xấu tính!!!”

Enjung lẩm nhẩm k kiểm soát đc cảm xúc mà thốt ra những tính từ độc địa dành cho Jiyeon, cô cực kì phẫn nộ bởi vì cô gái ấy mà miếng ăn đã gần đến miệng lại bị vụt mất, k cam tâm, thật là k cam tâm!!!

“Tại sao cô lại đặt điều nói vs bác gái như vậy hả?”

Jiyeon xoay người lại trực tiếp đối mặt vs Eunjung, dùng một thái độ hờ hững, hai vai nhún nhẹ một cái tỏ vẻ k mấy quan tâm, thanh âm có chút thờ ơ lại trưng một vẻ mặt hết sức ngây thơ trả lời

[LongFic] Đánh Tráo Nàng Dâu (Eunyeon/JiJung)Where stories live. Discover now