Ở nhà bà Park và Qri liên tục trông ngóng Jiyeon, vốn bà đã biết tính con bé cứng đầu hay hành động nông nỗi mỗi khi nóng giận cho nên bà rất lo ngại sợ rằng Jiyeon sẽ gây ra chuyện k hay. Nhớ lại trước đây, trong một cuộc nói chuyện giữa hai người, Jiyeon và bà đã bất đồng quan điểm vs nhau, những tưởng con bé sẽ chỉ giận hờn vu vơ như mọi đứa trẻ khác nào ngờ ngày hôm đó con bé đã bỏ đi đến tối khuya mới trở về mà mặt mũi thì trầy xước, áo quần lại lấm lem… lúc ấy bà đã rất lo lắng và tự trách chính mình đã vô tâm, ích kỉ khi chỉ nghĩ đến cảm xúc riêng của bản thân.
“Qri à, con bé sẽ k sao chứ? Nó đi lâu như vậy làm bác lo quá…”
“Sẽ k sao đâu bác ạ. Eunjung sẽ đưa Jiyeon trở về ngay thôi.”
Tuy có Qri ở bên cạnh trấn an nhưng nỗi lòng người mẹ bao giờ cũng thế, luôn bất an vô định cho đứa con gái yêu quí của mình.
“Yeonie từ nhỏ đã rất bướng bỉnh, lớn lên cũng chẳng thay đổi gì. Bác thật k biết sau này con bé sẽ thế nào khi về nhà bên kia, bác thì k thể sống già mà lo mãi cho nó đc.”
“Gia đình bên đó rất tốt, Eunjung cũng rất hiểu cho người khác nên bác đừng lo Jiyeon sẽ bị khi dễ. Còn nữa, bác hiện tại nên giữ gìn sức khỏe, đừng nên lo nghĩ quá nhiều nếu Jiyeon biết em ấy sẽ buồn lắm.”
“Qri à, bác nhờ con việc này đc k?”
Nhìn đôi mắt đượm buồn, hốc mắt đỏ heo, làn da xanh xao tái nhợt của người phụ nữ trước mặt khiến Qri k khỏi đau lòng. Cô nhẹ nhàng đưa tay nắm lấy bàn tay gầy guộc đã trải qua bao thăng trầm của cuộc đời, người phụ nữ này thật đáng mến biết bao…
“Bác cứ nói đi ạ.”
“Lỡ như một ngày nào đó bác k còn nữa, con hãy thay bác chăm sóc cho con bé, thay bác làm chủ hôn cho nó, có đc k?”
“Bác … đừng nói vậy! Bác vẫn có thể…”
“Qri, bác chỉ có một đứa con gái này. Nó cũng là điều bác lo lắng nhất khi còn sống, hãy đồng ý thay bác bảo bọc cho nó, xem nó như đứa em gái của con. Có đc k con…”
“Con luôn xem Jiyeon là em gái của mình. Bác đừng lo, con hứa sẽ chăm sóc em ấy thật tốt.”
“Được rồi, con nói như vậy bác cũng yên lòng.”
Bao nhiêu lời nhắn nhủ cúi cùng bà Park cũng có thể bộc bạch, vs bà Qri là một cô gái chuẩn mực tốt bụng vì vậy bà luôn tin tưởng và an tâm khi có Qri bên cạnh, bà tin rằng Jiyeon sẽ trở nên tốt đẹp hơn là nhờ vào sự trưởng thành và đúng đắn của Qri chỉ bảo.
Thời gian cứ thế trôi qua khi cả hai cùng nhau trò chuyện, Qri và bà Park lại quá mãi mê mà k hay biết rằng Eunjung và Jiyeon đã về từ lúc nào…
“Hai người đang nói chuyện gì thế? Say sưa đến nỗi tụi con về mà vẫn k hay biết.” – Jiyeon vui cười lên tiếng cắt ngang cuộc trò chuyện
“Omo Yeonie, con bị làm sao thế kia? Sao lại để Eunjung cõng như vậy hả?…”
Thấy Eunjung hạ người rồi từ từ đặt Jiyeon xuống ghế bà liền rối rít đến bên hỏi han. Cũng như bà, Qri hốt hoảng la thất thanh…
YOU ARE READING
[LongFic] Đánh Tráo Nàng Dâu (Eunyeon/JiJung)
FanficAnh trai bị thất tình, muốn cưới vợ nên nhờ em gái về nước tuyển vợ cho mình. Cô em tìm được người bạn cũ đã quen trước đó, nhưng trớ trêu thay cô lại nảy sinh tình cảm với cô gái ấy. Vậy cô phải làm gì để dành tình yêu cho mình mà không làm tổn thư...